Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam

Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam

Chủ nhật, 25/08/2013 | 16:05
0
Nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam dần trở thành miền đất hứa cho sự nghiệp phát triển của các sao thế giới.

Kris Duangphung  

Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam

Được mệnh danh là kẻ đánh cắp trái tim với những pha khoe ngực trần “sốt dẻo”, anh chàng này được lớn lên ở Fula, Đức nhưng cái nôi giúp anh dấn thân vào nền công nghiệp điện ảnh lại là Thái Lan. 

Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 2).

Lần đầu đến với khán giả Việt thông qua bộ phim Trăng Huyết đóng cùng với đả nữ Ngô Thanh Vân, Kris đã để lại ấn tượng cho khán giả vì vẻ ngoài nam tính và vạm vỡ của anh.

Richie Kul 

Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 3).
 
Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 4).

Richie Kul sinh ra tại New York, là người Mỹ gốc Hoa. Hiện tại, anh là đại diện của công ty đào tạo và quản lý người mẫu hàng đầu tại Mỹ: Next model agency.Dẫu biết rằng vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh diễn xuất của anh trong phim nhưng không thể phủ nhận Kul đã làm rất tốt ý đồ của đạo diễn đó là tạo nên sự bí ẩn trong chương 4 của Thuyền.

Lee Min Woo  

Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 5).
 
Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 6).

Mỹ nam Hàn gây ấn tượng với bạn diễn chung vì cách làm việc cực kì chuyên nghiệp và nghiêm túc trong bộ phim Lọ Lem Sài Gòn – bộ phim do Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác sản xuất.

Pang Swee Teow 

Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 7).
 
Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 8).

Nam diễn viên người Singapore tham gia bộ phim Ranh giới trắng đen. Bộ phim đang đạt danh hiệu là phim Việt đầu tiên chiếu cùng lúc ở 4 quốc gia.

Roger Yuan 

Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 9).

Roger Yuan là đạo diễn hành động nổi tiếng Hollywood và đồng thời cũng là diễn viên trong nhiều loạt phim bom tấn như : Batman Begins, Black Dynamite,.... 

Nhân vật - Sao thế giới lấn sân làng điện ảnh Việt Nam (Hình 10).

Đến với làng điện ảnh Việt Nam, diễn viên hành động đình đám xứ Hollywood tham gia bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam- Lửa Phật.

Theo Tri thức trẻ

‘Hiệu ứng kỹ xảo’ và sự phũ phàng của điện ảnh

Thứ 6, 29/03/2013 | 11:59
Sự sụp đổ của R&H, công ty chuyên làm về kỹ xảo, và cuộc đình công của gần 500 người hoạt động trong lĩnh vực hiệu ứng hình ảnh khiến người yêu điện ảnh giật mình nhìn nhận lại thực trạng làm phim hiện nay.

Từ người đóng giày thành diễn viên điện ảnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Sau một năm làm công nhân tại công trường xây dựng tuyến đường sắt Hà Nội Lào Cai, Trần Hạnh trở về quê phố cổ Hà Nội bằng công việc đóng giày. Dù công việc ban ngày vất vả nhưng tối nào ông cũng tập kịch tại Câu lạc bộ Thanh niên của Thành đoàn Hà Nội.

Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:30
Lưu Diệu Phi, Tăng Thanh Hà, Mai Davika Horne, Moon Geun Young đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh thoát và vai diễn trong sáng.

Những ngày trước cái chết của ngôi sao điện ảnh Lý Tiểu Long

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:02
Ngày 10/5/1973, siêu sao võ thuật đang khoẻ mạnh bỗng dưng cảm thấy bất ổn khi đang lồng tiếng cho bộ phim “Long tranh hổ đấu”. Sau đó 2 tháng, huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long đã chết một cách bí ẩn.

Ngôi sao có số phận bi kịch nhất nền điện ảnh Việt

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:47
Đơn Dương có lẽ là một trong những diễn viên có số phận bi kịch nhất của điện ảnh Việt Nam. Từ một diễn viên hàng đầu, sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng, anh bị dư luận lên án mạnh mẽ rồi phải sống cảnh tha hương và mất nơi đất khách quê người.

Những cảnh quay tại làng 'diễn viên' ven đô Hà thành

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:27
Đối với mỗi người dân Tây Mỗ (Từ Liêm, Hà Nội), những công việc hậu trường như chuẩn bị đạo cụ, dàn dựng bối cảnh hay nấu những món ăn cho hợp khẩu vị tất cả mọi người đã trở thành nếp quen thuộc từ nhiều năm nay. "Mùa màng còn có thời điểm nhưng đón tiếp và phục vụ đoàn làm phim thì chúng tôi làm quanh năm", bà Hoàng Thị Yên - một người dân Tây Mỗ vui vẻ cho biết.