Những câu chuyện 'siêu' lạ tuần qua

Những câu chuyện 'siêu' lạ tuần qua

Chủ nhật, 11/08/2013 | 13:02
0
Du lịch thế giới chỉ trong vòng 4 phút, tảng chất béo trôi nổi... là những câu chuyện thú vị tuần qua.

Bánh Hamburger đầu tiên trên thế giới được làm trong phòng thí nghiệm

Lạ & Cười - Những câu chuyện 'siêu' lạ tuần qua

Chúng ta thực sự đang sống trong tương lai. Các nhà khoa học đã lấy các tế bào từ những con bò ở Hà Lan, phát triển chúng thành các cơ thịt và sau đó, kết hợp lại tạo thành một chiếc bánh burger thịt bò nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Nó đã được nấu và ăn trực tiếp trên TV. 

Tuy nhiên, câu hỏi tất cả mọi người đặt ra là, nó thực sự có hương vị như bánh mì kẹp thịt (hamburger) bình thường không? Có nhiều nhận xét khác nhau như là: "Đó là một khởi đầu rất tốt", để "hương vị khá mạnh, gần giống thịt, nhưng không phải vị ngọt thường thấy".

Để làm cho câu chuyện trở nên kỳ ​​lạ hơn, người ta nói rằng nhà đầu tư bí mật đã chi 215.000 bảng Anh cho phi vụ này thực sự là người đồng sáng lập Google. Cho dù bạn nghĩ rằng đó là giải pháp hữu hiệu cho cả thế giới “đang đói bụng”, hay là một thí nghiệm kinh khủng không cần phải thực hiện lại lần thứ 2, nó chắc chắn sẽ được bàn tán nhiều trong cộng đồng.

“Tảng chất béo khổng lồ Fatberg” lớn nhất nước Anh

Lạ & Cười - Những câu chuyện 'siêu' lạ tuần qua (Hình 2).

Những tảng đá khổng lồ chất béo trôi nổi dưới chân chúng ta nghe giống như những chuyện tào lao “nằm mơ giữa ban ngày.” Nhưng nó lại diễn tả chính xác những gì diễn ra. “Fatbergs” là một tập hợp chất béo và rác thải ẩm ướt khổng lồ lớn nhất nước Anh từ cống nước thải vừa được phát hiện ở Kingston.

Từ “berg” (núi) ở đây nói lên kích cỡ của hai chiếc xe bus hai tầng của tảng đá, và được phát hiện khi những người dân địa phương phàn nàn rằng nhà vệ sinh của họ không thể thoát nước được. Nó đã bị di dời bởi những người mà có lẽ đó là công việc tồi tệ nhất thế giới của họ.

Du lịch mọi nơi trên thế giới chỉ trong vòng 4 phút

Nhà thám hiểm người Anh Graham Hughes đã trở thành người đầu tiên đến thăm tất cả các nước trên thế giới mà không sử dụng phương tiện máy bay vào đầu năm nay. Anh mất 4 năm để đi du lịch tất cả 201 quốc gia trên thế giới, và vừa làm một video 4 phút bao trọn toàn bộ chuyến đi “thiên anh hùng ca” của mình.

Chỉ sử dụng tàu thuyền, xe lửa, xe taxi và đôi chân của mình, ông đi du lịch giữa các nước, và cuối cùng kết thúc tại Nga vào tháng Hai sau một chuyến tàu kéo dài 25 giờ. Tuy nhiên, không phải tất cả đều “xuôi chèo mát mái”, đó là khi anh bị giam giữ 6 ngày ở Congo, bị giữ ở sân bay Karachi vi “quá nguy hiểm để tiếp tục cuộc hành trình”, và đã băng qua đại dương bằng tàu ca nô trong 4 ngày.

Thế giới Internet đang làm gì với mỗi 60s?

Lạ & Cười - Những câu chuyện 'siêu' lạ tuần qua (Hình 3).

Internet là một nơi khá rộng lớn, nhưng chúng ta sẽ còn ngỡ ngàng hơn với sự thật sau đây. Biểu đồ hình tròn này cho thấy chính xác những gì sẽ xảy ra trên mạng trên toàn thế giới mỗi phút trong ngày. Có 1,8 triệu lượt like Facebook, 571 trang web mới được tạo ra, 204 triệu email được gửi và 72 giờ video được tải lên YouTube. Thật đáng kinh ngạc.

Tìm thấy cần sa trong thị trấn các loài hoa

Lạ & Cười - Những câu chuyện 'siêu' lạ tuần qua (Hình 4).

Trong suốt mùa hè ở hầu hết các thị trấn Anh bạn sẽ thấy rất nhiều các loài hoa đẹp phù hợp với những chọn lựa màu sắc hoa và tiêu chuẩn của mình. Tuy nhiên, trong thị trấn Welsh, Newport, một cây trồng bất ngờ được tìm thấy giữa những bông hoa Phăng xê, cây cần sa.

Hình ảnh của khoảng 30 loại cây bất hợp pháp này đã lan truyền trong tuần này trước khi chúng tự động biến mất trước cả khi cơ quan chính quyền địa phương đã có thể “xử lý” chúng. Ai đã trồng chúng và hiện chúng đang ở đâu vẫn còn là một bí ẩn.

C.K (theo Foreign Students)

Bị bắt cóc, dọa giết vì không chịu... cạo ria mép

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:49
Một người doanh nhân người Pakistan đã bị bắt cóc và đối mặt với các lời đe dọa giết chết chỉ vì ông không chịu... cạo ria mép.

Ngôi làng 'yêu râu xanh' ở Mỹ

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:05
Làng Phép Lạ ở bang Florida có gần 200 cư dân, trong đó một nửa là tội phạm tình dục. Làng chỉ có một phụ nữ.

Cuộc sống kỳ lạ của cụ ông mãi mãi ở tuổi 35

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:46
Trường hợp "người đàn ông thông thái" Tat Wale Baba ở Ấn Độ là một ẩn số với các nhà nghiên cứu về nhân chủng và di truyền học.

Nhờ người chết đưa điện thoại vào tù

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:27
Giới chức Mexico thông báo họ vừa ngăn chặn âm mưu chuyển điện thoại di động vào một trại giam bằng cách nhét chúng vào quan tài của mẹ một phạm nhân.

Cô gái xinh đẹp tự nâng ngực bằng... muôi xới cơm

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:02
Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, một cô gái Hàn Quốc đã sở hữu vòng 1 đẹp như ý nhờ muôi xới cơm.

Bắn chết vợ rồi khoe ảnh trên Facebook

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:15
Một người đàn ông Mỹ hôm qua đến đầu thú với cảnh sát sau khi bắn chết vợ mình và khoe bức ảnh thi thể của cô lên Facebook.