Thân phận bí ẩn của nghi can trong tiệc ma tuý

Thân phận bí ẩn của nghi can trong tiệc ma tuý

Thứ 5, 15/08/2013 | 09:42
0
Cảnh sát nghi ngờ người duy nhất bị bắt giam trong "tiệc ma túy" mừng đầy tháng bé trai là "đại ca của các đại ca", nhưng hàng xóm và chính quyền địa phương cho rằng nghi can này rất hiền.

Ngày 14/8, Công an TP Cần Thơ khởi tố, ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Trương Văn Sang (45 tuổi, tự Sang "Mập") về hành vi Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. 19 người có cùng hành vi nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự đang bị cơ quan điều tra xử lý hành chính, gửi thông báo về địa phương theo dõi, quản lý.

Pháp luật - Thân phận bí ẩn của nghi can trong tiệc ma tuý

Trước đó, tối 8/8 gần trăm cảnh sát ập vào nhà hàng Diamond Palace ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều (Cần Thơ) phát hiện Sang cùng nhiều thực khách có dấu hiệu "cắn" thuốc lắc và tàng trữ trái phép chất ma túy tại tiệc mừng đầy tháng bé trai. Thấy bóng cảnh sát, nhiều người vứt túi chứa ma túy xuống gầm bàn phi tang.

Kiểm tra từng kẹt bàn, các trinh sát thu lượm 14 viên thuốc lắc, 2 gói bột trắng, một gói Ketamine, lọ thủy tinh ma túy đá. 53 thực khách bị thử nước tiểu, phát hiện 19 trường hợp (5 phụ nữ) dương tính với chất ma túy.

Theo cơ quan điều tra, ngoài thuốc lắc vương vãi, khám người Sang còn thu thêm 15 viên ma túy tổng hợp. Cha của bé trai được mừng đầy tháng là Nguyễn Phú Trung tàng trữ 1/4 viên, trong túi thực khách Trương Văn Giàu cũng có 1/4 viên thuốc lắc và Nguyễn Phú Trung giữ nửa viên. Tiệc thuốc lắc núp bóng việc mừng đầy tháng bé trai được cho là do Sang đứng ra tổ chức.

Suốt tuần qua mẹ Sang là cụ Đặng Thị Phấn (72 tuổi) chống gậy đi khắp nơi để nhờ láng giềng với chính quyền địa phương xác nhận nhân thân cho con. Bà bảo từng bán dưa mắm trong chợ Tân An - chợ đầu mối nông sản lớn nhất Cần Thơ. Thường xuyên phụ mẹ mang hàng ra chợ, Sang "Mập" làm quen với lực lượng bốc xếp, tham gia nghiệp đoàn khuân vác. Hơn 10 năm trước bà Phấn bị tai biến nên bỏ nghề. Sang trở thành lao động chính trong căn hộ cấp 4 nằm cuối hẻm nhỏ chỉ vừa chiếc xe máy chạy lọt ở đường Hòa Bình, TP Cần Thơ.

Pháp luật - Thân phận bí ẩn của nghi can trong tiệc ma tuý (Hình 2).

"Con tôi bị tiểu đường, béo phì và phẫu thuật trĩ nhiều lần", bà Phấn giãi bày và cho biết đang nhờ hàng xóm, chính quyền địa phương xác nhận nhân thân tốt cho Sang để bà làm đơn bảo lãnh con.

Trao đổi với PV, ông Trần Quốc Toản, Phó ban Quản lý chợ Tân An cho biết nghiệp đoàn có 6 tổ với hơn 100 người. Sang là thành viên của một tổ bốc xếp, thực hiện tốt nội quy nghiệp đoàn, chưa để xảy ra bắt nạt, giành mối hay mâu thuẫn với đồng nghiệp trong việc ăn chia tiền công.

Pháp luật - Thân phận bí ẩn của nghi can trong tiệc ma tuý (Hình 3).

Theo một cán bộ điều tra, Sang "Mập" và những người có liên quan vẫn chưa khai rõ nguồn gốc số thuốc lắc bị phát hiện. Công an nhận được tin báo của người dân về dấu hiệu sử dụng "hàng trắng" tại tiệc đầy tháng nên đã cử trinh sát địa bàn hóa trang dân nhậu tiếp cận hiện trường.

"Do tiệc đông, cảnh sát được huy động nhiều để vừa đảm bảo an ninh trật tự, vừa chốt chặn các cửa ra vào giúp cơ quan điều tra thực hiện nhiệm vụ", vị cán bộ này thông tin.

Theo Vnexpress

Tiệc ma túy của ông trùm Nguyễn Phước Sang

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:50
Đàn em thân cận mới sinh con, ông trùm giang hồ Cần Thơ Nguyễn Phước Sang đã đứng ra tổ chức lễ đầy tháng cho cháu bé với toàn thuốc lắc và ma túy...

Hàng trăm cảnh sát đột kích tiệc đầy tháng dùng ma túy

Thứ 6, 09/08/2013 | 14:44
Hàng trăm cảnh sát bất ngờ đột kích vào nhà hàng Diamond Palace đang có tiệc đầy tháng và phát hiện một lượng ma túy lớn.

Bi kịch của gã đồ tể đi buôn... ma túy vì bị chê nghèo

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:22
Nhẩm tính thời gian, chỉ còn khoảng 6 năm nữa sẽ được ra tù, trở về với gia đình bên mẹ già 84 tuổi, phạm nhân Đỗ Bá Khương cảm thấy có nhiều hy vọng vào cuộc sống phía trước. Trải lòng với PV báo ĐS&PL tại trại giam Thanh Xuân- bộ Công an, Khương nói giọng buồn buồn: "Đời tôi ghét nhất ma túy, không ngờ mình lại phạm tội ma túy. Cay đắng quá nhà báo ạ!".

Phía sau bản án cho 'quý tử' trùm ma túy Nghệ An

Thứ 5, 25/07/2013 | 11:18
Chỉ vì xin tiền mẹ không cho, Nguyễn Trọng Vũ (SN 1993) trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn 2, huyện Nam Đàn (Nghệ An) - con trai của một trùm ma tuý khét tiếng xứ Nghệ đã châm lửa đốt căn nhà trị giá hơn 1,5 tỷ đồng của gia đình một cách không thương tiếc.

8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:00
Trước ngôi sao của Glee - Cory Monteith đã có rất nhiều gương mặt nổi tiếng làng giải trí ra đi đột ngột vì sốc ma túy. Sự ra đi của họ để lại nỗi ám ảnh về ma túy và cuộc sống phía sau ánh hào quang của sự nổi tiếng.

Nghe dân chơi vùng biên tường thuật công nghệ chế ma túy đá

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:12
Mấy năm gần đây, ma túy đá đang làm điên đảo vùng biên thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Giới trẻ điên đảo lao vào những cảm giác phiêu bồng trong vòng tay của các nàng tiên sung sướng. Dân chơi đua nhau thể hiện “đẳng cấp” theo kiểu sành sỏi về việc “chế thuốc” sao cho mỗi lần chơi lại có cảm giác hưng phấn nhất.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.