Phi Thanh Vân ly hôn, ngẫm chuyện tình yêu của người nổi tiếng

Phi Thanh Vân ly hôn, ngẫm chuyện tình yêu của người nổi tiếng

Thứ 2, 06/02/2017 | 00:56
0
Khi còn mặn nồng họ bỏ lại cả thế giới để yêu đến khi tình hết, hôn nhân tan vỡ là tất thảy bàn dân thiên hạ đều nằm lòng. Đây có phải là công thức chung của các ngôi sao showbiz?

Trong những ngày đầu năm mới, người hâm mộ đã phải đón nhận khá nhiều thông tin tình yêu tan vỡ của cư dân làng giải trí. Mới đây nhất là chuyện đổ vỡ hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy.

Sau gần 2 năm chung sống, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã tuyên bố chấm dứt tình cảm trong ồn ào và thị phi. Mọi chuyện khởi đầu khi Bảo Duy chia sẻ đã nộp đơn ly hôn và viết tâm thư gửi con trai đầy xúc động. Vụ việc chưa dừng lại ở đó và có xu hướng trở nên nóng hơn khi Phi Thanh Vân chia sẻ những tin nhắn cô bị chồng đe dọa và hình ảnh căn hộ bị chồng đập phá. Lùm xùm ly hôn của vợ chồng Phi Thanh Vân đã nhanh chóng trở thành "điểm nóng" của dư luận. 

Ngôi sao - Phi Thanh Vân ly hôn, ngẫm chuyện tình yêu của người nổi tiếng

Hôn nhân của Phi Thanh Vân và chồng là tâm điểm của dư luận những ngày qua.  

Những lùm xùm hiện tại của Phi Thanh Vân và chồng cũng giống như nhiều cuộc đổ vỡ trước đó của các cặp đôi nổi tiếng. Sau nhiều sự việc, công chúng dễ dàng nhận thấy hôn nhân tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng đa số đến gắn liền với thị phi.

Khi yêu mặn nồng họ dành cho nhau những lời có cánh, những khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người phát hờn, nhưng khi chia tay lại là những đắng cay, nước mắt và thị phi. Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí, cuộc hôn nhân giữa "trai tài gái sắc" này đã nhận được nhiều lời tán dương và sự ngưỡng mộ. Thế nhưng, khi chia tay cặp đôi đã khiến truyền thông "nổi sóng" vì những cáo buộc, những trách móc dành cho nhau. Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan bội bạc, đổi lại Quách Ngọc Ngoan cũng tố Lê Phương tham tiền, đòi bồi thường lên đến 1 tỷ đồng cho cuộc hôn nhân của họ. 

Trước đó, cuộc ly hôn của đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên Đỗ Hải Yến cũng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Họ kết thúc hôn nhân bằng lời qua tiếng lại trên mặt báo. Những lời tố cáo dành cho đối phương từ cả 2 phía khiến cho cuộc hôn nhân của họ trở nên ồn ào suốt một thời gian dài. Thậm chí, sau khi đã chia tay, cả hai vẫn nhiều lần nói về nhau bằng những từ ngữ không tốt đẹp và cũng tỏ ra không quen biết khi chạm mặt tại các sự kiện do bạn bè chung tổ chức.

Không chỉ các cặp vợ chồng mà nhiều cặp đôi dù mới chỉ yêu nhau nhưng cũng khiến dư luận "dậy sóng" bằng những cáo buộc lúc chia tay.

Chuyện các cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng quay ra “vạch mặt” nhau sau khi mỗi người một ngả xảy ra ngày càng nhiều, nó nhiều đến mức, công chúng coi đó là một "thông lệ" của giới showbiz.  

Ngôi sao - Phi Thanh Vân ly hôn, ngẫm chuyện tình yêu của người nổi tiếng (Hình 2).

Hình ảnh căn hộ bị đập phá được Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân. 

Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là tất cả các cặp đôi của showbiz chia tay đều ồn ào và kể tội đối phương. Rất nhiều cặp đôi nổi tiếng đã chọn cách chia tay có văn hóa để chấm dứt cuộc hôn nhân. Sau những khổ đau phải trải qua, họ vẫn làm yên lòng người hâm mộ bằng việc im lặng.

Việc ứng xử với đổ vỡ hôn nhân của mỗi người là khác nhau, nhưng họ cần ý thức được mình là người nổi tiếng. Mỗi lời nói, hành động của họ sẽ được rất nhiều người quan tâm và những lời nói, những hành động đó thể hiện nhân cách, văn hóa của bản thân họ. Vậy nên, đừng vì nóng giận, oán hận mà để lại trong tâm trí công chúng những hình ảnh xấu. Họ cũng cần ý thực rõ trách nhiệm của cái danh xưng người nổi tiếng để hành xử đúng mực tránh tác động xấu đến những cô bé, cậu bé coi họ là thần tượng.

Sự hòa hợp trong tình yêu đã khó, hòa hợp trong hôn nhân càng khó hơn. Vậy nên, hôn nhân đổ vỡ luôn là nỗi đau, nỗi buồn đối với những người có liên quan. Tuy nhiên, chúng ta cần hành xử thật văn minh và với người nổi tiếng có lẽ giải pháp khôn ngoan nhất chính là im lặng, đừng “vạch áo cho người xem lưng”.  Những bới móc, những oán hận có thể được giải tỏa sau khi được nói ra, nhưng một cuộc chia tay lùm xùm trên mặt báo chắc chắn sẽ không mang lại những điều tốt đẹp cho bất cứ ai.

>>> Xem thêm: Phi Thanh Vân: 'Cảm xúc đau đớn nhất đã qua rồi' 

Trần Phương

* Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả

Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.