Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp

Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp "thân sâu hồn bướm"

Thứ 2, 03/12/2018 | 12:00
0
Để sống đúng với bản thân và có được vẻ đẹp nữ tính như hiện tại thì Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài đã từng trải qua quá khứ tủi nhục cay đắng.

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977 tại TP.HCM trong một gia đình khá giả nhưng không theo nghệ thuật. Là một trong những ca sĩ nổi đình đám những năm 90, Lâm Chí Khanh từng được rất nhiều cô gái yêu mến vì sự điển trai cùng giọng hát đầy cuốn hút.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm'

Thế nhưng, "thân sâu hồn bướm", Lâm Chí Khanh đã phải đấu tranh suốt 12 năm trời để rồi đến năm 2012, Khanh thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 2).

Chấp nhận điều tiếng để sống thật với bản thân, nhưng Lâm Khánh Chi còn có những góc khuất khó giãi bày.

Nhận được sự cổ vũ của gia đình, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện liền một lúc hai cuộc đại phẫu.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 3).

Lâm Khánh Chi không khỏi xúc động khi nhớ lại quãng thời gian chuyển giới đầy đau đớn: "Khi bước vào phòng mổ, tôi thấy bác sĩ để 2 cái bàn to đầy dụng cụ y khoa. Lúc đó tôi rất sợ, quá hỗn loạn. Khi mà tỉnh lại Khánh Chi chỉ mong rằng làm xong rồi 2 bộ phận. Mình cứ lo là làm xong hay chưa thôi, lúc đó cảm giác rất hoang mang và yếu nên không có suy nghĩ xem hình hài mình như thế nào".

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào: "Khi mà đẩy vào phòng hồi sức, 4 ngày sau Khánh Chi mới hết thuốc mê. Khỏe rồi người ta mới đưa tôi xuống phòng nghỉ dưỡng. Cảm giác đó không thể nào mà quên được. Lúc vừa đẩy ra tôi chỉ động vào ngực thôi, băng hết rồi nhưng phần "nhạy cảm" thực sự tôi không dám động vào, sợ chưa có làm. Tôi sợ chưa xong, bác sĩ lại đẩy mình vào làm lần nữa… trời ơi!".

Sau phẫu thuật, Lâm Khánh Chi bị nhiễm trùng và phải điều trị thêm 2 tuần.

Trong vòng 6 tháng dài đằng đẵng, Lâm Khánh Chi phải gánh chịu những nỗi đau thể xác không gì sánh bằng.

Dù từ giờ cho đến cuối đời, Khánh Chi phải gắn liền với những mũi tiêm hormone để gia tăng tính nữ. Dù những biến chứng luôn rập rình, dù ngày mai không biết ra sao. Nhưng Chi vô cùng hạnh phúc với những gì mình đã chọn lựa.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 4).

Lâm Khánh Chi được ông xã và gia đình tháp tùng qua Thái để tìm phương pháp sinh con sớm nhất.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi là người phụ nữ hạnh phúc vì có gia đình và người chồng yêu thương và trân trọng. Được biết nữ ca sĩ đã hoàn thành thủ tục nhờ người mang thai hộ để thoả nguyện niềm mong mỏi làm mẹ.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 5).

Lâm Khánh Chi xinh đẹp ở thời hiện tại.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang Idol

Không may mắn được như Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol vấp phải sự phản ứng kịch liệt của bố mẹ khi cô chuyển giới. Đến mức sau khi từ Thái trở về, cô phải trốn bố và đến khi những tâm sự của cô được phát sóng trên Việt Nam Idol thì lúc ấy bố Hương Giang mới biết.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 6).

Hương Giang dũng cảm thừa nhận quá khứ của bản thân.

Chia sẻ về con, mẹ Hương Giang nhớ lại: "Từ nhỏ cháu đã rất xinh xắn, nhẹ nhàng và nữ tính. Thời ấy, cứ mỗi khi thấy cháu cùng 2 đứa em con cô ruột lấy vải quấn lên người chơi trò người mẫu tôi cũng đã có cảm giác gì đó khác lạ. Tôi thấy con nhẹ nhàng, xinh xắn, đáng yêu… nên nghĩ cháu có thiên hướng nghệ thuật, không có suy nghĩ gì sâu xa về giới tính. Bước sang năm lớp 11, cháu biểu lộ ra bên ngoài rõ rệt hơn".

Để có tiền phẫu thuật chuyển giới, Hương Giang miệt mài chạy show, đi hát. Có thời gian cô từng chấp nhận làm bạn với nhiều đại gia "kỳ lạ". Họ thích người giả gái dù bản thân lại yêu phụ nữ. Họ thích vuốt tóc Hương Giang, thích ngắm cô và dành cho cô những cử chỉ thân thiết đặc biệt.

Sau đó Hương Giang một mình sang Thái. Với Hương Giang, đó là quãng thời gian khủng khiếp nhất cuộc đời của cô. Vừa chân ướt chân ráo tới Thái, cô phải ngay lập tức lên bàn phẫu thuật vì không đủ tiền lưu trú tại Thái Lan.

Phẫu thuật xong, Hương Giang đau đớn bởi thuốc gây mê hết tác dụng, một thân một mình nơi đất khách, Hương Giang tự mình nếm đủ vị đau, đến khi ngủ cũng phải gác chân lên chứ không quay được nhiều hướng.

Một mình trên giường bệnh, Hương Giang lo lắng và nghĩ nhiều đến mức suýt nữa thì trầm cảm. Khi vết mổ chưa lành hẳn, cô đã phải lên đường về nước vì số tiền mang theo người đã hết sạch.

Ngày nhìn thấy cô con gái phẫu thuật trở về nhà, mẹ Hương Giang khóc rất nhiều. Bà khóc vì thương con - trong giây phút con được "sinh ra một lần nữa", bà không ở bên cạnh. 

Và cũng kể từ đó, cô gần như bắt đầu với một cuộc đời mới - cuộc đời của một cô gái tên Hương Giang.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 7).

"Tôi cũng giống như tất cả mọi người, từng chịu đựng ánh mắt khinh khi, dè bỉu, những lời mạt sát nặng nề khi sống dưới hình hài con gái", Hương Giang chia sẻ với báo chí về áp lực cô phải chịu khi làm người chuyển giới.

Năm 2012, Hương Giang bắt đầu được truyền thông chú ý khi tham gia Việt Nam Idol và chiếm giữ một vị trí trong top 4.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 8).

Hương Giang gây chú ý với câu chuyện của mình trong Việt Nam Idol năm 2012.

Sau cuộc thi, cô chính thức đến với nghệ thuật và đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của công chúng.

Chặng đường 26 năm qua, Hương Giang đã nếm trải mọi điều với đủ các cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố và rồi hái được trái ngọt vào tối 9/3/2018 khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 9).

Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài, tên thật là Nguyễn Thái Tài, là một ca sĩ và diễn viên người Việt và là người công khai chuyển đổi giới tính đầu tiên tại Việt Nam. Trước khi chuyển đổi giới tính, Tài làm nghề trang điểm chuyên nghiệp cho phụ nữ.

So với đàn em, đường tình duyên của Cindy Thái Tài khá lận đận. Ngay từ đầu, chị đã gặp khó khăn trong việc có được tấm giấy chứng nhận giới tính để có thể gắn bó cuộc đời với một người đàn ông chị yêu.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 10).
Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 11).

Sau một thời gian dành dụm tiền từ nghề trang điểm, khoảng đầu năm 2000, Cindy Thái Tài mang 30.000 USD qua Thái Lan chuyển giới.

Chị chọn bệnh viện tốt nhất và bác sĩ tốt nhất để thực hiện ca phẫu thuật lớn của đời mình. Đi cùng Cindy lúc đó là người tình cũ của chị.

Theo quy trình phẫu thuật chuyển giới, trước khi bước lên bàn mổ, người bệnh và thân nhân phải ký cam kết với bác sĩ trong trường hợp có xảy ra sơ suất gì dẫn đến tử vong họ sẽ không chịu trách nhiệm.

Khi ký vào tờ giấy đó, người tình cũ của Cindy Thái Tài đã khuyên Cindy suy nghĩ lại, anh hứa dù chị mang dáng vẻ đàn ông anh cũng vẫn sẽ ở bên chị.

Nhưng Cindy đã hạ quyết tâm: "Lúc đó, tôi kiên định dữ lắm. Ai nói gì cũng không sao lay chuyển được. Tôi hiểu mọi người lo cho tôi là vì sợ ca mổ không thành công, gặp chuyện rủi ro. Nhưng tôi nghĩ có nếu đã là con gái rồi, có chết trên bàn mổ cũng cam lòng. Còn sống thêm mấy chục năm trong hình dáng của một người đàn ông thì tôi không bao giờ muốn".

Tuy quyết tâm lên bàn mổ nhưng trong lòng Cindy vẫn nhiều lo lắng vì dù được tư vấn và trải qua các bước xét nghiệm kỹ lưỡng nhưng xác suất rủi ro vẫn rất lớn do quá trình phẫu thuật diễn ra cả ngày trời.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 12).

Hình ảnh gây sốc của Cindy Thái Tài khi đại tu toàn bộ khuôn mặt do biến chứng (Ảnh: doisongvietnam.vn)

May mắn là ca mổ của Cindy diễn ra suôn sẻ. Khi tỉnh dậy, cả thân người nữ ca sĩ chuyển giới đau buốt và không thể nhìn thấy gì cả vì đã được băng bó kín mít. Điều làm chị cảm nhận rõ rệt nhất về sự thay đổi là ở vùng ngực.

Tưởng như hoàn thành ca mổ là xong nhưng không phải, từ đây những cơn đau thể xác bắt đầu "tấn công" chị.

Hơn 2 tháng trời nằm yên trên giường bệnh không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, cộng thêm việc liên tục được tiêm hormone mới vào người khiến tâm tính của nữ ca sĩ chuyển giới thay đổi và gặp stress trầm trọng.

Cindy Thái Tài kể, những tuần lễ đầu tiên hậu phẫu, chị liên tục khóc dù người tình luôn ở bên cạnh và hết lòng chăm sóc.

Đến mức bệnh viện phải mời bác sĩ khoa tâm lý đến động viên và trò chuyện riêng với Cindy bởi sau khi mổ chuyển giới, nếu bệnh nhân không vững tâm lý thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phục hồi và thích nghi của cơ thể với những bộ phận mới.

Chưa hết, những cơn đau ở vùng "dao kéo" không ngừng hành hạ khiến Cindy Thái Tài nhiều lần muốn chết đi cho xong. Nhiều ngày liên tiếp, nữ ca sĩ chuyển giới không ăn được gì mà chỉ uống những lọ dung dịch có chứa chất sinh tố cần thiết cho cơ thể.

Mỗi lần đi vệ sinh hay tiêm thuốc, chị đau buốt như bị ai "banh da xẻ thịt". Những ký ức về cuộc phẫu thuật thay đổi cuộc đời mình là điều Cindy Thái Tài không thể nào quên.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 13).

Cindy Thái Tài.

Nữ ca sĩ từng trải qua 3 cuộc hôn nhân không được pháp luật công nhận. Mãi tới khi sang Anh, chị mới được cấp giấy chứng nhận xác thực về chuyện giới tính.

Thế nhưng đến lúc này, người chồng thứ tư của chị mắc căn bệnh ung thư quái ác và qua đời sau đó không lâu.

Bầu trời như đổ sập xuống khi anh ra đi mãi mãi. Chị không biết ngày mai mình sẽ sống như thế nào. Lúc anh mất được 3-4 ngày, chị đã từng nghĩ đến việc xé chiếc chăn cột lên xà nhà để tự tử.

Chị nghĩ, chết đi ở đây sẽ có anh đưa chị đi, hai vợ chồng sẽ vui vẻ hơn chứ chị sống lúc giờ cũng vô nghĩa. Đó là lần thứ hai trong đời chị từng có ý định này. Nhưng vì đứa con trai nhỏ, chị phải sống để nuôi con.

Trở về từ Anh Quốc sau khi lo tang sự cùng gia đình chồng, Cindy vùi đầu vào công việc để quên anh, nhưng lại không thể. Chị bị chứng mất ngủ, tinh thần và sức khỏe cũng từ đó mà suy sụp, đến mức phải tìm đến bác sĩ tâm lý điều trị một thời gian dài.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 14).

Cindy Thái Tài và chuyện tình tưởng viên mãn lại hóa tang thương.

Không có người đàn ông yêu thương bên cạnh, niềm vui của giọng ca Cho em ngày gió xanh là cậu con trai nhỏ mà chị nhận nuôi. Hiện tại Cindy vẫn còn độc thân vì nỗi đau năm xưa vẫn còn nguyên trong tâm trí.

"Chính bởi anh quá tuyệt vời với tôi như thế nên tôi lại càng lo sợ về hình mẫu người đàn ông lý tưởng của đời mình. Tôi đã từng suy nghĩ không biết liệu rồi có còn ai yêu tôi như anh ấy không? Và có lẽ đến hiện tại tôi vẫn chưa tìm được người nào đó phù hợp. Nỗi đau về người chồng đã mất khiến tôi không yêu thêm được ai", Cindy thổ lộ.

Cát Tuyền

Cát Tuyền được biết đến là nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam, sau chục năm hoạt động trong đoàn hát lô tô, Cát Tuyền đã khẳng định được dấu ấn nhất định trong làng nghệ thuật phía Nam.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 15).

Ca sĩ Cát Tuyền tên thật là Ngô Thanh Vân sinh ra và lớn lên ở tỉnh Tiền Giang trong một gia đình vốn có truyền thống sân khấu nghệ thuật lâu đời.

Chính vì vậy nên khi còn thuở nhỏ, ngọn lửa đam mê ca hát đã dần lóe sáng trong cô niềm khao khát được đứng trên sân khấu.

Thời của Cát Tuyền, người chuyển giới bị kỳ thị nhiều nhất. Như bao người phụ nữ khác, Cát Tuyền cũng mơ về một mái ấm thực sự với những đứa trẻ do cô sinh ra nhưng hạnh phúc giản đơn ấy mãi mãi không thể thành hiện thực chỉ vì chị là người chuyển giới.

"Từ nhỏ tôi đã thích làm con gái. Khi đi hát ở đoàn Văn công Tiền Giang, tôi toàn bị bắt hát con trai. Bởi mê hát nên cứ gồng đi theo chứ không thấy thoả vì giọng tôi từ nhỏ đã là giọng con gái. Tôi không có giai đoạn bể tiếng như những người khác. Một lần đoàn diễn ở Vĩnh Kim, có anh chủ đoàn hội chợ nghe tôi hát, mê quá mời sang tăng cường để kéo khách", Cát Tuyền tâm sự.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 16).

Không biết tiếng Anh, không biết tiếng Thái, cô một mình ôm tiền vàng qua Thái Lan phẫu thuật.

"Thật sự, trên mặt tôi chỉ sửa mỗi cái mũi. Tiếng nói, khuôn mặt đến cách giao tiếp của tôi từ xưa đến giờ đều y hệt một người phụ nữ. Chính vì thế khi tôi làm con gái, mọi người nhìn thấy dễ chịu. Thấy tôi mặc đồ con trai, mọi người lại tưởng ô môi. Bình thường, muốn chuyển giới phải tiêm hormone nữ để diệt tiết tố nam, cho chân tay nhỏ lại, da dẻ mịn màng... nhưng tôi may mắn không phải làm vậy. Cơ thể tôi có tới 90% là hormone nữ. Tôi may mắn không có trái cổ và được tiếng nói của con gái", Cát Tuyền tâm sự.

Khi đã sống đúng với con người mình, Cát Tuyền gặp và yêu Chinh Nhân. Hai người tâm đầu ý hợp cùng nhau trải qua 6 năm để đến với một đám cưới.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 17).

Cát Tuyền và Chinh Nhân - giấc mơ làm cô dâu thành hiện thực. Cuộc hôn nhân giữa Cát Tuyền và Chinh Nhân nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ thời đó.

Nhưng nghệ sĩ Bạch Mai – mẹ của Chinh Nhân phản đối quyết liệt. Đám cưới của hai người diễn ra, công an vào tận nơi để yêu cầu dừng lại, cuối cùng họ chia tay. Ngày Chinh Nhân mất, Cát Tuyền sững sờ chết đứng suốt 3 năm ròng.

Ngôi sao - Nỗi đau đằng đẵng sau nụ cười của các người đẹp 'thân sâu hồn bướm' (Hình 18).

Cát Tuyền tại đám tang chồng cũ.

Tâm sự với báo Thanh Niên, Cát Tuyền nghẹn ngào nói: "Nếu còn gặp nhau ở kiếp sau, được làm vợ Chinh Nhân, tôi vẫn sẽ làm".

Hiện nay, Cát Tuyền đã trở thành bà bầu show của 3 đoàn ca nhạc lớn trong và ngoài nước. Sống hòa đồng, thương yêu anh chị em, biết lắng nghe và học hỏi, nên Cát Tuyền rất được mọi người yêu quý.

Cát Tuyền luôn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm của những bậc đàn anh, đàn chị đi trước nhằm xây dựng thương hiệu của đoàn và tên tuổi của mình ngày càng được nhiều người biết đến.

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

 

 

 

Lâm Khánh Chi tiết lộ giới tính con đầu lòng khi hoàn thành tục pháp lý với người mang thai hộ

Thứ 6, 30/11/2018 | 11:24
Lần đầu công bố với truyền thông, Lâm Khánh Chi cho biết cô đã hoàn thành xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ cách đây một tháng. Được biết, con của cô là một bé trai.

Ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam mơ về một mái ấm bình dị

Chủ nhật, 18/11/2018 | 19:00
Sinh ra với giới tính “không đúng nghĩa”, Cát Tuyền chịu biết bao cay đắng từ cuộc sống đến tình duyên. Chị luôn mơ về một mái ấm dung dị như bao người phụ nữ khác nhưng mọi thứ thật khó khăn.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lại gây "bão" với phát ngôn về "người thứ 3"

Thứ 4, 07/11/2018 | 09:09
Khi tin đồn được soái ca Thái Lan cầu hôn vẫn còn nguyên sức nóng, Hương Giang Idol mới đây tiếp tục gây xôn xao làng giải trí vì lên tiếng bàn luận về người thứ 3.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.