Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời

Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời

Thứ 2, 22/06/2020 | 11:15
0
Lindsay Lohan từng được "Maxim" bình chọn là mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới năm 2007. Hiện tại ở tuổi 34, cô bị nhận xét già nua không nhận ra, trông như phụ nữ trung niên.
Giải trí - Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời

Theo Zing, Lindsay Lohan từng được mệnh danh là ngôi sao tuổi teen sáng giá nhất nước Mỹ. Năm lên 3, cô đã tham gia đóng quảng cáo, xuất hiện trong hàng loạt TVC của các nhãn hàng nổi tiếng. Đến năm 12 tuổi, ngôi sao sinh năm 1986 có vai diễn đầu đời trong The Parent Trap. Vai diễn chị em song sinh giúp cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Nghệ sĩ trẻ.

Giải trí - Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời (Hình 2).

Với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng, tên tuổi của Lohan nhanh chóng vụt sáng thành sao. Hàng loạt dự án truyền hình đến với cô, tiêu biểu là Mean Girls, Get a Clue, Freaky Friday... Năm 2004, thành công của Mean Girls giúp Lindsay Lohan trở thành ngôi sao đắt giá, giành hàng loạt giải thưởng như Diễn viên hài xuất sắc, Diễn viên có hình thể đẹp nhất, Ngôi sao đột phá...

Giải trí - Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời (Hình 3).

Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, Lindsay Lohan nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng quảng cáo. Giai đoạn 2004-2007 được xem là thời kỳ đỉnh cao của ngôi sao truyền hình trẻ tuổi. Tên tuổi của sao phim Mean Girls phủ sóng các mặt báo, catalogue, áp phích quảng cáo trên đường phố. Năm 2007, Lindsay Lohan được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới.

Giải trí - Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời (Hình 4).

Đây cũng là giai đoạn Lindsay Lohan đạt đỉnh cao về nhan sắc. Cô thường xuyên vào danh sách ngôi sao quyến rũ và được dự đoán trở thành thế hệ diễn viên tiềm năng. Trong một cuộc phỏng vấn, Lohan từng nói dù đứng ở đỉnh cao vinh quang, cô vẫn nhận thức rõ vị trí của mình.

"Không hề dễ dàng khi bạn liên tục bị so sánh với những diễn viên đồng trang lứa. Điều đó chỉ khiến người khác ganh tỵ với mình, hoặc chính mình cảm thấy ghét và hạnh hoẹ người ta", ngôi sao sinh năm 1986 tâm sự.

Giải trí - Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời (Hình 5).

Thông tin trên báo Thanh Niên, từ 2007 đến 2013, Lindsay Lohan từ “nữ hoàng tuổi teen” thành cái tên tiếng bậc nhất Hollywood đồng thời là người thường xuyên có mặt tại đồn cảnh sát, trung tâm cai nghiện, nhà giam.

Cô vướng rất nhiều rắc rối vì lái xe gây tai nạn, sử dụng ma túy, nghiện ngập rượu lại khốn đốn vì ăn trộm nữ trang, vi phạm lệnh quản chế, khai gian… Những bức ảnh phờ phạc, hốc hác vì chơi bời được chụp ở đồn cảnh sát nhận về nhiều lời chỉ trích của khán giả. Không những thế, nhan sắc ngày một tàn tạ của Lindsay Lohan cũng khiến dư luận không khỏi tiếc nuối, xót xa cho "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" một thời.

Giải trí - Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời (Hình 6).

Không chỉ bị tàn phá bởi chất kích thích, thói ăn chơi sa đọa, Lindsay Lohan còn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Sao phim Just My Luck bắt đầu phẫu thuật từ những năm 20 tuổi. Việc can thiệp filler, botox từ sớm khiến Lohan bị già trước tuổi.

Tàn nhang, vết nám cũng kéo đến khiến mỹ nữ một thời bị nói trông không khác gì phụ nữ trung niên. Trên thực tế, cô chỉ 34 tuổi, cái tuổi mà nhiều sao Hollywood khác như Katy Perry, Megan Fox... đang ở đỉnh cao nhan sắc.

Giải trí - Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời (Hình 7).

Trong một sự kiện mới đây, cựu ngôi sao Disney Lindsay Lohan đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt già cỗi như bà cụ dù cô chỉ mới bước qua tuổi 34. Ngôi sao Bẫy phụ huynh trùm kín đầu, không để lộ tóc. Thiếu đi lớp không trang điểm càng khiến gương mặt của cô thêm nhợt nhạt, già hơn tuổi thật nhiều lần.

Gác lại quá khứ tiệc tùng hào nhoáng cùng ma túy và đồ uống có cồn, Lindsay Lohan quyết định chuyển về New York (Mỹ) sống cùng gia đình, tìm lại cảm gác bình yên sau chuỗi ngày chống chọi với những lời đàm tiếu, chê bai. Sau đó, cô chuyển đến Anh để hoạt động nghệ thuật trước khi tất bật với việc kinh doanh ở Hy Lạp và ổn định cuộc sống riêng tận Dubai.

Giải trí - Phát hoảng với nhan sắc tàn tạ, già nua của Lindsay Lohan mỹ nữ nóng bỏng một thời (Hình 8).

Tuy nhiên, mối quan hệ với bạn trai doanh nhân kém tuổi Egor Tarabasov không khiến Lindsay Lohan hạnh phúc. Người này không ngừng đánh đập, dọa giết nữ diễn viên trong căn hộ cả hai sống chung đến mức hàng xóm phải báo cảnh sát. Không chịu đựng nổi, mỹ nhân 9X quyết định chia tay Egor Tarabasov.

Dù từng tuyên bố làm lại cuộc đời nhưng sự nghiệp của Lindsay Lohan vẫn giậm chân tại chỗ. Chương trình thực tế riêng của cô có tên Lindsay Lohan's Beach Club không đạt được thành công như kỳ vọng và bị hủy chỉ sau 1 mùa.

Ngày 19/6 vừa qua, Lindsay Lohan cho biết bản thân hạnh phúc khi hay tin mẹ cô - bà Dina Lohan đính hôn với Jesse Nadler. Được biết, cha của nữ diễn viên từng đánh đập, bạo hành bà Dina Lohan trong quá khứ. Thậm chí, bà còn đón cả vợ hai của chồng - Kate Major về ở chung nhà sau khi biết rằng cô này cũng chịu hoàn cảnh tương tự.

Trang Dung (t/h)

Lindsay Lohan đứt nửa ngón tay, người hâm mộ choáng váng

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:19
Khi đang chèo thuyền, nữ diễn Lindsay Lohan gần như đứt nửa ngón tay trỏ sau khi gắng kéo chiếc mỏ neo lên tàu.

Sốc với ảnh Lindsay Lohan bị hôn phu bạo hành

Thứ 5, 04/08/2016 | 13:12
Mới đây, tạp chí Star đã bất ngờ tung ra những tấm ảnh cho thấy nữ diễn viên Lindsay Lohan bị hôn phu bạo hành. Tuy vậy, theo gia đình cô, hai người vẫn tiếp tục mối quan hệ.

Cảnh sát 'giải cứu' Lindsay Lohan khỏi chồng sắp cưới giữa đêm

Thứ 4, 27/07/2016 | 19:03
Ngôi sao "Mean girls" được cho là đã xảy ra vụ ẩu đả với vị hôn phu Egor Tarabasov sau khi phát hiện người tình của mình không chung thủy.

Lindsay Lohan lộ loạt ảnh ngực trần trong phim nóng

Thứ 7, 03/08/2013 | 19:30
Bộ phim nóng "The Canyons" có sự tham gia của “cô nàng lắm chiêu” vừa phát hành trên mạng được một ngày đã bị tung ra những hình ảnh ngực trần bỏng mắt.

Lindsay Lohan ‘tẩu thoát’ khi vừa nhập trại cai nghiện

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:13
Nữ diễn viên tới trại phục hồi chức năng Morningside Recovery ở California, Mỹ, hôm 2/5 nhưng lập tức bỏ đi sau ít phút vì cảm thấy không thoải mái.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.