Nổi sóng mạng: Ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi từng chụp ảnh cùng nhau từ 20 năm trước

Nổi sóng mạng: Ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi từng chụp ảnh cùng nhau từ 20 năm trước

Thứ 5, 18/06/2020 | 10:59
0
Câu chuyện lãng mạn về mối lương duyên thời thơ ấu giữa Heidi Savitt và Ed Savitt đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Sau hơn 2 thập kỷ, cả hai vẫn tìm thấy nhau, trở thành một cặp và có cái kết viên mãn như trong truyện cổ tích.

Heidi Savitt và Ed Savitt gặp lại nhau ở trường Đại học Newcastle vào năm 2011. Khi đó, Ed là sinh viên ngành tâm lý học và kinh doanh, trong khi Heidi theo học ngành kinh tế và quản lý. Cả hai đều không hề nhớ rằng họ đã từng gặp nhau trong một kì nghỉ khi cả hai mới 6 tuổi.

Đó là vào năm 1997, như có bàn tay sắp đặt của định mệnh, hai gia đình xa lạ, một ở London, một ở Sheffield đã cùng có một chuyến nghỉ mát tại Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ vào cùng một thời điểm. Ở đây, cô bé Heidi Parker đã gặp cậu bé cùng tuổi Ed. Cả hai trở nên thân thiết, cùng nhau chơi đùa trên bãi biển và nắm tay một cách ngượng ngùng.

Cộng đồng mạng - Nổi sóng mạng: Ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi từng chụp ảnh cùng nhau từ 20 năm trước

Heidi Parker gặp Ed trong kỳ nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Kỳ nghỉ kết thúc cũng là khi hai đứa trẻ không gặp lại nhau. Từ đó cả hai không liên lạc với nhau dù chỉ là cuộc gọi hay lá thư hỏi thăm cho đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, người ta vẫn nói, trái đất tròn, có duyên ắt sẽ gặp, có nợ sẽ thành đôi.

Heidi và Ed tình cờ gặp lại nhau khi cả hai là sinh viên của Đại học Newcastle. Khi đó Ed mới chuyển đến ký túc xá, anh gặp khó khăn trong việc sử dụng máy giặt và Heidi (người thuê trước đó) đã vui vẻ giúp đỡ anh. Vài tuần sau, cả hai có cơ hội gặp lại trong chuyến đi chơi với nhóm bạn rồi nhanh chóng “bắt sóng” nhau và tiến đến hẹn hò. Vài năm sau, Ed ngỏ lời cầu hôn và nhận được cái gật đầu đồng ý từ Heidi.

Khi Heidi đưa bạn trai về ra mắt gia đình, họ đã nói rất nhiều về những kỳ nghỉ khi Heidi còn nhỏ. Lúc này mẹ của Heidi bỗng nhớ ra hồi nhỏ con gái cũng có một người bạn tên Ed khi cùng gia đình có chuyến đi chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Ban đầu, cả hai cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp. Chỉ đến khi mẹ Heidi tìm thấy bức ảnh con gái chụp chung với "người bạn tên Ed" và gửi cho cô, cặp đôi mới thực sự bất ngờ và nhận ra họ đã “chạm mặt” từ năm 6 tuổi. Heidi ngạc nhiên đến nỗi không thể tin nổi. Sau đó gia đình của Ed cũng tìm lại nhiều bức ảnh cả hai đứng ngay cạnh nhau trong nhiều khoảnh khắc. Cậu bạn năm ấy chính là chàng trai Ed Savitt, vị hôn phu của Heidi.

Để nhắc nhớ câu chuyện trùng hợp thú vị này, trong thiệp mời, Heidi và Ed đã chụp lại bức ảnh theo đúng phong cách 20 năm trước, vẫn là Ed trong chiếc quần kẻ xanh và chiếc áo phông trắng của Ed, vẫn là Heidi với bộ đồ bơi màu đen. Điều thay đổi duy nhất là giờ đây họ đã trưởng thành, đã trở thành vợ chồng, chứ không còn là cô bé, cậu bé ngại ngùng năm ấy.

Cộng đồng mạng - Nổi sóng mạng: Ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi từng chụp ảnh cùng nhau từ 20 năm trước (Hình 2).

Cặp đôi chụp lại bức ảnh theo đúng phong cách 20 năm trước

Cặp đôi bắt đầu chia sẻ câu chuyện về hai lần gặp gỡ cho gia đình, bạn bè và mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, thích thú trước mối nhân duyên của hai người. Câu chuyện lãng mạn như cổ tích cũng thu hút nhiều sự chú ý khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Cộng đồng mạng - Nổi sóng mạng: Ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi từng chụp ảnh cùng nhau từ 20 năm trước (Hình 3).

Heidi Savitt và Ed Savitt trong lễ cưới.

Mùa hè năm 2016, Ed và Heidi đã chính thức về một nhà. Cặp đôi hiện là chủ một quán cà phê ở Southfields, London. Thỉnh thoảng họ lại dành thời gian thăm lại những địa điểm kỷ niệm cả hai cùng trải qua thời thơ ấu.

Minh Hoa (t/h từ VnExpress, Zing)

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi tí hon và ca vượt cạn sinh tử ươm mầm hạnh phúc

Thứ 5, 18/06/2020 | 09:48
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào phòng sinh với nỗi sợ bao trùm, vì vợ anh cũng là "người tí hon". Đến khi bác sĩ gọi tên đón con, anh ngỡ ngàng sung sướng vì "con trai không có dấu hiệu khiếm khuyết giống bố mẹ". Niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi bố mẹ tí hon nhưng tình yêu đã đơm hoa kết trái ngọt lành, bù đắp cho những thiệt thòi mà họ đã phải gánh chịu…

Chuyện tình cổ tích thời hiện đại của cặp đôi đồng tính

Thứ 5, 24/05/2018 | 14:30
Nhìn những bức ảnh cưới của cặp đôi đồng tính Lê Phạm Khánh (SN 1993, Tây Ninh) và Trầm Cẩm Linh (SN 1991, Kiên Giang) khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi, họ tự tin thể hiện tình cảm trước ống kính, bạn bè, gia đình như để khẳng định rằng họ đang rất hạnh phúc.

Cảm động chuyện tình cổ tích của cô nàng tí hon

Thứ 6, 08/12/2017 | 10:45
Dù sinh ra với thân hình nhỏ bé hơn nhiều so với người khác, nhưng cô nàng tí hon này hề mặc cảm tự ti về ngoại hình của mình...

Chuyện tình cổ tích của chàng trai liệt hai chân với người vợ xinh xắn

Thứ 4, 01/11/2017 | 19:00
Sau tai nạn giao thông, anh Mến bị liệt và không thể di chuyển được, những tưởng cuộc sống của anh sẽ trôi qua trong tẻ nhạt thì Loan xuất hiện...
Cùng chuyên mục

Con chim màu trắng nặng 9 lạng được bán với giá 10 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Một con chim màu trắng đã được bán với giá 10 tỷ đồng tại một cuộc đấu giá chim ưng ở Saudi Arabia.

Không phải đại bàng, đây mới là loài chim bay cao nhất thế giới

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:00
Loài giữ kỷ lục về bay cao nhất của bất kỳ loài chim nào là kền kền Rüppell (Gyps rueppellii), có thể đạt độ cao lên tới 11.300 mét.

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.