Simon Tứ chia sẻ về hành trình 10 năm khởi nghiệp với nghề kinh doanh hoa tươi và trang trí sự kiện

Simon Tứ chia sẻ về hành trình 10 năm khởi nghiệp với nghề kinh doanh hoa tươi và trang trí sự kiện

Chủ nhật, 05/03/2023 | 15:53
0
Simon Tứ tên thật là Đặng Thanh Tứ sinh năm 1989, là một người trẻ đầy tài năng được nhiều người biết đến trong kinh doanh hoa tươi và trang trí sự kiện, tiệc cưới.

Simon Tứ đã có những trải lòng về hành trình 10 năm khởi nghiệp của mình để đến với thành công như hiện tại.

Là một người trẻ tuổi, sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả nhưng chàng trai Simon Tứ lại vẫn có một ước mơ riêng cho mình mặc dù không có bệ phóng. Một ước mơ lớn nhất khiến anh quyết tâm rời quê hương đi lập nghiệp đó chính là làm giàu.

Cần biết - Simon Tứ chia sẻ về hành trình 10 năm khởi nghiệp với nghề kinh doanh hoa tươi và trang trí sự kiện

Những ngày tháng vất vả bắt đầu xuất hiện khi Simon Tứ không có vốn, không có bất cứ mối quan hệ nào. Anh bắt đầu suy nghĩ về việc thuê cửa hàng để kinh doanh hoa tươi. Vốn dĩ nghe có vẻ đơn giản nhưng với một người không có gì trong tay thì lại càng khiến khó khăn tăng lên gấp bội phần.

Mạnh dạn thuê cửa hàng và dùng toàn bộ vốn cũng như đi vay người thân, Simon Tứ mở cửa hàng kinh doanh hoa tươi ngay sau khi bắt đầu có quyết tâm lớn. Cửa hàng tuy nhỏ nhưng lại nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng. Những ngày đầu tiên có nhiều khó khăn, bất cập khi chưa có đủ vốn để nhập nhiều dòng hoa để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên “góp gió thành bão”, sau thời gian mở bán Simon Tứ may mắn khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

Cần biết - Simon Tứ chia sẻ về hành trình 10 năm khởi nghiệp với nghề kinh doanh hoa tươi và trang trí sự kiện (Hình 2).

Để có thành công như vậy, điều phải nói đến đầu tiên chính là cái tâm của người làm nghề. Anh quan niệm, cho dù cửa hàng không rộng lớn, không lộng lẫy nhưng mỗi bông hoa cần được chọn lọc kỹ lưỡng và chất lượng dịch vụ cần được quan tâm. Khách hàng yêu quý anh không chỉ vì tận tâm, chu đáo mà hơn hết là người có trách nhiệm với từng khách hàng.

Cần biết - Simon Tứ chia sẻ về hành trình 10 năm khởi nghiệp với nghề kinh doanh hoa tươi và trang trí sự kiện (Hình 3).

Ban đầu Simon Tứ chỉ có ý định mở cửa hàng nhỏ, nhưng không ngờ sau nhiều năm làm việc, tiếp cận được nhiều khách hàng, nghệ sĩ nổi tiếng anh đã có một tên tuổi nhất định trong nghề trang trí sự kiện, yến tiệc. Từ số vốn ít ỏi ban đầu, Simon Tứ đã trở thành CEO của công ty trang trí yến tiệc được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngành trang trí yến tiệc đòi hỏi vào sự thẩm mỹ, tỉ mỉ và kiên trì, vì vậy toàn bộ đội ngũ ekip của Simon Tứ khi nhận show đều làm việc hết năng lượng, luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Mỗi lần bắt đầu nhận show, Simon Tứ đều phải training cho toàn bộ nhân viên của mình. Từ cách hiểu yêu cầu của khách hàng đến việc lựa chọn hoa và cách bày trí trong không gian cho phù hợp.

Cần biết - Simon Tứ chia sẻ về hành trình 10 năm khởi nghiệp với nghề kinh doanh hoa tươi và trang trí sự kiện (Hình 4).

Chinh phục được ước mơ là điều không hề đơn giản, Simon Tứ đã tốn rất nhiều công sức và nỗ lực để có thể phát triển được như hiện tại. 10 năm một chặng đường dài để có thể vững mạnh, CEO Simon Tứ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên mọi thứ. Hết mình với công việc, hết mình với đam mê và hết lòng với từng khách hàng.

Lê Hải

Hậu trường "dở khóc dở cười" sau những cảnh ăn uống trong phim Hoa ngữ

Thứ 5, 19/01/2023 | 14:30
Các phân đoạn ăn uống trên phim Hoa ngữ khiến nhiều khán giả thích thú. Tuy nhiên, phía sau những thước phim này lại là không ít tình huống "dở khóc dở cười".
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.