Phụ nữ phải biết, 10 dấu hiệu tiết lộ bạn đã chọn đúng người để yêu

Phụ nữ phải biết, 10 dấu hiệu tiết lộ bạn đã chọn đúng người để yêu

Thứ 3, 24/01/2017 | 14:14
0
Đôi khi đứng trước một mối quan hệ, nhiều người tỏ ra chần chừ, e ngại vì chính bản thân họ không biết mình đã yêu đúng người hay chưa, người kia có đáng để yêu không.

Nếu chưa chắc chắn về mối quan hệ của mình, bạn có thể tham khảo 5 dấu hiệu tốt và 5 dấu hiệu xấu dưới đây để biết đã yêu đúng người hay chưa?

Anh ấy là tốt cho bạn nếu...

1. Bạn bè của bạn thích anh ấy. Không ai hiểu bạn hơn chính lũ bạn của mình. Mỗi một người bạn có thể đóng vai trò như một chiếc kính lúp, soi chiếu vào đối tượng của bạn và xem xét xem anh ta có xứng với bạn không. Hơn nữa, bạn bè là một phần trong cuộc sống của bạn. Khi bạn bè thấy thoải mái với mối quan hệ của bạn, rất có thể anh ấy là tốt cho bạn.

2. Anh ấy muốn những điều giống bạn. Yêu là ở hiện tại nhưng có bền vững hay không, còn cần thời gian kiểm nghiệm. Nhưng ít ra, hãy thử đánh giá một người có hợp với bạn không bằng cách thảo luận về chuyện tương lai. Nếu bạn muốn có hai đứa trẻ và một ngôi nhà yên bình ở ngoại thành, trong khi anh ấy thích chỉ một con và sống ở nội thành thì bạn nhất định cần suy nghĩ lại.

Tâm sự - Phụ nữ phải biết, 10 dấu hiệu tiết lộ bạn đã chọn đúng người để yêu

 (Ảnh minh họa).

3. Anh ấy hiếu thuận với mẹ. Cách thể hiện tình cảm của một người đàn ông với mẹ mình cho ta biết cách anh ta sẽ đối xử với phụ nữ nói chung. Một người biết tôn trọng và lắng nghe người phụ nữ đầu tiên anh ta biết, cũng sẽ biết cách tôn trọng những người phụ nữ khác. Điều đó cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về hình ảnh tương lai nếu mối quan hệ của hai người tiến xa.

4. Bạn được tham gia vào các cuộc trò chuyện. Những câu chuyện thực sự cần thiết, nó thể hiện một con người tốt, biết quan tâm đến người khác, ví dụ như chuyện quá khứ, gia đình, kinh nghiệm hay các quan điểm. Nếu hai người đã hẹn hò tới 6 tháng mà anh ta không biết bất cứ thứ gì liên quan đến bạn (ví dụ như nơi bạn lớn lên, bạn có bao nhiêu anh chị em...) và ngược lại thì mối quan hệ này, chắc chắn có vấn đề.

5. Anh ấy dễ dàng làm những điều 'nhỏ bé' cho bạn. Nhiều người chỉ tin vào tình yêu khi nó được chứng minh bởi một hành động vĩ đại xa xôi nào đó, trong khi trên thực tế, những việc làm nhỏ cũng có ý nghĩa lớn. Ví dụ như việc anh ấy chăm sóc thú cưng cho bạn lúc bạn bận bịu, ăn trưa với mẹ bạn khi bạn không thể làm điều đó... Một người bạn trai như vậy, là người sẽ gắn kết dài lâu.

Anh ấy không tốt cho bạn nếu...

Tâm sự - Phụ nữ phải biết, 10 dấu hiệu tiết lộ bạn đã chọn đúng người để yêu (Hình 2).

1. Bạn luôn trong tâm trạng xấu kể từ thời điểm hẹn hò. Nếu sự khó chịu trở thành mặc định của bạn mỗi ngày, rất có thể bạn cảm thấy như đang bị mắc kẹt trong mối quan hệ của mình và dùng cảm giác đó xả lên những người khác, các mối quan hệ và trong các tình huống.

2. Bạn bị vắt kiệt. Nếu việc thỏa mãn những yêu cầu và ý thích cá nhân của anh ta ảnh hưởng đến sức khỏe hay công việc của bạn, hãy suy nghĩ lại! Anh ta rõ ràng là kiểu người không biết nghĩ cho bạn gái.

3. Anh ta chần chừ trong việc trả lời tin nhắn. Vào lúc bắt đầu một mối quan hệ, thật khó để biết sự im lặng của người đàn ông là vì anh ta không quan tâm đến bạn hay chỉ là vì lười, không thích nhắn tin. Nhưng, khi đã ở trong mối quan hệ hẹn hò và thiết lập các đường dây liên lạc là cần thiết thì việc anh ta quá trễ nải trong việc nhắn tin trả lời có thể cho thấy mức độ tình cảm của anh ta dành cho bạn.

4. Anh ta nói chuyện một cách 'rác rưởi'. Không ai yêu cầu một người phải là bạn tốt với bạn gái cũ nhưng anh ta nói những lời hạ thấp và dùng những lời lẽ quá đáng khi nói về người cũ. Cách anh ta đối xử với bạn gái cũ có thể cũng chính là thứ bạn phải nhận, ngay cả khi hai người tiếp tục hay đường ai nấy đi.

 5. Anh ta hay nhảy việc. Một gã đàn ông cứ 2 năm một lần lại chuyển cơ quan cho thấy anh ta có thể mắc căn bệnh dễ chán hoặc không thích sự ổn định. Nếu anh ta không thể tự mình vượt qua những khó khăn ở nơi làm việc, rất có thể anh ta cũng sẽ từ bỏ bạn một khi gặp trở ngại trong mối quan hệ.

Theo Phụ Nữ News

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.