Son Heung Min, tuyển thủ Hàn Quốc được đồng đội hết lời khen ngợi

Son Heung Min, tuyển thủ Hàn Quốc được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ 2, 18/02/2019 | 11:38
0
Tiền đạo của Tottenham đã được đồng đội ca ngợi trong một mùa giải bận rộn. Anh đã phải ra sân thường xuyên trong màu áo của Gà trống và đội tuyển Hàn Quốc.

Hậu vệ cánh Kieran Trippier đã dùng từ phi thường để gọi người đồng đội của mình khi mà tuyển thủ Hàn Quốc vẫn đang cống hiến cho câu lạc bộ mặc dù đã tham gia đến 3 giải đấu quốc tế.

Kể từ sau mùa giải 2017-2018, cầu thủ 26 tuổi đã ra sân tại 7 đấu trường khác nhau, bắt đầu từ giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup tại Nga trước khi quay trở lại thi đấu tại Premier League cho câu lạc bộ chủ quản Tottenham.

Thể thao - Son Heung Min, tuyển thủ Hàn Quốc được đồng đội hết lời khen ngợi

  Son Heung Min được các đồng đội đánh giá cực cao nhờ phong độ chói sáng  thời gian qua trong màu áo của CLB Tottenham.

Son đã cùng đồng đội giúp Hàn Quốc giành được huy chương Vàng tại Á vận hội ASIAD để qua đó được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại quê hương, rồi lại quay trở về châu Âu với các đấu trường NHA, Carabao Cup, FA Cup, Champions League. Tháng 1 vừa qua, Son tiếp tục cùng với đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup tại UAE nhưng phải dừng bước tại tứ kết.

Mặc dù trải qua một lịch thi đấu khắc nghiệt, phong độ của Son vẫn không bị ảnh hưởng. Cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi bàn thắng thứ 16 trong mùa giải này ở trận đấu gần nhất của Spurs đối đầu với Borussia Dortmund.

Trippier nói với tờ Sky Sports về người đồng đội rằng: “Bạn có thể thấy rằng Son đã chơi tại 3 giải đấu quan trọng trong mùa giải này nhưng anh ấy vẫn luôn tràn đầy năng lượng. Anh ấy trở lại ghi bàn và mang đến sự lạc quan với chiến thắng tuyệt vời tối nay”.

Spurs đã đánh bại Dortmund với tỉ số 3-0 để nắm lợi thế lớn trong trận lượt về ở vòng 16 đội. Việc đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu lục đang nằm trong tầm tay đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino, trong khi ở Premier League, họ chỉ còn cách ngôi đầu đúng 5 điểm.

“Cả đội đã chơi rất tốt trong những tuần gần đây” – Trippier phát biểu. “Chúng tôi biết mình còn có thể chơi tốt hơn nữa nhưng kết quả mới là điều quan trọng nhất. Đã có những chấn thương trong thời gian qua nhưng mọi người đã đối mặt với khó khăn và làm rất tốt.”

Gà trống đã từng phải đối mặt với khó khăn như là những chấn thương không đúng thời điểm của những trụ cột như Harry Kane hay Dele Alli nhưng Pochettino biết làm cách nào để giúp đội bóng không đi chệch đường ray.

Trippier coi huấn luyện viên của mình như một trong những người giỏi nhất, người đã giúp anh bộc lộ được hết khả năng của mình trong trận đấu cũng như làm cho những hậu vệ khác trong đội đạt được điều đó.

Tuyển thủ người Anh trả lời: “Ông ấy đã cho tôi 16 tháng tốt đẹp để hòa nhập với câu lạc bộ Pochettino thật sự xuất sắc trong việc phát triển các cầu thủ và giúp họ trở thành thành viên của các đội tuyển quốc gia. Những con số đã nói lên tất cả, ông ấy có 5 cầu thủ như vậy ở Tottenham và ở Southampton cũng vậy. Huấn luyện viên đã giúp các cầu thủ trở nên tốt hơn.”

“Ông ấy giúp tôi phát triển thành một cầu thủ tấn công. Ngoài ra, Pochettino sắp xếp mọi thứ trong việc tập luyện hàng ngày một cách hoàn hảo cho học trò, những bài tập đó thật không thể tin nổi.”

Đăng Khôi

Những điều cần khắc phục ngay nếu Arsenal muốn đi tiếp tại Europa League

Thứ 6, 15/02/2019 | 18:45
Sau trận thua muối mặt với tỷ số 0-1 trước đại diện đến từ Belarus, Pháo thủ đã bộc lộ ra nhiều yếu điểm chết người cần phải khắc phục triệt để nếu muốn đi sâu hơn ở giải đấu năm nay.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.