Park Si Hoo được tuyên trắng án tội hiếp dâm

Park Si Hoo được tuyên trắng án tội hiếp dâm

Thứ 5, 25/07/2013 | 16:25
0
Sau 6 tháng đối mặt với cuộc chiến kiện cáo, tòa án, cảnh sát điều tra... nam diễn viên Park Shi Hoo đã thoát khỏi những lời buộc tội của CEO công ty quản lý cũ.

Ngày 19/7, một tin nhắn với tiêu đề “Thông báo khẩn” được đăng lên webstie chính thức fan club của Si Hoo với nội dung “Park Si Hoo và cuộc chiến kiện cáo với công ty quản lý cũ đã kết thúc”.

Ông Hwang, CEO của công ty quản lý cũ đã buộc tội Park Si Hoo bôi nhọ mình, nhưng sau khi cảnh sát điều tra thì Park đã được xóa sạch tội, kết thúc cuộc kiện cáo bắt đầu tháng 2.2013.

Sự kiện - Park Si Hoo được tuyên trắng án tội hiếp dâm

Ngày 15/2/2013, Park Si Hoo bị A buộc tội hiếp dâm. Theo cô này, cô đã bị bất tỉnh khi uống say mèm với Park và khi tỉnh dậy mới biết bị anh này hãm hiếp. Lúc đó Park Si Hoo đã kiện lại A, bạn cô, một người tên B và ông Hwang vì tội tống tiền, phỉ báng, vu khống. Đáp lại, ông Hwang cũng đệ đơn kiện Park tội vu khống.

Đến đầu tháng 5/2013, nguyên đơn A đã rút đơn kiện sau khi đạt được thỏa thuận với nam diễn viên 36 tuổi. Theo đó Park cũng rút đơn kiện Hwang, nhưng ông này lại cho biết mình sẽ tiếp tục vụ kiện chống lại Park Si Hoo. Cuối cùng, kết quả điều tra của cơ quan chức năng chứng minh nam diễn viên Alice In Cheongdamdong vô tội.

Sự kiện - Park Si Hoo được tuyên trắng án tội hiếp dâm (Hình 2).

Park Si Hoo đăng bức tâm thư cho fan Nhật

Trong thời gian kiện cáo, Park Si Hoo ngừng mọi hoạt động giải trí và ngày 17/6 vừa rồi, anh đã viết một tâm thư cho fan rồi đăng lên trang web tiếng Nhật của mình: “Tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã đợi tôi một thời gian dài như vậy. Trang chủ tiếng Nhật của tôi mới được nâng cấp. Mời mọi người tới thăm nhiều hơn. Tôi sẽ gặp các bạn với một hình ảnh thật tốt. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Theo Tri thức thời đại

Nghi án cưỡng dâm đồng nghiệp: Park Shi Hoo có thể bị bắt giữ?

Thứ 3, 26/02/2013 | 15:44
Theo dự kiến, nam diễn viên Park Si Hoo – bị đơn của vụ cáo buộc cưỡng dâm gây ồn ào xứ Hàn sẽ phải trình diện với cảnh sát Tây Seol vào lúc 7h tối hôm qua (24/2) để làm rõ việc anh có cưỡng dâm nguyên đơn A hay không. Tuy nhiên, nhưng Si Hoo đã không có mặt trong buổi thẩm vấn.

'Mẫu tinh dịch trong cơ thể nạn nhân là của Park Shi Hoo'

Thứ 3, 12/03/2013 | 14:46
Kết quả xét nghiệm của Viện Khoa học Điều tra Quốc gia cho thấy Shi Hoo và nạn nhân có quan hệ tình dục.

Park Shi Hoo nộp toàn bộ tin nhắn với 'nạn nhân'

Thứ 6, 08/03/2013 | 11:00
Để giải tỏa những nghi ngờ về việc "không phối hợp với cảnh sát", phía nam diễn viên giao nộp toàn bộ chứng cứ liên quan đến vụ việc cho cơ quan chức năng.