'Nữ hoàng nhạc phim Hàn' kiện vì bị bịa đặt lý do sảy thai

'Nữ hoàng nhạc phim Hàn' kiện vì bị bịa đặt lý do sảy thai

Thứ 6, 04/10/2013 | 15:31
0
Baek Ji Young bức xúc trước những tin đồn ác ý, xoáy vào nỗi đau mất con của cô.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Baek Ji Young làm đám cưới với diễn viên Jung Suk Won (kém cô chín tuổi) hồi đầu tháng 6. Lúc đó, cô đang mang bầu. Đến cuối tháng 6, Baek Ji Young bị sảy thai, phải nhập viện. Đôi vợ chồng vốn lên kế hoạch đi Mỹ hưởng tuần trăng mật vào đầu tháng 7 nhưng vì rủi ro trên, kế hoạch bị hoãn.

Sự kiện - 'Nữ hoàng nhạc phim Hàn' kiện vì bị bịa đặt lý do sảy thai

Sau khi thông tin lan ra, trên mạng Hàn Quốc xuất hiện các bình luận liên quan đến lý do sảy thai của ca sĩ. Bên cạnh đó còn có những lời mỉa mai, nhạo báng: “Chị ta sảy thai vì hút thuốc quá nhiều, Ji Young cố tình làm thế…”.

Hôm 3/10, công ty quản lý của Ji Young cho biết họ đã nhờ cảnh sát giải quyết sự việc: “Chúng tôi lấy làm tiếc khi phải thông báo tin không tốt đẹp này. Nhưng chúng tôi cho rằng hành vi bôi xấu, xúc phạm người khác như vậy cần chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi không chấp nhận hành động làm tổn hại một phụ nữ không may mất con vì thế đã gửi đơn kiện những người tung tin ác ý đó”.

Theo Cqnews, thông qua dò địa chỉ IP, cảnh sát lần ra sáu người tình nghi tung tin xấu xung quanh rủi ro của “Nữ hoàng nhạc phim”.

Sự kiện - 'Nữ hoàng nhạc phim Hàn' kiện vì bị bịa đặt lý do sảy thai (Hình 2).

Đây không phải lần đầu Baek Ji Young hứng chịu bình luận giễu cợt. Năm 2001, video nhạy cảm của Ji Young bị tung lên mạng. Một giai đoạn dài, sự nghiệp của Ji Young tuột dốc vì các đoàn truyền hình, công ty quảng cáo… cắt hợp đồng với cô. Cùng với đó là các lời mỉa mai, châm chọc. Ji Young từng nói vì áp lực quá lớn từ dư luận, cô có ý định tự tử. Song nhờ người thân, nhờ tình yêu âm nhạc, ca sĩ gạt bỏ ý định và dần làm lại.

Với các ca khúc chủ đề ngọt ngào trong Secret GardenArang và pháp sư, Iris,Hoàng tử gác mái… Baek Ji Young được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc".

Hải Lan (VnExpress)

Diễn viên Hàn 'thả rông' ngực trên thảm đỏ

Thứ 4, 02/10/2013 | 20:43
Han Da Eun gây chú ý khi diện chiếc váy rất sexy tới tham dự Lễ trao giải Korean Drama Award 2013.

Nữ diễn viên Mỹ lộ ngực trên sân khấu Emmy

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:13
Tina Fey gặp sự cố 'lộ hàng' trước hàng nghìn khán giả trong lễ trao giải Phim truyền hình Emmy tối 22/9.

Ảo thuật gia Việt kiều có cảnh nóng với 4 diễn viên

Thứ 2, 23/09/2013 | 19:30
Trong 'Âm mưu giày gót nhọn', Petey Majik 'bắt cá 4 tay' khi cùng lúc yêu Kathy Uyên, Phương Mai, Trúc Diễm và Trương Nhi.

Đằng sau vở kịch có diễn viên là... robot

Thứ 6, 20/09/2013 | 12:37
Suốt từ trước, trong và sau buổi diễn, khán giả Việt được dẫn dắt cảm xúc từ tò mò, hồ hởi đến thất vọng, tiếc nuối rồi cuối cùng là khâm phục và cảm động.

Nữ diễn viên khiêu dâm khiến chủ tịch Barca điên đảo

Thứ 6, 13/09/2013 | 10:38
Diễn viên của những bộ phim người lớn nổi tiếng ở Tây Ban Nha Maria Lapiedra một thời từng khiến cựu chủ tịch Barca điên đảo...

Những nữ diễn viên Việt Nam đình đám thời kỳ phim đen trắng

Thứ 4, 04/09/2013 | 15:05
Các vai diễn của Phi Nga, Trà Giang hay Như Quỳnh luôn khiến khán giả nhớ mãi.