Thần đồng tuyển Anh nhầm đền Kinkakuji ở Việt Nam

Thần đồng tuyển Anh nhầm đền Kinkakuji ở Việt Nam

Thứ 4, 03/07/2013 | 08:59
0
Alex Oxlade-Chamberlain khá tự tin trả lời câu hỏi về ngôi đền nổi tiếng của Nhật Bản.

Trước chuyến du đấu châu Á, 3 tài năng của Arsenal là Podolski, Walcott và Chamberlain tham gia cuộc thi kiến thức về 3 quốc gia mà đội bóng này sắp đặt chân đến, trong đó có Việt Nam và người xem đã phải cười vỡ bụng vì những câu trả lời "ngẫu hứng" của những tài năng sân cỏ này.

Bóng đá Quốc tế - Thần đồng tuyển Anh nhầm đền Kinkakuji ở Việt Nam
Ba ngôi sao Arsenal trong cuộc thi kiến thức về 3 quốc gia Arsenal sắp tới du đấu

Phần thi gồm 10 câu hỏi và 3 cầu thủ trên sẽ phải trả lời lần lượt từng câu cho đến khi tìm được người chiến thắng. Với mỗi câu hỏi, ban tổ chức đưa ra 3 đáp án và sẽ gợi ý cho đến khi một trong 3 cầu thủ trả lời được.

Ngay ở câu đầu tiên, người xem đã phải cười ngất khi phải đến lần thứ 3, các danh thủ của Arsenal mới trả lời đúng. Câu hỏi đưa ra tấm hình một ngôi đền và hỏi rằng ngôi đền đó ở nước nào. Đầu tiên, Walcott nhanh tay bấm chuông trước và trả lời rằng ngôi đền đó ở Indonesia. Đến lượt thần đồng tuyển Anh Alex Oxlade-Chamberlain giành quyền trả lời, anh khá tự tin đáp rằng ngôi đền nổi tiếng đó ở… Việt Nam.

Ngôi đền mà hai cầu thủ Arsenal đều trả lời sai đó là Kinkakuji, vốn được mệnh danh là Tây kinh của Nhật Bản và cũng là điểm đến du lịch rất nổi tiếng ở xứ Phù tang. Và tất nhiên, khi còn quyền trả lời trong tay và chỉ còn một đáp án còn lại thì tiền đạo Lukas Podolski trả lời chính xác câu hỏi này. Tuy nhiên, động tác chỉ tay vào ngực đầy tự tin của Podolski khiến người xem phải bật cười vì sự hài hước của cầu thủ này.

Cũng chính Alex Oxlade-Chamberlain sau đó đã trả lời rằng CLB Nhật Bản mà ông thầy Arsene Wenger của mình từng dẫn dắt là Nippon thay vì đáp án đúng là Nagoya Grampus như Walcott trả lời. Walcott sau đó cũng trả lời đúng rất nhanh câu hỏi về thứ khiến quả sầu riêng (trái cây nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á) nổi tiếng nhất là mùi.

Tuy trả lời sai khá nhiều, cuối cùng Alex Oxlade-Chamberlain lại là người chiến thắng sát nút các đồng đội với 4 câu trả lời đúng, hơn một câu so với Podolski và Walcott. Ở câu trả lời quyết định, Alex Oxlade-Chamberlain cũng phải chờ đến lần thứ ba mới đáp đúng câu môn thể thao phổ biến nhất ở Indonesia là cầu lông. Riêng Podolski thường bấm chuông muộn hơn các đồng đội do tiếng Anh vẫn còn hạn chế.

Theo Ngôi sao

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Tuyển Anh không biết cách chơi bóng'

Thứ 3, 25/06/2013 | 07:57
HLV dày dạn kinh nghiệm Harry Redknapp cho rằng các đội tuyển Anh hiện nay đã bất lực trong việc tìm một chiến thuật phù hợp.

Tuyển Anh ra mắt mẫu áo gây nhiều tranh cãi

Thứ 5, 23/05/2013 | 08:30
Kể từ năm 2013, đội tuyển Anh sẽ mang trên mình mẫu áo đấu của Nike. Bộ trang phục mới này vừa được tiết lộ đã gây ra những luồng ý kiến khác nhau.

Rooney 10 năm lên tuyển Anh: Ngọt bùi thì ít, đắng cay thì nhiều

Thứ 7, 23/03/2013 | 08:01
10 năm là một quãng thời gian khá dài và Rooney từ ngày đầu mới là một chàng thanh niên trẻ tuổi giờ đã thành trụ cột của tuyển Anh. Nhìn lại chặng đường đã qua của tiền đạo này dễ thấy sự nghiệp tại "Tam sư" ngọt bùi thì ít, đắng cay thì nhiều...

Ferdinand vẫn một lòng với đội tuyển Anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Dù bị tước băng thủ quân, nhưng Rio Ferdianand không tỏ ra tiêu cực. Thứ bảy tuần này đội tuyển Anh sẽ gặp xứ Wales ở vòng loại Euro 2012.

“Sao” tuyển Anh có thể đi tù vì quỵt nợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
– Chỉ với hơn 43 nghìn bảng mà Darren Bent, ngôi sao của Tam sư đang vướng vào một vụ rắc rối lớn. Nếu cố tình ngang bướng, điều tồi tệ nhất xảy ra, anh có thể phải bóc lịch trong tù.

Đội tuyển Anh và hành trình tìm thủ lĩnh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Nói về nhân tài trong giới túc cầu đội tuyển Anh không bao giờ thiếu, thậm chí là thừa thãi. Tuy nhiên, cái mà đội tuyển Anh thiếu chính là một thủ lĩnh đích thực trên sân cỏ.

Hodgson chính thức làm HLV tuyển Anh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay là không bắt buộc các địa phương phải tổ chức thi theo cụm trường. Thế nhưng, hình thức thi cụm vẫn được nhiều địa phương tiếp tục áp dụng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Đội tuyển Anh trước ngã rẽ số phận

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Một lần nữa, tuyển Anh lại đứng trước những ngã rẽ của số phận, trước những ranh giới mong manh giữa dừng lại hay đi tiếp. Nhưng lần này, thần may mắn đã tỏ ra ưu ái với họ.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.