Nổ mìn kinh hoàng, một người chết thảm

Nổ mìn kinh hoàng, một người chết thảm

Thứ 7, 13/07/2013 | 10:06
0
Một vụ nổ mìn kinh hoàng xảy ra khoảng 18h50’ ngày 12/7 tại một nhà trọ tư nhân ở thị trấn Đu, Phú Lương, Thái Nguyên khiến một người chết thảm.
Nạn nhân là một người đàn ông, thi thể không còn nguyên vẹn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng.
Miền bắc - Nổ mìn kinh hoàng, một người chết thảm
Thi thể anh Quý nằm lại hiện trường

 Nhiều người dân sống ở gần khu trọ cho biết, khoảng thời gian trên họ nghe thấy một tiếng nổ vang trời phát ra từ phía nhà trọ của anh Phạm Quốc Hội ở tiểu khu Dương Tự Minh, thị trấn Đu. Khi mọi người tới nơi thì bàng hoàng phát hiện xác một người đàn ông, nhiều phần thi thể bị sức mạnh của vụ nổ bắn văng tung tóe.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Nguyễn Văn Quý, SN 1983, có hộ khẩu thượng trú tại xóm Phú Yên, xã Phấn Mễ, Phú Lương, Thái Nguyên.

Một người đang thuê trọ kể lại, khoảng 18h thấy anh Qúy đến phòng trọ của chị Đặng Hồng T., SN 1982, là vợ của anh Quý. Hai người xảy ra cãi vã, chị T. bỏ lên nhà anh Hội đóng cửa để tránh mặt chồng.

Miền bắc - Nổ mìn kinh hoàng, một người chết thảm (Hình 2). 
Người dân bàng hoàng trước vụ nổ

Quý chửi bới, đe dọa nổ mìn để được chết cùng vợ. Tuy nhiên, chị T. vẫn kiên quyết đóng cửa không ra gặp. Bất ngờ Quý cởi áo và kích nổ quả mìn đã cài sẵn trong cạp quần dẫn đến vụ nổ kinh hoàng. Cả khu trọ rung chuyển, ngoài anh Quý tử vong, một người (chưa rõ danh tính) đứng gần hiện trường bị thương nặng ở vùng mặt.

Được biết anh Quý và chị T. đã có với nhau một con gái, hai người đã làm đơn ra tòa ly dị.

Theo Đỗ Việt - Quốc Cường (dân trí)

Lời kể của nạn nhân thoát chết vụ nổ mìn tiệm vàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
– “Còn chưa kịp định thần là chuyện gì xảy ra, thì tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả xe, vô số mảnh kính vỡ găm bắn vào mặt cùng sức ép khiến tôi choáng váng và bị ngất", anh Bình – một nạn nhân trong vụ nổ mìn tại tiệm vàng kể lại.

Nổ mìn kinh hoàng tại Thái Nguyên, hai vợ chồng chết thảm

Thứ 3, 14/05/2013 | 17:07
Bức bách vì cuộc sống vợ chồng luôn triền miên trong cãi vã, khoảng 12h trưa nay, 14/5, anh Nguyễn Văn Long (Đại Từ, Thái Nguyên) đã quyết định kết thúc tất cả bằng việc tự kích hoạt khối thuốc nổ mang theo người khiến cả hai tử vong tại chỗ.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.