Nicole Kidman: Lại yêu như yêu lần đầu

Nicole Kidman: Lại yêu như yêu lần đầu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0

Sau khi chia tay chồng cũ Tom Cruise, thiên thần của điện ảnh Mỹ gần như suy sụp hoàn toàn. Nhưng một ngày, “chàng hoàng tử” đã xuất hiện thổi bùng ngọn lửa yêu thương đang dần vụt tắt. Nicole Kidman đã thực sự tìm thấy tổ ấm yêu thương khi ở trong vòng tay của Keithe Urban.

Keith Urban vốn là một ngôi sao của làng nhạc đồng quê Australia. Xét tương quan, anh không hề thua kém chồng cũ của Nicole với mái tóc vàng, đôi mắt xanh đầy quyến rũ và dáng vẻ bụi bặm. Chàng nghệ sĩ nhạc đồng quê Keith Urban luôn toát lên một vẻ quyến rũ kỳ lạ, nhất là tiếng đàn tuyệt vời như có ma lực. Tuy nhiên, trước khi đến với Nicole Kidman, Keith Urban từng có một quá khứ ngập ngụa trong rượu và ma túy. Anh tâm sự, chỉ đến khi yêu và kết hôn với Nicole Kidman, anh mới nhận ra giá trị của cuộc sống đích thực.

Chàng ca sĩ bụi bặm cho biết, cuộc hôn nhân của anh và Kidman đã xóa tan mọi rào cản ngăn cách. Nhiều năm nay, anh sống lành mạnh, đoạn tuyệt hoàn toàn với rượu chè, ma túy. Nam ca sĩ này tâm sự đã phải trải qua cuộc đấu tranh nội tâm gay gắt để quyết định hướng đi đúng đắn của cuộc đời. Sau khi làm đám cưới với Nicole vào năm 2006, Keith đã nhận được sự giúp đỡ, động viên của người vợ hiền và quyết tâm vào trại cai nghiện. Ngôi sao xứ sở chuột túi này mong ước được gặp Nicole sớm hơn bởi tình yêu của cô đã thắp sáng cuộc đời anh và đưa anh thoát khỏi nghiện ngập. Keith Urban từng bày tỏ: “Vợ tôi, bạn bè, gia đình đã dành cho tôi những tình cảm mạnh mẽ nhất. Tôi rất biết ơn và sung sướng vì mình đã vượt qua được những giai đoạn khó khăn. Tôi đang bắt đầu trở lại con đường yêu thích là âm nhạc”.

Cũng giống như Keith Urban, Nicole Kidman tâm sự, chính tình yêu mới của Keith đã cứu giúp cuộc đời và linh hồn cô. Sau bao năm sống trong cuộc hôn nhân địa ngục, thiên thần điện ảnh Hollywood đã thực sự tìm được bến bờ hạnh phúc. “Ngay cuộc hẹn đầu tiên với Keith, tôi nhớ ra rằng khi xưa tôi vẫn thường mơ ước tìm được một người chồng như vậy. Bạn biết là mọi cô gái trẻ đều mơ mộng và tôi cũng không phải ngoại lệ. Khi tôi gặp chồng tôi lần đầu, tôi lập tức tưởng tượng rằng tôi sẽ cưới và có con với anh ấy ngay trong cuộc hẹn đó”, ngôi sao của “Vũ khí sinh học” kể lại kỷ niệm ngày hai người gặp nhau.

Sự kiện - Nicole Kidman: Lại yêu như yêu lần đầu

Nicole Kidman và Tom Cruise

Minh tinh này hạnh phúc: “Tôi đã nghĩ: “Chúa ơi, nếu Người ban cho con một người đàn ông như thế, con sẽ hiến dâng cả đời mình”. Mọi thứ nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi thực sự đã cầu nguyện như vậy sau khi gặp chồng mình. Tôi đã gặp và hỏi nhiều người rằng họ thích có một sự nghiệp lẫy lừng hay tình yêu. Và nhiều người chọn sự nghiệp còn tôi chọn tình yêu. Nếu được gặp lại tôi của ngày 20 tuổi tôi sẽ nói với mình rằng: “Rồi cô sẽ tìm thấy tình yêu của đời cô thôi”.

Được biết, trước khi kết hôn với Keith, người đẹp Úc bị cho là không có khả năng sinh nở. Dù cô và Tom đã xin 2 người con nuôi nhưng Nicole vẫn không thấy hạnh phúc. Cô gần như không tham gia vào việc nuôi dạy, gáo dục con cái. Cruise khẳng định rằng anh đã tự nuôi dạy Connor và Isabella. Sau khi ly hôn anh gần như cấm Kidman liên hệ với chúng. Nữ diễn viên chỉ có thể đến thăm các con mỗi tuần một lần.

Vượt rào...để có thêm con

Hai năm sau khi kết hôn, cặp đôi này sinh được bé gái Sunday Rose. Cả hai đều khát khao có thêm con, nhưng không may tất cả những nỗ lực sinh tự nhiên hay thụ tinh trong ống nghiệm đều thất bại. Sau nhiều năm đằng đẵng đợi chờ, cách đây hơn 1 năm, cặp đôi này đã chào đón sự ra đời của bé gái Faith Margaret, được sinh theo phương pháp mang thai hộ. Theo luật pháp của nước Úc, chỉ có những người mẹ đẻ thuê theo thỏa thuận “tình cảm”, tức là không nhận tiền, mới được coi là hợp pháp. Việc trả tiền thuê người khác mang thai là phạm pháp. Trường hợp của vợ chồng nhà Nicole rất có thể bị cho là phạm pháp. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn chấp nhận. “Chúng tôi đã lo sốt vó trong suốt mùa Giáng sinh, cho đến khi bé Faith được sinh ra ngày 28/12. Sau đó chúng tôi đã đón chào năm mới với niềm hạnh phúc như đang trên chín tầng mây”, cô đào này tâm sự.

A.Đ