Phẫn nộ giáo viên mầm non liên tục dùng tay tát trẻ

Phẫn nộ giáo viên mầm non liên tục dùng tay tát trẻ

Thứ 6, 30/12/2016 | 18:40
0
Đoạn video ghi lại cảnh giáo viên mầm non liên tục dùng tay, thước nhựa đánh vào mặt, người nhiều bé trong lớp học.

Vụ việc xảy ra tại trường mầm non Hoa Phượng, thuộc phường Quang Trung (TP.Kon Tum, Kon Tum). Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nữ giáo viên dùng một tay đẩy trán bé gái lên, trong khi tay còn lại liên tục tát vào mặt bé này.

Hành động đáng lên án trên liên tục được vị giáo viên này thực hiện với nhiều bé khác trong lớp. Đáng nói hơn, sau khi dùng tay tát thẳng vào mặt một số bé, giáo viên này còn sử dụng thước kẻ tiếp tục đánh vào người hai bé khác.

Sau khi bị cô giáo đánh, các bé đều tỏ ra rất sợ hãi và khóc lớn. Các bé còn lại, khi chứng kiến cảnh bạn bị cô giáo đánh cũng tỏ ra hết sức sợ sệt, không dám nhìn giáo viên này.

Xã hội - Phẫn nộ giáo viên mầm non liên tục dùng tay tát trẻ

 (Ảnh cắt từ Clip)

Để làm rõ vụ việc, PV đã cố gắng liên hệ với trường mầm non Hoa Phượng nhưng không thể liên lạc. Trong khi đó, ông Nguyễn Đức Ngọ, Phó chủ tịch UBND phường Quang Trung (TP.Kon Tum, Kon Tum) cho biết: “Trường mầm non Hoa Phượng vừa báo cáo vụ việc trên lên UBND phường.

Để tìm hiểu vụ việc, ban lãnh đạo UBND phường đã chỉ đạo cử cán bộ trực tiếp làm việc với trường này. Hiện, vụ việc đang ở giai đoạn xác minh, tìm hiểu nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí một cách cụ thể, chính xác”.

Hà Nguyễn

Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.