Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ

Thứ 2, 17/07/2023 | 10:36
0
Hơn 100 khách hàng đã tham dự sự kiện “Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ” do hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental tổ chức ngày 15/7 vừa qua.

Sự kiện là hoạt động thường niên nhằm nâng cao sức khoẻ răng miệng cộng đồng, cung cấp cho khách hàng kiến thức chuẩn xác về các bệnh lý răng miệng, đặc biệt trong lĩnh vực chỉnh nha.

Ngày hội có sự góp mặt của các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ hàng đầu tại hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental cũng như ngành Răng Hàm Mặt. Rất nhiều kiến thức nha khoa chuẩn xác đã được các chuyên gia chia sẻ và tư vấn trực tiếp cho từng khách hàng.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ

Thạc sĩ Bác sĩ Cao Thị Ngọc thăm khám cho bệnh nhân tại hội thảo.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 2).

Khách hàng tham dự sự kiện và các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ.

Ngoài nhóm khách hàng gia đình, phụ huynh và trẻ em sự kiện còn ghi nhận sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ đã cho thấy giới trẻ ngày càng quan tâm chú trọng đển sức khoẻ răng miệng và “hàm răng, mái tóc” nhằm nâng cao tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng tốt đẹp trong giao tiếp.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 3).

Khách hàng Hải Vân và sự thành công khi điều trị chỉnh nha tại hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental.

Đặc biệt, ngày hội có sự tham gia và chia sẻ thực tế từ 2 vị khách hàng đã trực tiếp điều trị niềng răng mắc cài và Invisalign về toàn bộ quá trình thăm khám, sự tư vấn và đồng hành của các Thạc sĩ, Bác sĩ. Lần đầu tiên tại sự kiện, những nghi ngại về việc có bầu không thể niềng răng hay niềng răng trong suốt Invisalign chỉ dành cho những ca dễ đã được xoá bỏ hoàn toàn.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 4).

Tiến sĩ Nguyễn Lê Hùng giải đáp thắc mắc về chỉnh nha.

Chia sẻ tại sự kiện, Tiến sĩ Nguyễn Lê Hùng cho biết: “Chọn Invisalign hay niềng răng mắc cài kim loại không phải là việc chọn loại nào tốt nhất mà là chọn phương pháp phù hợp nhất với bệnh lý của từng cá nhân. Với những người rất cần giữ ngoại hình & nụ cười khi giao tiếp trong công việc hàng ngày thì máng Invisalign sẽ là giải pháp phù hợp vì nó phá vỡ mọi rào cản, lo lắng về thẩm mỹ và cho khách hàng thoải mái tự do vận động. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha đáp ứng mọi bệnh lý từ khó đến dễ, nếu tiến hành sớm thì răng di chuyển sẽ hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian điều trị & giảm chi phí.

Cũng tại sự kiện, ông NGÔ ANH TÚ – Phó TGĐ hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental bày tỏ mong muốn của đơn vị tổ chức: “Chúng tôi những người làm trong lĩnh vực y tế & đặc biệt là ngành  Răng Hàm Mặt sẽ luôn nỗ lực hơn nữa trong việc đưa các bác sỹ chuyên môn cao đến gần hơn để phục vụ, đồng hành & điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh về răng hàm mặt, trong đó phổ biến nhất hiện nay là các bệnh lý liên quan đến việc phải dùng phương pháp chỉnh nha cho trẻ em, thanh thiếu niên và cả các phụ nữ hay nam giới đã ở tuổi trung niên. Chính những buổi sự kiện vi cộng đồng như thế này sẽ giúp cho chúng tôi đến gần hơn với khách hàng để có thể lắng nghe, thấu cảm và đưa ra lộ trinh điều trị tốt nhất cho từng bệnh nhân”.

Sau khi kết thúc toạ đàm sự kiện, hơn 100 khách hàng đã đăng ký và được các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ thăm khám và tư vấn tại chỗ. Khu vực thăm khám được hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn y khoa nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng của Nha khoa MedDental tại sự kiện “Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ” dưới đây.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 5).
Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 6).
Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 7).
Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 8).
Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 9).
Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 10).
Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 11).

Thông tin hệ thống nha khoa MEDLATEC – MedDental:

Địa chỉ: Tầng 6, Phòng khám đa Khoa MEDLATECThanh Xuân, Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1900 4000 66

Website: https://meddental.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoamed

Minh Thành

Nha khoa Thiên Sứ: Kiến tạo ngày mai bằng nụ cười hôm nay

Thứ 2, 03/07/2023 | 13:45
“Cái răng, cái tóc là góc con người”. Từ xa xưa, cái đẹp đã được coi là thước đo để đánh giá nét tính cách, phẩm chất sâu bên trong con người. Việc chăm chút vẻ bề ngoài cũng vì thế mà trở nên quan trọng, được nhiều bạn trẻ để tâm hơn trong cuộc sống hiện nay. Thấm nhuần tôn chỉ đó, doanh nhân Trương Mỹ Hằng - giám đốc Nha khoa Thiên Sứ đã không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất trong việc đem lại nụ cười tự tin cho khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.