Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện?

Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện?

Chủ nhật, 30/06/2019 | 07:46
0
Chủ động đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ky khiến dân tình xôn xao tò mò về một kết cục đáng buồn, điều đáng nói, bạn thân lâu năm của Song Joong Ky bị "triệu hồi" vì được cho liên quan đến Song Hye Kyo.

Rạng sáng ngày 30/6, Chanel A đưa tin độc quyền rằng thoả thuận ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang gặp trục trặc vì số tài sản chung lên tới 43 triệu USD.

Sau khi kết hôn, Song Hye Kyo trở nên mát tay trong lĩnh vực bất động sản, nhờ việc đầu tư cô đã mang về cho mình hàng chục triệu USD nâng tổng số tài sản lên tới 2.000 tỷ VNĐ.

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện?

Nữ diễn viên Song Hye Kyo sở hữu nhiều bất động sản, biệt thự hạng sang cả ở Hàn Quốc và Mỹ.

Được biết, Song Joong Ky là người kiên quyết chấm dứt mối quan hệ vợ chồng bằng cách đệ đơn lên toà án mà không cần thông qua ý kiến của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên chỉ biết tin khi trở về từ buổi chụp hình ở Thái Lan sau đó một ngày, là ngày 28/6 vừa qua.

Trước đó, trả lời Elle Hong Kong, Song Hye Kyo nói đầy ẩn ý rằng: "Một số việc không nên quá miễn cưỡng, cũng không nên cố gắng thay đổi. Tôi nghĩ rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên. Mẹ tôi dặn rằng chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên để tâm hồn được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này".

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện? (Hình 2).

"Mẹ tôi dặn rằng chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên để tâm hồn được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này"- Song Hye Kyo.

Thông qua luật sư, nam diễn viên Song Joong Ki quả quyết: "Thay vì việc đổ lỗi và xúc phạm nhau, tôi muốn nhanh chóng giải quyết vụ ly hôn một cách nhẹ nhàng, suôn sẻ".

Tờ Chanel A bình luận: "Điều đó cũng như một lời cảnh báo mà nam diễn viên gửi đến vợ cũ. Nếu Song Hye Kyo có những chia sẻ không thật lòng về cuộc hôn nhân trên truyền thông thì Song Joong Ki sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật".

Theo dự kiến, việc ly hôn sẽ hoàn tất vào tháng 8 tới đây.

Một người quen của Song Joong Ki tiết lộ nam diễn viên từng gặp rất nhiều áp lực khi sống chung với Song Hye Kyo.

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện? (Hình 3).

Song Hye Kyo đối diện với những cơn mất ngủ kéo dài hàng đêm.

Về phần mình, Song Hye Kyo bị sụt cân liên tục khi đối mặt với những khó khăn trong hôn nhân, một người trong cuộc cho hay: "Song Hye Kyo giảm cân liên tục. Thân hình trở nên gầy gò và không mặc vừa quần áo. Mỗi lần đeo nhẫn, Song Hye Kyo đều bị tuột. Cô ấy đã phải trải qua khoảng thời gian đau khổ trong nước mắt hàng đêm".

Nhiều nguồn tin cho hay, mâu thuẫn chủ yếu của Song – Song bắt nguồn từ việc Song Hye Kyo quá bận rộn nên đã trì hoãn việc sinh con.

Một nguồn tin khác cho rằng nguyên nhân rạn nứt của Song - Song đến từ việc Song Joong Ki ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin, còn Song Hye Kyo cũng bị đồn phải lòng bạn diễn Park Bo Gum.

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện? (Hình 4).

Ngay sau khi thông tin nổ ra, quản lý cuả Park Bo Gum đã đệ đơn lên toà án yêu cầu trừng phạt những kẻ đã bôi nhọ danh tiếng của nam diễn viên trẻ tuổi này.

Park Bo Gum là đàn em thân thiết với Song Hye Kyo. Dù sau khi kết thúc series truyền hình Encounter, Song Hye Kyo và bạn diễn kém 12 tuổi không còn tương tác nhưng dư luận vẫn đặt ra nghi vấn cho cặp đôi.

Park Bo Gum nổi tiếng sau khi đảm nhận vai thiên tài chơi cờ vây Choi Taek trong Reply 1988 phát sóng năm 2015. Sau đó, nam diễn viên trở thành ngôi sao được săn đón và có cơ hội tham gia nhiều dự án lớn, chẳng hạn phim cổ trang Mây hoạ ánh trăng.

Trang AllKpop cho biết, sau khi thông tin ly hôn được công bố rộng rãi, Song Hye Kyo và Song Joong Ky suy nghĩ rất nhiều. Thậm chí họ đã khóc và lo lắng khi nghĩ về những hậu quả liên quan sau cuộc ly hôn. Đặc biệt là những dự án phim họ đang theo đuổi.

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện? (Hình 5).

Tờ Kukmin Ilbo đưa tin ngành công nghiệp quảng cáo xứ Hàn đang tìm cách xử lý những khủng hoảng phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện? (Hình 6).

Một số nhãn hàng từng mời Song Hye Kyo làm đại diện đang cân nhắc tìm gương mặt thương hiệu mới để thay thế nữ diễn viên. Nếu các hợp đồng bị huỷ bỏ, Song Hye Kyo sẽ chịu thiệt hại ít nhất khoảng 50 triệu USD.

Về phần mình, Song Hye Kyo có vẻ chưa chấp nhận được sự thực khi trên các tài khoản xã hội, cô vẫn lưu ảnh chồng và mình một cách trân trọng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki sớm nảy sinh tình cảm ngay từ lần đầu gặp mặt tại buổi đọc kịch bản phim Hậu duệ mặt trời.

Tháng 3/2016, tin đồn cả hai hẹn hò bắt đầu lan ra khắp các mặt báo.

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện? (Hình 7).

Song Joong Ky "nũng nịu" trên vai Song Hye Kyo ngày đọc kịch bản Hậu duệ mặt trời 2015.

Từ tháng 3/2016 đến tháng 4/2017, Song Joong Ki – Song Hye Kyo nhiều lần bị bắt gặp "tình cờ" gặp gỡ trên đất Mỹ và có nhiều cử chỉ thân mật hơn mức bạn bè thông thường.

Ngày 31/10, chuyện tình Song - Song bước sang một trang mới. Tại Shilla, khách sạn hạng sang ở Hàn Quốc, đám cưới thế kỷ của họ đã diễn ra ấm cúng bên cạnh bạn bè và người thân.

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện? (Hình 8).

Nụ hôn và lời thề nguyền năm ấy sẽ chỉ còn là quá khứ!

Ngôi sao - Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện? (Hình 9).

Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới thế kỷ của cặp đôi Song-Song.

Sau đám cưới, cặp vợ chồng dành hầu hết thời gian để bên nhau. Họ không vội nhận phim mới, hạn chế xuất hiện trên truyền thông hay sự kiện giải trí.

Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời chiều chuộng Song Hye Kyo đến mức hủy lịch trình riêng, cùng bà xã tới Busan khi cô có hoạt động quảng bá tại đó.

Đến tháng 8/2018, Song Joong Ki cũng tiết lộ anh chưa vội đóng phim để tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên vợ, anh tâm sự: "Điều tốt nhất một người đàn ông cần làm là yêu thương người phụ nữ của mình hết lòng".

Gần 2 năm kết hôn, chỉ 10 tháng chung sống, họ đã ly thân và như một lẽ tất yếu, khi không hợp nhau, mọi thứ là sự giải thoát.

Và có lẽ, ai cũng sẽ một lần trải qua những khoảnh khắc tan vỡ tưởng như ngạt thở. Nhưng dù đã qua xin hãy trân trọng và dành cho nhau những lời khen tặng thay vì sự chỉ trích và ghét bỏ.

Minh Anh

Video: Nhìn lại chặng đường 4 năm yêu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Thứ 6, 28/06/2019 | 20:00
Tình yêu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được ví đẹp như tiểu thuyết ngôn tình trước khi xảy ra câu chuyện ly hôn gây xôn xao khắp châu Á.

Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự "khủng" sẽ phân chia như thế nào?

Thứ 6, 28/06/2019 | 08:00
Thông tin Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đang khiến cả châu Á chấn động. Người hâm mộ cũng vô cùng thắc mắc, không biết hai ngôi sao sẽ phân chia khối bất động sản, biệt thự và các tài sản chung khác trong khối tài sản gần 2.000 tỷ như thế nào.

Sao Việt tiếc nuối khi biết tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: "Còn ai dám tin vào ngôn tình?"

Thứ 5, 27/06/2019 | 18:07
Các sao Việt đều không giấu được bất ngờ và bàng hoàng khi biết tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đệ đơn ly hôn, sau 1 năm 8 tháng mặn nồng.

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời

Thứ 6, 28/06/2019 | 09:00
Sau nhiều lần phủ nhận, sau cả tỉ lần né tránh, cuối cùng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã xác nhận họ không còn chung đường.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.