Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố

Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố

Thứ 7, 22/06/2013 | 08:18
0
Khoảng cách 50-60 tuổi không ngăn được các cặp tình nhân này dành cho nhau tình cảm nồng cháy như những đôi trẻ.

Hugh Hefner, tổng biên tập tạp chí Playboy đầy quyền lực vừa kết hôn hồi đầu năm nay với cô bồ trẻ Crystal Harris kém 60 tuổi. Trước đó, câu chuyện "cô dâu chạy trốn" chỉ 5 ngày trước đám cưới đã gây xôn xao dư luận và khiến đại gia 86 tuổi này vô cùng đau khổ. Thậm chí, Crystal còn tiết lộ với báo chí lý do ra đi của mình là vì người tình già bất lực trong chuyện chăn gối.

Hậu trường - Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố

Sau lần đầu tổ chức hôn lễ thất bại, cuối cùng cặp đôi "ông cháu" này cũng đến được với nhau.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, cô gái trẻ đã bất ngờ tái hợp với Hugh Hefner và cả hai có một đám cưới hoành tráng và lãng mạn vào đúng đêm giao thừa. Mới đây, ông còn dành tặng cô vợ 26 tuổi một căn biệt thự trị giá 5 triệu USD làm quà cưới.

Ông trùm thời trang 72 tuổi Roberto Cavalli không chỉ nổi tiếng với hãng thời trang huyền thoại mang tên mình mà còn khiến báo chí tốn không ít giấy mực về các cuộc tình với những nàng bồ trẻ. Nàng kiều mới đây nhất là Lina Nilson, chỉ xấp xỉ 20 tuổi, kém ông gần 50 tuổi. Cả hai luôn tình tứ cùng nhau tới dự các sự kiện cũng như sánh đôi tới các khu nghỉ dưỡng xa xỉ.

Dù vẫn còn khá phong độ so với tuổi nhưng khi đứng cạnh cô gái trẻ mơn mởn, Roberto vẫn khiến người ta nghĩ tới hình ảnh đôi đũa lệch với làn da nhăn nheo, chảy xệ và chiếc bụng phệ.

Hậu trường - Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố (Hình 2).

Hình ảnh được chụp hôm 16/6 vừa qua trên du thuyền riêng của Roberto Cavalli. Ông trùm thời trang kéo quần để cô bồ tắm rửa, kỳ cọ.

Xuất hiện trên du thuyền Sardinia ngày 16/6 vừa qua, ông trùm này cùng với cô bồ còn kỳ cọ tắm táp cho nhau rất thoải mái trước mặt đông người. Thậm chí, Roberto còn kéo quần, để lộ cả cặp mông xẹp lép, thản nhiên để nàng Lina dùng tay xoa xà bông và xịt nước rửa "vùng nhạy cảm".

Khoảng cách gần 50 tuổi dường như không gây trở ngại cho mối tình của Cựu thủ tướng Italy kiêm chủ tịch CLB AC Milan Silvio Berlusconi với người đẹp Francesca Pascale 27 tuổi. Cả hai đã đính hôn vào tháng 12 năm ngoái. Vị chủ tịch 76 tuổi vẫn tỏ ra rất ga lăng và lãng mạn khi thường xuyên dành cho Pascale những cử chỉ âu yếm trước đám đông.

Hậu trường - Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố (Hình 3).
Cựu tổng thống Berlusconi bên người tình trong cùng Đảng của mình.

Trước đây, Berlusconi từng hai lần kết hôn và có 5 người con, trong đó có nữ diễn viên Veronica Lario. Ông Berlusconi cũng dính nhiều tai tiếng với việc tổ chức các bữa tiệc sex mang tên "bunga bunga", có sự tham gia của nhiều chân dài, tại dinh thự của mình. Ngài chủ tịch Milan cũng từng bị cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên.

Giữa tháng 6/2008, đám cưới hoành tráng của cựu chủ tịch hãng xe Renault đường đua F1 Flavio Briatore và siêu mẫu Elisabetta Gregoraci kém 30 tuổi thu hút được sự quan tâm lớn bởi sự hiện diện của rất nhiều khách VIP.

Hậu trường - Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố (Hình 4).

Kenya là điểm đến ưa thích của gia đình đại gia này.

Trước khi trở thành bà Briatore, Elisabetta là siêu mẫu nội y nổi tiếng tại Italy. Gương mặt sắc sảo cùng thân hình đẹp hoàn hảo, cô vợ của tỷ phú F1 từng tung hoành trên khắp các mặt báo. Khi lấy ông trùm F1, Elisabetta tạm gác lại sự nghiệp người mẫu, sinh cho ông một cậu con trai kháu khỉnh và chăm lo công việc nội trợ.

Theo Ngôi sao

Siêu WAGs Man City muốn làm 'Nữ hoàng truyền hình'

Thứ 2, 03/06/2013 | 07:50
Cô bồ của Scott Sinclair đang đứng trước cơ hội phát triển sự nghiệp truyền hình chứ không dừng ở mức trưng những bức ảnh khoe cơ thể nóng bỏng.

Top 5 nàng WAGs nóng bỏng nhất nước Anh

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:02
Trong một cuộc bầu chọn mới nhất được đăng tải trên tờ Dailymail thì Abbey Crouch đã trở thành nàng WAGs nóng bỏng nhất nước Anh.

Chân dung nữ DJ xinh đẹp mới gia nhập làng WAGs Việt Nam

Thứ 6, 24/05/2013 | 14:14
Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc” của Việt Nam, nữ DJ Myno đã làm “tan chảy” trái tim của cầu thủ Danny Van Bakel bằng vẻ xinh đẹp cũng như những bản nhạc cực hay.

Cộng đồng Facebook: Thủy Tiên là WAGs số 1 Đông Nam Á

Thứ 3, 21/05/2013 | 14:53
Theo ý kiến của số đông cộng đồng fan trên mạng xã hội facebook. Thủy Tiên bất ngờ vượt qua cô vợ nóng bỏng Jennifer Jasmin Kurniawan của tiền đạo Irfan Haarys Bachdim để trở thành nàng WAGs nóng bỏng “nhất” Đông Nam Á.

Ba nàng WAGs 'siêu vòng 1' bị Balotelli cắm sừng

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:40
Xinh đẹp, bốc lửa và có số đo vòng một vô cùng đáng nể thế nhưng cả ba cô nàng Sophie Reade, Raffaella Fico và Fanny Neguesha dù có vòng một khủng vẫn bị anh chàng xấu trai Balotelli “cắm sừng”.

Nội chiến WAGs Real vì bồ Ramos mê CR7

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:40
Lửa nội chiến ở Real có nguy cơ cháy lan từ phòng thay đồ ra giới WAGs tại sân Bernabeu vì “máy bay bà già” Pilar Rubio của Ramos vừa công khai thổi Ronaldo lên mây xanh.

WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
Theo thông kê của báo chí, hiện tại có tới 4 triệu người dân Anh “chưa bao giờ thực sự biết làm việc” để góp phần tăng GDP cho xã hội. WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chiếm phần lớn trong số đó.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.