Ồn ào Nam Em yêu Trường Giang và sự tổn thương của Nhã Phương

Ồn ào Nam Em yêu Trường Giang và sự tổn thương của Nhã Phương

Thứ 4, 21/03/2018 | 10:12
5
Ồn ào Nam Em yêu Trường Giang và sự tổn thương của Nhã Phương

Trong ba năm yêu Trường Giang, Nhã Phương không ít lần đối diện với những sóng gió từ sự đào hoa của anh. Và lần nào cũng vậy, cô đều chọn cách phản ứng “như không có chuyện xảy ra”. (Ảnh minh họa)

Khi Nam Em khóc trước ống kính để thể hiện mình là người đớn đau, thì thật sự người phụ nữ đang im lặng phía sau còn tổn thương hơn gấp vạn lần.

Rõ là ai cũng có quyền sống và yêu thương theo cách của riêng mình, nhưng đừng lấy nó để biện minh cho chuyện đang giả vờ vô ý mà lại cố tình làm buồn lòng người khác.

Nếu sinh ra đã là phụ nữ, thì phải sống như một chính nữ. Nhất định phải đóng vai nữ chính trong chuyện tình cảm của chính mình. Chứ đừng làm phụ nữ diễn vai nữ phụ ở giữa mối quan hệ của người ta, rồi tự cho là mình đã thứ tha và hi sinh nhiều lắm.

Nếu đàn ông vô tâm đáng trách một, thì đàn ông như Trường Giang đem tâm mình phân phát cho quá nhiều người đàn bà khác, đáng giận đến hơn cả trăm lần.

Trên sân khấu, Trường Giang hằng ngày làm nghề chọc cười người khác. Vậy mà ở sân nhà, cứ dăm ba tháng lại gây cớ chọc khóc người phụ nữ cạnh bên đã từng vì mình mà bao dung tất cả.

Cái khổ của những người phụ nữ như Nhã Phương, chính là thương nhầm người đàn ông năm ba bảy lượt trăng hoa mà chưa từng rút ra lỗi lầm của bản thân để học cách sửa đổi.

Cái dại của những người phụ nữ cứ hết lần này đến lần khác bỏ qua khi đàn ông phạm lỗi, rồi mỗi một chuyện sai cứ lặp đi lặp lại liên tục dọc theo chiều dài của năm tháng.

Có những người phụ nữ đem cạn thanh xuân của mình để vì đàn ông mà nhớ thương, rung động. Rồi người đàn ông ấy lại vì xao lòng với thanh xuân ở người đàn bà khác, mà dẫm nát những tưởng tin và làm đau tâm tim của mình.

Đàn ông có thể mất cả đời để khiến người phụ nữ cạnh bên cảm nhận được an ấm. Nhưng đôi khi chỉ cần nói một lời cũng đủ làm cô ấy cả đời sau vẫn cảm thấy đau lòng.

Bởi mới nói, đàn ông đã không chín chắn thì đừng thề hứa sẽ lo lắng cho phụ nữ suốt đời. Đã không chân thành thì đừng đứng trước mặt bao nhiêu con người cầu hôn cô ấy. Những bão giông ập đến sau đó, biết lấy bình yên ở đâu để che chắn, bù đắp cho cô ấy được an phận sau này?

Tự hỏi đàn ông phản bội như vậy, xứng đáng với phụ nữ ngoan hiền thế nào đây?

Tự hỏi đàn bà kể khóc về chuyện tình của mình với người đàn ông đang có bạn gái, một câu xin lỗi có đủ để xoa dịu nỗi lòng của người phụ nữ ấy hay không?

Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả

Huỳnh Khải Vệ

Lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em gỡ bỏ MV mới

Thứ 3, 20/03/2018 | 05:50
Hoa khôi Nam Em quyết định tạm dừng MV Cùng anh đi xa vừa ra mắt để tránh bị mang tiếng "mượn đời tư" PR sản phẩm. Người đẹp cũng xin lỗi khán giả vì những ồn ào không đáng có vừa qua.

Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang và bị anh làm cho đau đớn

Chủ nhật, 18/03/2018 | 11:01
Mới đây, khán giả khá sốc khi biết Nam Em từng yêu nam danh hài Trường Giang và bị anh làm tổn thương.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.