Sản phẩm Actiscar - Mang tin vui đến cho người gặp tình trạng sẹo

Thứ 3, 04/01/2022 | 18:50
0
Sẹo dường như là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với rất nhiều người, chúng khiến bạn mất tự tin vào cơ thể.

Để làm giảm các vết sẹo thì có rất nhiều cách khác nhau như cà sẹo, mài sẹo, xóa sẹo và trị sẹo bằng các dụng cụ, công nghệ và các loại thuốc, kem trị sẹo khác nhau. Nổi bật phải kể đến sản phẩm Actiscar đem lại hiệu quả cao.

Sẹo là gì?

Sẹo là các dấu vết trên da mà sau khi trên da bị tổn thương để lại như vết cắt, bỏng, mụn, và các tổn thương hở. Có các vết sẹo khác nhau như sẹo lõm, sẹo rạn, sẹo rỗ, sẹo trắng, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại,... và có màu sắc cũng khác nhau như thâm, hoặc trắng.

Cần biết - Sản phẩm Actiscar - Mang tin vui đến cho người gặp tình trạng sẹo

Ảnh minh họa

Các vết sẹo hình thành trên da sau tổn thương còn tùy thuộc vào vết thương đó nặng hay nhẹ, cách chăm sóc vết thương và làm mờ sẹo giai đoạn cuối. Mặc dù những vết sẹo không gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng nhưng chúng gây ra sự mất tự tin khi xuất hiện trên mặt, những vùng người đối diện dễ nhìn thấy.

Nguyên nhân và quá trình hình thành nên sẹo

Sẹo được hình thành do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng đa số từ tổn thương trên làn da và đặc biệt là các vết thương hở như phẫu thuật, tai nạn, hoặc tự phá hủy tế bào da và các collagen như rạn da,.... Quá trình hình thành sẹo được chia thành 3 giai đoạn khác nhau:

- Giai đoạn sưng viêm

- Giai đoạn tăng sinh

- Giai đoạn tái tạo

Chính vì vậy, chọn lựa thời điểm để chăm sóc đúng thì hạn chế được mức độ sẹo rất cao. Hiều được vấn đề đó, Actiscar đã được ra đời giúp xua tan nỗi lo của những người bị sẹo với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao.

Actiscar - hỗ trợ những người gặp tình trạng sẹo hiệu quả

Cần biết - Sản phẩm Actiscar - Mang tin vui đến cho người gặp tình trạng sẹo (Hình 2).

Kem làm mờ sẹo Actiscar

Actiscar là sản phẩm hỗ trợ làm mờ sẹo có nguồn gốc nhập khẩu từ Mỹ được nhiều người tin dùng. Trong Actiscar có các thành phần có tính dược liệu giúp làm mờ sẹo hiệu quả và lành tính an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Có các thành phần cụ thể như chiết xuất lô hội, chiết xuất hàng tây, nước tinh khiết, Collagen, Vitamin E, Vitamin B3, Allantoin,.... có lợi cho làn da. Đặc biệt trong đó có thành phần được coi như “thần dược” đối với da mặt của chị em phụ nữ đó là Collagen. Collagen có tác dụng hỗ trợ làn da chắc khỏe, hạn chế quá trình lão hóa và hỗ trợ cải thiện các nếp nhăn, là phẳng các vết sẹo giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và trắng sáng.  Ngoài ra, còn có thành phần Allantoin có công dụng tuyệt vời với làn da bị sẹo, sần sùi do mụn trứng cá gây ra và giúp làn da trở nên mịn màng, làm giảm thiểu tối đa sẹo hiện có.

Cần biết - Sản phẩm Actiscar - Mang tin vui đến cho người gặp tình trạng sẹo (Hình 3).

Ảnh minh họa

Mỗi thành phần có trong sản phẩm Actiscar có những công dụng riêng nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra một công thức hỗ trợ cải thiện tình trạng sẹo hiệu quả. Actiscar  giúp làm mềm da, làm mờ các vết thâm sẹo, sẹo trên da, kích thích tái tạo tế bào da mới, làm cho da mềm mịn, đều màu và đàn hồi hơn. Góp phần giữ ẩm cho da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ, chai sần, nứt gót.

Sản phẩm Actiscar được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt những tiêu chí khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm người tiêu dùng sử dụng nên rất an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Cần biết - Sản phẩm Actiscar - Mang tin vui đến cho người gặp tình trạng sẹo (Hình 4).

Kem làm mờ sẹo Actiscar

Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình mỗi khi đi ra ngoài.

Actiscar với những ưu điểm về thành phần cũng như công dụng và nguồn gốc, xuất xứ đã trở thành sự lựa chọn tin tưởng của nhiều người bị sẹo.

Cần biết - Sản phẩm Actiscar - Mang tin vui đến cho người gặp tình trạng sẹo (Hình 5).

Á hậu Huyền My tin tưởng sử dụng Actiscar

KEM XÓA MỜ SẸO ACTISCAR

Thông tin liên hệ và tư vấn mua hàng:

Điện thoại: 0963 201 390

Facebook: https://www.facebook.com/actiscar/

Website: https://actiscar.com

Phương Nam

Hiểm họa khi tự lăn kim trị sẹo tại nhà

Thứ 2, 26/08/2019 | 15:00
Chuyên gia da liễu cảnh báo, tự ý lăn kim trị sẹo lõm, sẹo rỗ ngay tại nhà có thể dẫn đến nguy cơ bị nhiễm trùng, da bị hủy hoại nặng nề.

Mũi tiêm thần tốc trị sẹo lồi: Phải gọi là “mũi tiêm kiên nhẫn”

Thứ 5, 25/01/2018 | 06:00
Nghe lời đồn thổi, không ít chị em đến các trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng để tiêm thuốc trị sẹo lồi, tuy nhiên, khi sẹo chưa biến mất thì họ lại rước họa vào thân khi mặt sưng phù, biến chứng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.