Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, thay vì chần chừ, tại sao không thử?

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, thay vì chần chừ, tại sao không thử?

Thứ 5, 08/08/2019 | 09:00
0
Chỉ với 1 thao tác tìm kiếm đơn giản cho từ khóa "Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam", Google sẽ mang đến cho bạn 17.200.000 kết quả trong vỏn vẹn 0,49 giây. Điều này chứng tỏ được nhu cầu làm đẹp của người Việt không hề nhỏ. Tuy nhiên hẳn ai trong chúng ta cũng có đôi lúc thắc mắc: "Có nên phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam hay không? Nếu có thì nên "tân trang" nhan sắc ở đâu hiệu quả?"

Thực trạng phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam

Theo một khảo sát ghi nhận tại 7 tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, và Cần Thơ, hễ 10 người phụ nữ được phỏng vấn, có tới 7 người phụ nữ quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó trung bình 5 người đã từng can thiệp "dao kéo", 2 người đang có dự định thẩm mỹ. Thật ngạc nhiên vì tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam những năm gần đây đã có sự cải thiện đáng kể, họ không còn coi thẩm mỹ là một khái niệm xa xỉ. Phẫu thuật thẩm mỹ dành cho tất cả mọi người, từ lứa tuổi 18 trở lên và có rất nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng.

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, thay vì chần chừ, tại sao không thử?

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam là chủ đề không còn mới lạ với nhiều người

Từ những ngôi sao hàng đầu như Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Hằng, Đức Phúc, diễn viên Việt Anh, MC Nguyên Khang ... cho đến những nam nữ thần như hot girl Nguyễn Mai Thu Trang, hot boy The Face Đào Văn Tuấn, bác sĩ Lương Thị Hà... đều là những minh chứng sống cho kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên và chỉnh sửa rất nhiều khuyết điểm cũ.

Chúng ta có thể xóa bỏ đi những vấn đề trên gương mặt và cả ngoại hình với một loạt công nghệ cắt mí Eyelift, nâng mũi Model, độn cằm Vline, nâng ngực Biofat Plus, nâng mông tự thân Bio Fat, hút mỡ Slim Lipo Vaser, trẻ hóa da Bio Gen...

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, tại sao không?

Khát khao làm đẹp thôi thúc những tín đồ lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ nước ngoài. Bằng chứng là mỗi năm, có hàng nghìn ca làm đẹp tại những quốc gia là "cái nôi thẩm mỹ" như Thái Lan, Hoa Kỳ, Hàn Quốc... Dẫu biết rằng bất kỳ ai khi cắt mí, nâng mũi, sửa từ những vị trí nhỏ trên gương mặt cho đến điêu khắc vóc dáng, đều mong cầu một kết quả như ý, an toàn. Tuy nhiên vẫn có 37% khách hàng sau khi thẩm mỹ lần 1 tại nước ngoài, quyết định tái thẩm mỹ lần 2 tại Việt Nam. Tại sao họ lại quyết định như vậy?

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, thay vì chần chừ, tại sao không thử? (Hình 2).

Tại sao vẫn có rất nhiều khách hàng lựa chọn quay trở lại Việt Nam để tiến hành thẩm mỹ

Bởi vì chi phí tốn kém khi di chuyển bằng đường hàng không, tàu xe. Ngoài ra sự chênh lệch tỷ giá cũng khiến các dịch vụ làm đẹp nước ngoài cao gấp 1,5 - 2,5 lần so với cùng dịch vụ nhưng được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Nam.

Sự bất đồng ngôn ngữ là điều khó tránh khỏi, đặc biệt nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Thái Lan, việc phát âm mang nặng giọng điệu địa phương, khiến bạn cực kỳ khó nghe.

Tiếp theo là sự lãng phí thời gian khi bạn cần sắp xếp thời gian và công việc để có thể tiến hành thẩm mỹ và tái khám bất cứ khi nào.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là yếu tố địa lý sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn nếu việc làm đẹp không như ý và bạn cần sự trợ giúp từ bác sĩ phẫu thuật ngay tức khắc.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 địa chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam, và Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á chính là cái tên được nhiều chuyên gia hàng đầu tin tưởng. Với chuỗi hệ thống 8 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Đông Á có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và phục vụ bạn nhanh chóng. Hơn thế nữa, cơ sở vật chất tại Bệnh viện - Thẩm mỹ viện Đông Á rất hiện đại, được chuyển giao nhiều công nghệ tiên tiến và mới nhất từ Hàn, Mỹ, Nhật với công nghệ nổi trội: Cắt mí Eyelift sử dụng dao siêu âm Plasma, nâng mũi tái cấu trúc toàn diện Model 4D, hút mỡ công nghệ Hoa Kỳ Slim Vaser Lipo và giải pháp làm đẹp tự thân Bio Gen được chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu, phát triển. 

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, thay vì chần chừ, tại sao không thử? (Hình 3).

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sở hữu dây chuyền công nghệ và dịch vụ hàng đầu

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại Đông Á có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, Đông Á tự hào khi cung cấp 100% bác sĩ trực thuộc tại Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KAFPRS), nhờ đó luôn mang đến kết quả làm đẹp tự nhiên, chuẩn xác, an toàn cho khách hàng. Mỗi năm, Đông Á đón nhận hàng ngàn lượt khách tại 8 cơ sở, rất nhiều diện mạo đã được tái sinh và sở hữu nét đẹp hài hòa, hoàn toàn không còn vết tích của khuyết điểm cũ. Nhờ đó, đây chính là địa chỉ làm đẹp "có tâm, có tầm" với mức chi phí hợp lý, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng.

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa, và nền công nghệ thẩm mỹ tại nhiều trung tâm cũng không ngừng cập nhật, hiện đại hơn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuẩn quốc tế, công nghệ hiện đại nhập khẩu nước ngoài, nhưng giá thành lại bình dân đậm chất Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam chính là lựa chọn của nhiều người, còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng làm đẹp ngay tại quê hương và sớm sở hữu ngoại hình nam thanh nữ tú?

Hương Giang

Khai trương Thẩm mỹ Younger tại Hà Nội

Thứ 3, 30/07/2019 | 14:55
Mong muốn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng, ngày 29/7, tại số 13 phố Kim Mã Thượng – Ba Đình- Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương Thẩm mỹ Younger.

Thẩm mỹ viện Thanh Bình: địa chỉ chữa trị Chàm bẩm sinh hàng đầu Việt Nam

Thứ 6, 26/07/2019 | 16:17
Chàm là một trong những lý do khiến con người ta thiếu tự tin, đặc biệt là khi chúng xuất hiện ở những vùng da dễ nhận biết. Chàm là sắc tố bẩm sinh (có nơi gọi là Bớt) là do rối loạn sự gia tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố melanocyte ở da xâm lấn sâu xuống trung bì. Phần lớn xuất hiện ở một nửa mặt. Bớt thường có màu xanh đen, hoặc nâu, hay màu cafe. Những “dấu vết” này là nguyên nhân gây tự ti của nhiều người trong giao tiếp xã hội và trong cuộc sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương miễn phí thẩm mỹ cho phái đẹp lên tới 10 tỷ đồng

Thứ 6, 19/07/2019 | 09:02
Tưng bừng mừng khai trương cơ sở thứ 3 trong Hệ thống Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, Thẩm mỹ viện Xuân Hương dành tặng nhiều suất thẩm mỹ miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng

Thứ 5, 11/07/2019 | 16:46
Xuất hiện ngay từ những năm đầu tiên khi phẫu thuật nâng mũi có mặt tại Việt Nam, nâng mũi S Line chưa bao giờ là hết hot mà nó còn trở thành một xu hướng tất yếu mỗi khi được nhắc đến. Dáng S Line luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu và dường như không có một phương pháp nào có thể thay thế.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.