Samsung cạnh tranh không lành mạnh?

Samsung cạnh tranh không lành mạnh?

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:23
0
Phát ngôn viên của TFTC (Ủy ban Thương mại lành mạnh Đài Loan) cho biết với AFP rằng, hành động này của Samsung (nếu có) cũng giống như việc quảng cáo sai sự thật nhằm "hạ bệ" đối thủ.

Trong cáo buộc của mình TFTC cho rằng Samsung đã trả tiền cho sinh viên nhằm lợi dụng họ gửi những ý kiến phản hồi tiêu cực về các thiết bị của HTC lên một số website và diễn đàn.

Công nghệ - Samsung cạnh tranh không lành mạnh?Sau cáo buộc này Samsung cho biết, "Samsung vẫn cam kết tính minh bạch và trung thực của mình với người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Vụ việc gần đây chỉ là sự không may và sự hiểu biết không đầy đủ của chúng tôi trong tiếp thị sản phẩm. Samsung Electronics Đài Loan sẽ chấm dứt các hoạt động tiếp thị liên quan đến việc bình luận nặc danh. Chúng tôi rất tiếc về vụ việc này và hứa sẽ củng cố lại đội ngũ nhân viên nhằm ngăn chặn những sự việc tương tự trong tương lai"
Theo AFP, nếu bị phạt, Samsung sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt lên đến 835.000 USD do quảng cáo sai sự thật.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Samsung bị phạt bởi TFTC. Trước đó hãng cũng đã chịu khoản phạt 10.000 USD do quảng cáo sai sự thật về Galaxy Y Duos.
Ngoài ra, Samsung cũng đã bị phạt 16,2 triệu USD vào tháng Giêng năm nay tại Trung Quốc do thông đồng với LG và 4 công ty Đài Loan khác để tự ý làm giá màn hình LCD.

Nguyễn Thảo (tổng hợp)

Rò rỉ thông tin về Samsung Galaxy Note III

Thứ 6, 17/05/2013 | 14:14
Theo một số tin đồn rò rỉ từ Sam Mobile, Samsung Galaxy Note III sắp ra mắt sẽ được chế tạo từ nhựa polycarbonate, tương tự như chất liệu tạo nên Galaxy S4.

10 điểm Samsung Galaxy S4 'qua mặt' iPhone 5

Thứ 6, 17/05/2013 | 08:37
Dù nhiều người có cảm giác Galaxy S4 hơi "bội thực tính năng" nhưng không thể phủ nhận, con dế này có thể làm được khá nhiều việc hữu ích mà bạn không thể tìm thấy ở đối thủ chính của nó - iPhone 5.

Ra mắt Samsung Galaxy Core màn hình 4,3 inch

Thứ 3, 07/05/2013 | 09:11
Galaxy Core là một sản phẩm tầm trung dành cho các thị trường đang phát triển với chip lõi kép và thiết kế 2 SIM khá được ưa chuộng tại châu Á.

Những 'điểm đen' của Samsung tại Việt Nam

Thứ 4, 24/04/2013 | 11:04
Sự kiện đổi laptop cũ lấy Galaxy Tab 2 hôm 21/4 vừa qua không phải là lần đầu tiên những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của hãng điện tử Hàn Quốc bị chính khách hàng phản ứng.