Nữ chính Chạy trốn thanh xuân lần đầu lên tiếng về ồn ào cướp chồng

Nữ chính Chạy trốn thanh xuân lần đầu lên tiếng về ồn ào cướp chồng

Thứ 2, 16/09/2019 | 18:30
0
Lưu Đê Ly viết tâm thư về việc yêu người đã có vợ con. Cô giải thích khi quen DJ Huy DX, anh này đã ly thân với vợ cũ.
Giải trí - Nữ chính Chạy trốn thanh xuân lần đầu lên tiếng về ồn ào cướp chồng

Lưu Đê Ly vốn là nữ diễn viên nhiều thị phi. Cô từng bị tẩy chay dữ dội vì chuyện yêu đàn ông có vợ nhiều năm trước nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ lên tiếng giải thích. Mới đây, Lưu Đê Ly chia sẻ một bài dài trên trang cá nhân, lần đầu nói về những chuyện trong quá khứ..

“Tôi từng nghĩ mình sống để bụng chết mang theo những gì hôm nay tôi viết, nhưng thực sự, đến giờ phút này tôi không thể im lặng thêm được nữa. Vì nghĩ cho người khác để im lặng thì cuộc đời tôi lại càng sóng gió. Càng không được người khác thấu hiểu. Những câu chuyện thị phi của tôi liên quan tới việc bị những người không quen biết tấn công và nói tôi là kẻ cướp chồng”, Lưu Đê Ly viết.

Giải trí - Nữ chính Chạy trốn thanh xuân lần đầu lên tiếng về ồn ào cướp chồng (Hình 2).

Lưu Đê Ly và người đàn ông hiện tại. 

Cô cho biết bản thân đã phải nhẫn nhịn suốt 4 năm và luôn tự động viên rằng những lời lẽ cay nghiệt, ác ý kia không đến từ những người hiểu cô.

An của Chạy trốn thanh xuân kể lại ngày cô gặp Huy - người đàn ông hiện tại là khi cô đau khổ, tuyệt vọng nhất. "Lúc đó tôi 21 tuổi. Tôi vừa chấm dứt một mối tình, đầy những tổn thương, tiếc nuối và hối hận. Hối hận lớn nhất của tôi là đã bỏ đứa con của mình. Người cũ nói như đinh đóng vào tim tôi : - Con của chúng mình, con của em mà em còn bỏ được. Huống gì là anh. Rồi lựa chọn của anh, người tôi dành những năm tháng thanh xuân đầu đời để yêu là: BỎ TÔI.

Tôi mất anh, và phải bỏ đi đứa con đầu tiên của mình chỉ vì thiếu sâu sắc và nóng vội. Đó cũng là điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi vì sau quyết định dại dột đó tôi được biết rằng tôi sẽ có thể mất đi khả năng làm Mẹ. Tôi không nhớ mình đã khóc nhiều tới mức nào. Chỉ biết rằng tôi đã như một đứa thân tàn ma dại. Tôi làm bạn với rượu và dùng nó để đi qua quãng ngày ấy", Lưu Đê Ly nhớ lại.

Cô cho biết ban đầu cô và Huy chỉ là nói chuyện bình thường như bạn bè nhưng rồi nhận ra họ đồng điệu về nhiều mặt. 

“Lần hẹn hò đầu tiên, Huy cho tôi biết Huy đã có vợ con, nhưng cả 2 đều đang trong tình trạng ly thân. Thời điểm đó, Huy cũng vừa chia tay với bạn gái thứ ‘n’ sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Rồi tôi và Huy yêu nhau như thể bản thân lúc nào không hay. Tôi lúc đó như được hồi sinh. Tôi yêu Huy bằng tất cả trái tim của một người phụ nữ đầy đau khổ và những tổn thương. Và tôi biết rằng Huy cũng yêu tôi rất nhiều. Cho tới một ngày tôi mang trong mình sinh linh bé nhỏ”, nữ diễn viên 28 tuổi tâm sự rằng từ thời điểm mang bầu chính là lúc cuộc đời cô chỉ toàn nước mắt.

Theo Lưu Đê Ly, cô bị vợ của người yêu chửi rủa, đe dọa, thậm chí đăng bài bóc phốt đúng ngày cô sinh con. “Trên mạng xã hội, tôi là kẻ cướp đi hạnh phúc khi gia đình đang êm ấm. Sau bài bóc phốt là hàng nghìn từ ngữ không hay của những người ngoài cuộc dội vào đứa trẻ vừa mới chào đời. Thậm chí cho tới tận bây giờ họ vẫn nói về con tôi như vậy. Đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời tôi. Sinh con ra vừa đau, vừa mệt, vừa tắc sữa, con khóc quấy... mà đọc những thông tin sai lệch và hàng trăm lượt bình luận chửi tôi và con khiến tôi như hóa điên”.

Giải trí - Nữ chính Chạy trốn thanh xuân lần đầu lên tiếng về ồn ào cướp chồng (Hình 3).

Lưu Đê Ly và con trai. 

Nữ diễn viên kể rằng thời gian phải đối mặt với vô vàn khó khăn cô “bị hậu sản, sụt cân không kiểm soát và gần như trầm cảm”.

“Tôi nhận ra cuộc sống của mình đã phạm những sai lầm rất lớn. Giờ đây, khi đã qua những ngày tháng stress và trầm cảm sau sinh, tôi chỉ biết từng ngày cố gắng hơn, chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để làm những việc có ích cho những người thân xung quanh mình. Tôi cần sự bình yên, thực sự cần bình yên. Có một điều mà tôi mong muốn hơn tất cả là nhận được cảm thông từ những người không liên quan đến câu chuyện này... mong các bạn một lần hãy đặt mình vào vị trí của tôi lúc đó”.

Cô cho biết đây là lần đầu tiên và cũng cuối cùng nói về tin đồn cướp chồng. Cô hy vọng mọi tranh cãi xoay quanh mình có thể dừng lại sau 4 năm.

Giải trí - Nữ chính Chạy trốn thanh xuân lần đầu lên tiếng về ồn ào cướp chồng (Hình 4).

Lưu Đê Ly bên Huy DX và con trai.

Mối quan hệ giữa Lưu Đê Ly và DJ Huy DX gây tranh cãi từ nhiều năm trước. Từ 2015, cô xác nhận sinh con đầu lòng với DJ Huy DX dù khi đó anh chưa ly hôn vợ. Lúc đó vợ của DJ Huy DX lên mạng tố cáo Lưu Đê Ly cướp chồng, thậm chí nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân còn ghen ngược với người vợ. Bất chấp những lời chỉ trích, Lưu Đê Ly và DJ Huy DX thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

Năm 2017, khi DJ Huy DX công khai việc ly hôn trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly còn bày tỏ sự vui mừng ở phần bình luận. Vì thế, cô luôn có lượng lớn khán giả tẩy chay, đặc biệt khi cô trở lại với vai diễn trong phim Chạy trốn thanh xuân.

Trang Dung (t/h)

Lưu Đê Ly - phim Chạy trốn thanh xuân bị tố nói với PV “Mày im mồm đi” tại tòa

Thứ 6, 22/03/2019 | 15:25
Lưu Đê Ly - Nữ diễn viên đóng vai vợ Thành – con rơi Phan Quân trong phim Người phán xử và An trong Chạy trốn thanh xuân bị tố nói với PV một tờ báo điện tử “Mày im mồm đi” và “Tôi sẽ gọi cho tổng biên tập” ngay tại tòa.

Nguyên nhân Lưu Đê Ly và Huỳnh Anh trong phim Chạy trốn thanh xuân tránh đụng chạm thân mật

Thứ 4, 20/03/2019 | 16:00
Khi đóng Chạy trốn thanh xuân, Lưu Đê Ly thường tìm các phương án để hạn chế tiếp xúc, va chạm nhạy cảm trong các cảnh phim với Huỳnh Anh, do sợ bạn gái của anh sẽ hiểu lầm.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.