Phong Dung Shop – Thời trang nữ ấn tượng, thanh lịch và sang trọng

Thứ 7, 26/02/2022 | 09:00
0
Phong Dung Shop đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đến từ dòng sản phẩm thiết kế may đo hoàn toàn bằng thủ công dành cho phái nữ.

Mọi cô gái đều muốn trở nên lộng lẫy xinh đẹp, chính vì thế, Phong Dung Shop luôn cố gắng nỗ lực mang đến những bộ cánh đẹp nhất để giúp chị em được tỏa sáng nhất. Phong Dung Shop là thương hiệu thời trang nữ, được khởi nguồn cảm hứng mặc đẹp từ các biểu tượng thời trang trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu thời trang Phong Dung Shop hướng đến sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn giữ nguyên nét nữ tính, quyến rũ và tôn dáng tinh tế cho người mặc.

Cần biết - Phong Dung Shop – Thời trang nữ ấn tượng, thanh lịch và sang trọng

Phong Dung Shop vốn tiền thân là một cửa hàng may đo, sau hơn 20 năm may đo cho khách hàng, Phong Dung Shop nhận thấy có rất nhiều các chị em ở lứa tuổi trung niên, có nhiều vóc dáng khác nhau mà trên thị trường hàng có sẵn không đáp ứng được size quá lớn, hoặc mẫu ưng thì không tìm được size phù hợp cho mình để mặc cho các dịp quan trọng như dự tiệc, cưới xin của con cái. Chính vì vậy năm 2016 Phong Dung Shop đã ra mắt bán online may đo riêng thủ công theo từng khách hàng.

Cần biết - Phong Dung Shop – Thời trang nữ ấn tượng, thanh lịch và sang trọng (Hình 2).

Với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng cho mọi bối cảnh từ công sở, dạo phố đến các sự kiện sang trọng như: dự tiệc, cưới hỏi con cái… Phong Dung Shop luôn giúp phái đẹp tỏa sáng muôn nơi, nhờ đó thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng của mình bằng những sản phẩm chất lượng, được đầu tư nghiêm túc nhất.

Nói về thời trang, có lẽ sự cạnh tranh hiện nay về mặt hàng này là không hề nhỏ. Thị trường luôn xuất hiện nhiều nhãn hàng, thương hiệu với đủ chiêu thức “câu” khách. Nhưng Phong Dung Shop vẫn luôn bám sát mục tiêu đó là sự chỉn chu, tỉ mỉ nhất với khách hàng của mình, để mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo nhất có thể. Đó cũng chính là lý do giúp Phong Dung Shop có thể tồn tại và vượt qua nhiều thời kỳ khó khăn như đại dịch covid-19.

Cần biết - Phong Dung Shop – Thời trang nữ ấn tượng, thanh lịch và sang trọng (Hình 3).

Phong Dung Shop phát triển theo hướng cung cấp các sản phẩm may đo riêng cho tất cả mọi vóc dáng, đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái nhất cho khách hàng. Tất cả các thiết kế của Phong Dung Shop được làm hoàn toàn thủ công, kết đính trong nhiều giờ. Thế mạnh của Phong Dung Shop là các sản phẩm thời trang từ công sở, dạo phố cho đến dự tiệc, cưới xin của con cái…

Với niềm đam mê cũng như tâm huyết đối với thời trang nữ, Phong Dung Shop đã luôn chú trọng đến yếu tố từ lựa chọn chất liệu đến khâu thiết kế bởi đội ngũ nhân sự tâm huyết, đam mê, được chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Mỗi một sản phẩm được ra mắt đều phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe về chất lượng giúp các quý cô luôn tự tin, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Cần biết - Phong Dung Shop – Thời trang nữ ấn tượng, thanh lịch và sang trọng (Hình 4).

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn cũng được đào tạo bài bản và tỉ mỉ. Họ am hiểu tất cả các thiết kế có trong cửa hàng cũng như thị trường thời trang mới nhất. Từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, với vóc dáng, phong cách khác nhau, những thiết kế mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, nữ tính nhưng cũng vô cùng quyến rũ của Phong Dung Shop sẵn sàng phục vụ nhiều mục đích khác nhau của cuộc sống.

Cần biết - Phong Dung Shop – Thời trang nữ ấn tượng, thanh lịch và sang trọng (Hình 5).

Nhờ tính ứng dụng cao, Phong Dung Shop có các mẫu mới được cập nhật thường xuyên, luôn mang đến sự mới mẻ, đón chờ từ khách hàng. Phong Dung Shop có cách tiếp cận khách hàng chân thực nhất, từ khâu quay, chụp video, hình ảnh đều được thực hiện tại shop. Hằng ngày có livestream thực tế để tư vấn khách hàng. Đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm thật an toàn, tin tưởng và tiện lợi cho khách hàng online trên toàn quốc. 

Vì lẽ đó, sau 6 năm có mặt trên thị trường online, Phong Dung Shop được nhiều người biết đến, được nhiều khách hàng ủng hộ mua hàng và chia sẻ thông tin giới thiệu với nhiều người khác. Thời gian tới Phong Dung Shop sẽ cố gắng hoàn thiện hơn để mang lại những mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất có thể. Đồng thời sẽ phục vụ ngày một tốt hơn để ngày càng có nhiều chị em biết đến và yêu mến hơn.

Thông tin liên hệ:

Phong Dung Shop

Địa chỉ: Số 16, Ấp Thanh Thọ, Xã Phú Xuân, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai

Website: https://phongdungshop.com/

Điện thoại:  0251 3661 927

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangphongdung/

Minh Hải

Bản hợp đồng hớ của Milan may mắn ‘tóm gọn’ nữ luật sư yêu thời trang

Thứ 6, 18/02/2022 | 14:28
Krzysztof Piatek mới 26 tuổi nhưng gặp nhiều sóng gió ở Milan trong nghiệp cầu thủ. May thay, cô vợ luật sư xinh đẹp Paulina Procyk vẫn luôn sát cánh bên anh.

NTK Quỳnh Paris: Thời trang khởi nguồn từ cuộc sống

Thứ 5, 20/01/2022 | 07:00
Quỳnh Paris thành công từ rất sớm tại châu Âu. Khi về Việt Nam, văn hóa và con người của quê hương được chị tiếp tục sử dụng để tạo nên những tác phẩm thời trang.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.