Tang lễ Lam Khiết Anh: Nước mắt nghẹn ngào xen tiếng hét phẫn nộ

Tang lễ Lam Khiết Anh: Nước mắt nghẹn ngào xen tiếng hét phẫn nộ

Chủ nhật, 11/11/2018 | 18:00
0
Trong khi rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp dự lễ tưởng nhớ và bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của Lam Khiết Anh thì không ít fan hâm mộ cô còn có mặt để tiễn biệt và đòi... công lý.
Ngôi sao - Tang lễ Lam Khiết Anh: Nước mắt nghẹn ngào xen tiếng hét phẫn nộ

Lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh được tổ chức lặng lẽ tại nhà thờ Anne Catholic (Hong Kong).

Tối 9/11, lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh được tổ chức tại nhà thờ Anne Catholic, Hong Kong. Từ chiều 9/11, mọi công việc chuẩn bị cho buổi lễ đã được hoàn tất. Gia đình Lam Khiết Anh không tổ chức theo nghi lễ tang thông thường. Thay vào đó, gia đình mong những người yêu quý Lam Khiết Anh có thể đến dự lễ và đọc kinh cầu nguyện.

Ngôi sao - Tang lễ Lam Khiết Anh: Nước mắt nghẹn ngào xen tiếng hét phẫn nộ (Hình 2).

Trương Vệ Kiện bày tỏ nỗi xót xa trước sự ra đi của Lam Khiết Anh.

Trương Vệ Kiện có mặt từ rất sớm tại lễ tưởng nhớ. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên không giấu nỗi xót xa khi điện ảnh Hong Kong đã mất đi một minh tinh có tiếng.

Ngôi sao - Tang lễ Lam Khiết Anh: Nước mắt nghẹn ngào xen tiếng hét phẫn nộ (Hình 3).

Đào Đại Vũ và Lam Khiết Anh từng là bạn học, anh rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Lam Khiết Anh.

Đào Đại Vũ xúc động cho biết, anh và Lam Khiết Anh từng là bạn học. Những năm qua không có dịp gặp gỡ Lam Khiết Anh nhưng Đào Đại Vũ vẫn đọc tin về cô qua báo chí. Anh cũng bàng hoàng vì “không thể ngờ cô ấy ra đi sớm như vậy".

Trần Mỹ Kỳ xúc động: "Thật đau buồn. Đối với tôi, Lam Khiết Anh là một biểu tượng của thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hong Kong".

Trong dòng người tới tưởng nhớ còn có mặt của Dương Mạn Lợi - bạn thân Lam Khiết Anh.

Ngôi sao - Tang lễ Lam Khiết Anh: Nước mắt nghẹn ngào xen tiếng hét phẫn nộ (Hình 4).

Những bó hoa được gửi tới tưởng nhớ Lam Khiết Anh.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ cùng thời với Lam Khiết Anh không có mặt như Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà đã gửi hoa tưởng nhớ bạn.

Dù vậy, xen lẫn tiếng kinh cầu nguyện là tiếng la ó của một nhóm fan của Lam Khiết Anh. Họ đến tiễn biệt cô và kêu gọi đòi công lý.

Trên những băng rôn của nhóm người này là dòng chữ: “Lão đại nào đó hãy ra mặt tạ tội đi”, “Lam Khiết Anh không có được sự công bằng, chúng tôi cần sự thật”... Trên Apple Daily, một người đàn ông trong số đó lộ rõ vẻ tức giận: “Lão đại cần đền tội, đó là kẻ ai cũng biết là ai”.

Ngôi sao - Tang lễ Lam Khiết Anh: Nước mắt nghẹn ngào xen tiếng hét phẫn nộ (Hình 5).

Một người đàn ông đòi "lão đại" hãm hại Lam Khiết Anh phải bị đền tội.

Theo Ettoday, vài người nhà của Lam Khiết Anh phải ra mặt mời nhóm khán giả này ra về để lễ tưởng niệm có thể diễn ra thuận lợi. Buổi lễ sau đó có khoảng 300 người bao gồm cả nghệ sĩ và khán giả.

Ở một diễn biến khác, trả lời Apple Daily vào chiều 9/11, đại diện chung cư nơi Lam Khiết Anh sống cho biết gia đình nữ diễn viên chưa hề có động thái liên lạc với ban quản lý tòa nhà. Họ cũng không đến thăm nhà nữ diễn viên quá cố. Những ngày qua, trước cửa căn hộ được đặt nhiều hoa và hương do khán giả để lại.

Theo người này, cảnh sát từng niêm phong căn hộ để phục vụ điều tra. Thuốc sát trùng được phun xịt khắp nơi. Vài ngày qua, cảnh sát đã kết thúc điều tra và gỡ bỏ niêm phong. Ông vẫn đang chờ đợi người nhà Lam Khiết Anh đến nhận lại di vật của cô ấy.

Vị đại diện chung cư chia sẻ, Lam Khiết Anh đến sống ở căn hộ này vài năm trước.  Trong những năm sống ở căn hộ này, nữ diễn viên nhận được sự quan tâm từ hàng xóm. Ông không hề biết lúc đó Lam Khiết Anh đã mang bệnh trong người.

Nữ diễn viên bị cho là nghiện thuốc lá nặng và đi không vững trước khi qua đời.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong.

Thập niên 1980, cô là tuyệt sắc màn ảnh Hong Kong. Đại thời đại hay Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử… - Những bộ phim cô tham gia đều được xếp vào hàng kinh điển của TVB.

Giai đoạn cuối đời, Lam Khiết Anh sống cảnh túng thiếu, cô độc. Cô không có thu nhập, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội.

Năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung. Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 55.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời

Thứ 5, 08/11/2018 | 09:00
Những năm cuối đời, Lam Khiết Anh sống ở căn hộ tầng 5 một tòa chung cư cũ. Bên trong căn hộ khá ngăn nắp và sạch sẽ, không giống chỗ ở của một người bị bệnh tâm thần.

Nghi vấn "ông trùm" Hong Kong bị tố cưỡng hiếp Lam Khiết Anh chuyên cung cấp gái mại dâm cho các đại gia

Thứ 4, 07/11/2018 | 07:00
Sự kiện Lam Khiết Anh đột ngột qua đời khiến Tăng Chí Vỹ - người được mệnh danh "ông trùm" Hong Kong bị chỉ trích nặng nề.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.