Nỗi đau tận cùng của người phụ nữ 'đẻ mướn' cứu chồng

Nỗi đau tận cùng của người phụ nữ 'đẻ mướn' cứu chồng

Thứ 6, 24/04/2015 | 06:30
0
“Dù nhiều năm đã trôi qua nhưng chưa khi nào tôi thôi đau đớn, ân hận mỗi khi nghĩ về “khúc ruột” mà mình phải rời bỏ...”, chị Nguyễn Hoài Th., người từng “làm nghề”... đẻ thuê chua xót chia sẻ.

Nỗi ám ảnh mang tên “100 triệu đồng”

Chị Nguyễn Hoài Th. (29 tuổi, quê ở xã An Lạc, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) có ngoại hình khá đẹp, dáng dong dỏng, khuôn mặt cá tính, giọng nói truyền cảm. Hiện, chị đã có chồng con và đang làm kế toán cho một công ty tư nhân ở Hà Nội.

Tôi biết đến chị trong Hội Những người cần mang thai hộ ở một diễn đàn dành cho phụ nữ. Sự đồng cảm của những người mẹ đã kéo khoảng cách của chúng tôi ngắn lại. Dù khá xởi lởi nhưng khi nghe tôi nhắc đến chuyện mang thai hộ, khuôn mặt chị trùng xuống và buông một câu thõng thượt: “Nếu thật sự không quá khó khăn, vẫn còn cách kiếm tiền, tôi hy vọng sẽ không ai đi trên con đường đau đớn này”.

Chị tiếp lời: “Tôi không biết cảm giác của người khác thế nào, nhưng đã vài năm trôi qua, chưa khi nào tôi thôi day dứt, ân hận về hành động của mình. Hàng trăm lần tôi đã tự trấn áp bản thân rằng, đó không phải là con ruột, mình làm thế là vì tiền. Nhưng hình ảnh đứa con vừa dứt ruột ra, khóc ngằn ngặt khát sữa trên tay người phụ nữ khác làm tôi không cầm nổi nước mắt...”.

Đời sống - Nỗi đau tận cùng của người phụ nữ 'đẻ mướn' cứu chồng

Chị Th. nói: “Đến cuối đời, tôi cũng không thể tha thứ cho bản thân mình...”.

Nói đoạn, chị bật khóc nức nở. Ba năm trước, không may một lần tham gia giao thông, chồng chị gây tai nạn làm chết người. Gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường 200 triệu đồng nếu không sẽ khởi kiện. Hai bên nội ngoại đều nghèo khó, vay mượn khắp nơi vợ chồng chị cũng chỉ có khoảng 100 triệu đồng. Một lần tình cờ lang thang vào topic Hội Những người cần mang thai hộ, thấy nhiều người nói sẵn sàng trả số tiền lớn cho người mang thai hộ. Chị Th. đã để lại địa chỉ mail và số điện thoại trên topic. Sau đó, có một gia đình hiếm muộn ở TP.Hải Phòng đã gọi điện và hứa trả 100 triệu đồng nếu chị đồng ý mang thai hộ. Khi “mẹ tròn con vuông”, họ sẽ thưởng thêm 20 triệu đồng nữa.

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.