Những chiếc điện thoại giành riêng cho tỷ phú

Những chiếc điện thoại giành riêng cho tỷ phú

Chủ nhật, 16/06/2013 | 08:50
0
15 triệu USD là số tiền một tỉ phú Hongkong chi ra để giành quyền sở hữu chiếc Iphone 5 Black Diamond. Đây được coi là chiếc điện thoại đắt giá nhất hành tinh tính đến thời điểm này.

Dưới đây là danh sách những chiếc điện thoại triệu đô chỉ những tỉ phú lắm tiền nhiều của mới có quyền chạm vào.

Iphone 5 Black Diamond: 15 triệu USD

Một doanh nhân giấu tên của HongKong đã tự hào trở thành chủ sở hữu của chiếc điện thoại iPhone đắt nhất thế giới. Chiếc điện thoại của vị doanh nhân này được nạm bằng vàng 24 carat, 600 viên kim cương trắng và một viên kim cương đen 26 carat đẹp hoàn hảo.

Tiêu dùng & Dư luận - Những chiếc điện thoại giành riêng cho tỷ phú

Để làm được chiếc điện thoại này, chủ nhân của nó đã không ngại ngần chi ra một khoản tiền ước tính lên đến 10 triệu bảng Anh (khoảng 15,4 triệu USD).

Nút Home của iPhone 5 được thay thế bằng một viên kim cương màu đen hoàn mỹ nặng 26 carat và khung máy được khảm 600 viên kim cương màu trắng. Màn hình của thiết bị tất nhiên được làm bằng kính sapphire bền chắc. Loại màn hình này chắn chắn hơn nhiều so với kính Gorilla Glass được dùng trên iPhone 5 thông thường.

Riêng Logo của Apple nằm ở mặt sau của điện thoại cũng được tô điểm bằng cách đính 53 viên kim cương.

Iphone 4 Diamond Rose Edition: 8 triệu USD

Tiêu dùng & Dư luận - Những chiếc điện thoại giành riêng cho tỷ phú (Hình 2).

Một phiên bản iPhone 4 Diamond Rose Edition đã được Tony Sage, một ông trùm khai thác vàng ở Australia, đặt hàng. Nhà thiết kế nổi tiếng Stuart Hughes (Anh) gắn thủ công cho iPhone 4 500 viên kim cương với tổng trọng lượng 100 carat ở mặt trước và 53 viên kim cương ở trên logo của Apple. Nút bấm điều khiển cũng được gắn kim cương hồng và bọc bằng chất platinum. Một chiếc Iphone 4 tương tự cũng thuộc về một doanh nhân người Úc khác.

2 chiếc điện thoại đặc biệt này được bảo vệ trong một hộp đựng làm từ 7kg đá Granite màu hồng và được gắn thêm một lớp da ở bên trên vỏ hộp.

Goldstriker iPhone 3GS Supreme   : 3,2 triệu USD

Vào cuối năm 2009, trong khi nhiều người vẫn đang nếm trải tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu, một doanh nhân Úc đã không ngần ngại chi ra 3,2 triệu đô để mua chiếc iPhone 3GS.

Tiêu dùng & Dư luận - Những chiếc điện thoại giành riêng cho tỷ phú (Hình 3).

Doanh nhân giấu tên này đã là chủ của chiếc điện thoại di động đắt đỏ này từ công ty Goldstriker International - hãng chuyên "nhúng" điện thoại di động vào vàng và platium. Apple iPhone 3GS có giá bán 3,2 triệu USD (tương đương hơn 60 tỷ đồng) được thiết kế với vỏ bằng 271 gram vàng đặc 22K và trang trí 136 viên kim cương có tổng trọng lượng 68 carat ở mép vát trước và 53 viên kim cương hoàn mỹ viền quanh logo quả táo ở lưng máy.

Nút điều hướng phía trước được trang trí một viên kim cương 7,1 carat hiếm có. Vậy chiếc di động này được cất vào đâu? Đó là chiếc rương nặng 7kg được làm từ một khối đá granit với vỏ trang trí vàng Kashmir.

Goldvish “Le Million”: 1,3 triệu USD
Đây là một sản phẩm của công ty GoldVish (Geneva-Thụy Sỹ).
Trong lịch sử của mình, chỉ có duy nhất 100 chiếc Goldvish được sản xuất và những người mua nó được giữ bí mật tuyệt đối. Khi vừa ra đời, những chiếc điện thoại này có lúc được bán với giá trên 1,45 triệu dollar. Thiết kế với hình chiếc dao găm, với hai đầu có thể mở ra để nhét các vật dụng nhỏ vào, nó là điện thoại đầu tiên có thêm chức năng của chiếc ví, một chiếc ví đắt tiền. Goldvish được trang bị đầy đủ tính năng cơ bản của điện thoại nhưng lại không hỗ trợ công nghệ Wi-Fi.
Tiêu dùng & Dư luận - Những chiếc điện thoại giành riêng cho tỷ phú (Hình 4).

Ngay sau khi vừa xuất hiện, Goldvish “Le million” đã được đưa vào sách kỉ lục Guinness với danh hiệu là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới. Điều khiến nó đắt như vậy, là vì trên toàn bộ vỏ bọc bên ngoài với hình chiếc dao găm, nó được gắn thêm 1.800 viên kim cương nặng 120 carat, tất cả chúng được đính trên nền của 18 carat bạch kim phủ khắp thân máy. Để chế tạo ra nó, người ta phải mời những nghệ nhân kim hoàn giỏi nhất của châu Âu và chế tác bí mật trong môi trường tiện nghi tối đa kèm theo sự bảo vệ còn hơn dành cho một nguyên thủ quốc gia.
Nó có khả năng nghe radio kèm theo một bộ nhớ trong có dung lượng 2 GB, có thể nó hoạt động không mạnh bằng các chú “dế” khác nhưng chắc chắn không điện thoại di động nào trên thế giới có thể sánh ngang về sự sang trọng so với Goldvish. Nhà thiết kế kiểu dáng cho điện thoại này là Emmanuel Gueit, người mua nó đầu tiên là một tỉ phú người Nga, ông mua tặng vợ nhân sinh nhật của bà.
Gresso Luxor Las Vegas Jackpot: 1 triệu USD
Gresso là thương hiệu điện thoại cao cấp nổi danh với những sản phẩm chỉ dành cho những tỷ phú. Năm 2010, Gresso tung ra mẫu điện thoại Luxor Las Vegas Jackpot, khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường điện thoại hạng sang.
Tiêu dùng & Dư luận - Những chiếc điện thoại giành riêng cho tỷ phú (Hình 5).

Luxor Las Vegas Jackpot, có giá đúng 1 triệu USD, chỉ có ba chiếc được thiết kế và sản xuất thủ công, số thứ tự của từng chiếc điện thoại được khắc trên mặt sau của máy.

Điều giúp Luxor Las Vegas Jackpot xứng đáng danh điện thoại triệu USD chính là viên kim cương đen 45,5K, được đính nổi bật trên tông màu trắng tương phản của mặt trước điện thoại. Hơn nữa, gỗ 200 năm tuổi có xuất xứ từ Châu Phi được sử dụng để tạo ra thân sau của máy. Cùng với đó, khung máy mỏng 12mm được làm từ 180g vàng.

Ngoài ra, bàn phím của Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được chế tạo từ sapphire được đánh bóng và khắc laser.

G.G

 Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Đế chế' viễn thông của tỷ phú Helu Slim có thoát hiểm?

Thứ 4, 12/06/2013 | 19:51
Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto sẽ ký kết dự luật viễn thông mang tính bước ngoặt được thiết kế để thúc đẩy cạnh tranh trong ngành viễn thông và ngành công nghiệp truyền hình của nước này.

Những chuyện cười ra nước mắt ở 'làng tỷ phú'

Thứ 7, 25/05/2013 | 09:30
Bỗng chốc có tiền tỷ trong tay, hàng chục hộ dân ở thôn Vi Rin, xã Đắk Tăng, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum đua nhau mua ô tô, xe máy… Cũng vì bỗng nhiên có nhiều tiền đã nảy sinh những chuyện cười rơi nước mắt.

Tổng thống Obama dùng siêu điện thoại 18 triệu USD

Thứ 2, 27/05/2013 | 08:47
Tổng thống Mỹ Obama đã phải chia tay chiếc điện thoại siêu an ninh BlackBerry 8830 của mình để chuyển sang sử dụng chiếc Sectéra Edge được cho là “pháo đài bất khả xâm phạm” đối với mọi hacker, mọi hành động nghe lén, mọi phần mềm gián điệp.

Những mẫu điện thoại đắt nhất thế giới

Thứ 5, 16/05/2013 | 13:39
Điện thoại cao cấp và xa xỉ đồng nghĩa với việc nó được tạo ra như một kiệt tác nghệ thuật vậy.
Cùng chuyên mục

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Tiếp đà tăng, cà phê trong nước cán mốc giá kỷ lục mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:11
Theo khảo sát, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên tiếp tục tăng mạnh, vượt mốc 130.000 đồng/kg.

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).