Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc

Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc

Thứ 3, 19/11/2019 | 05:05
0
Đông Nhi, Bảo Thy và Giang Hồng Ngọc lần lượt lên xe hoa. Hôn lễ của 3 nữ ca sĩ để lại nhiều khoảnh khắc khó quên với nhiều nước mắt, nụ cười hạnh phúc.

Đông Nhi

Giải trí - Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc

Nhiều người gọi hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là hôn lễ cổ tích, viết nên cái kết viên mãn cho chuyện tình 10 năm của cặp sao. Hôn lễ của giọng ca Giả vờ say là dịp để cô dâu khoe sắc với lớp trang điểm tông màu nude tinh tế, diện lên mình những bộ váy lộng lẫy nhất.

Giải trí - Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc (Hình 2).

 Đôi uyên ương tổ chức lễ cưới trên bờ biển, trong ráng chiều đỏ, vừa nghiêm trang vừa lãng mạn, nên thơ. Đứng giữa không gian ngập tràn hoa trắng, cô dâu và chú rể đều bật khóc vì hạnh phúc khi đứng trước thời khắc trọng đại của cuộc đời. Giữa những giọt nước mắt là nụ cười rạng rỡ của Đông Nhi. Nụ cười biểu tượng cho niềm hạnh phúc khi được về chung một nhà với người đàn ông cô từng khẳng định "chỉ có một trên đời".

Giải trí - Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc (Hình 3).

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra ngày 9/11 ở đảo Phú Quốc. Ông Cao Thắng đã dành nhiều tâm sức để chuẩn bị lễ cưới hoành tráng, lãng mạn trong ánh hoàng hôn bên bờ biển theo mong muốn của vợ. Thời điểm cử hành hôn lễ - 17h30 - cũng là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.

Không gian đám cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, được đính kết nhiều hoa tươi. Dãy ghế dành cho 500 khách mời được sắp xếp bao quanh khu vực diễn ra tiệc cưới.

Bảo Thy

Giải trí - Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc (Hình 4).

Khác với những cô dâu showbiz Việt khác, Bảo Thy tổ chức hôn lễ trong nhà thờ. Để chuẩn bị cho hôn lễ của mình, Bảo Thy đã đặt hàng loạt váy áo đính pha lê, đắp ren và thêu nổi họa tiết lộng lẫy. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong phải dành tới 3 tháng để hoàn thành 3 bộ váy cho Bảo Thy. Tiệc cưới được tổ chức ở một khách sạn 6 sao đắt đỏ giữa trung tâm TP.HCM. 

Giải trí - Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc (Hình 5).

Một ngày sau lễ cưới, Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng cô kèm theo tâm thư dài. Nữ ca sĩ tâm sự cô may mắn được gia đình bao bọc, yêu thương hết lòng. Theo giọng ca 31 tuổi, cô là người lý trí trong tình yêu, thậm chí không cho bản thân yêu sai người. Bảo Thy cũng tiết lộ người chồng hiện tại chính là mối tình đầu của cô.

Giải trí - Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc (Hình 6).

“Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực”, cô tâm sự.

Giang Hồng Ngọc

Giải trí - Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc (Hình 7).

Giang Hồng Ngọc tổ chức hôn lễ với ông xã Xuân Văn vào tối 16/11 ở một khán sạn 5 sao sang trọng tại TP.HCM. Trong ngày vui, nữ ca sĩ 30 tuổi luôn toát lên vẻ rạng ngời. Giang Hồng Ngọc tâm sự trước khi về chung nhà cô và ba của con trai từng mâu thuẫn, xảy ra nhiều chuyện buồn hơn vui. Nhưng sau tất cả, cặp đôi nhận ra tình cảm sâu đậm dành cho đối phương nên quyết định gắn bó. Theo cô, Xuân Văn là người khô khan, ít nói lời ngọt ngào nhưng luôn quan tâm, chăm sóc cô bằng tình cảm chân thành.

Giải trí - Nước mắt và nụ cười trong hôn lễ của Bảo Thy, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc (Hình 8).

Tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc ngập tràn tiếng cười, những khoảnh khắc "quậy" hết mình của đồng nghiệp để mừng hạnh phúc đôi uyên ương. Nụ cười tươi, tràn đầy hạnh phúc của cô dâu Giang Hồng Ngọc trong suốt hôn lễ như thay lời muốn nói về chuyện tình cảm từng trải qua nhiều sóng gió giữa cô với ông xã Xuân Văn.
 
  T.D (t/h)


 
 
 
 

Ngắm dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng trong đám cưới ca sĩ Bảo Thy

Thứ 6, 15/11/2019 | 12:39
Đại gia Phan Lĩnh tới đón dâu bằng dàn xe sang như Rolls-Royce Ghost Series II (25 tỷ đồng), Maybach S600 (15 tỷ đồng) và nhiều siêu xe khác có giá tiền tỷ...

Giang Hồng Ngọc: Không sợ nhiều đối thủ, chỉ lo làm tốt việc của mình

Thứ 3, 13/11/2018 | 16:00
Giang Hồng Ngọc chia sẻ, chị muốn đi chắc nên bước chậm. Bản thân chị cũng không định ganh đua với ai mà chỉ muốn tập trung vào công việc của bản thân.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.