“Thánh cô” Tiếu ngạo giang hồ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ Hứa Tình: Hồng nhan đa truân

“Thánh cô” Tiếu ngạo giang hồ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ Hứa Tình: Hồng nhan đa truân

Thứ 6, 16/11/2018 | 19:00
0
Từng là “Thánh cô” đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ được vạn người mê nhưng ở tuổi 49 Hứa Tình vẫn một mình lẻ bóng.

Tiếu ngạo giang hồ (2001) chính là một trong bộ phim từng khiến cho khán giả điêu đứng một thời, với chuyện tình về nàng Thánh cô ma giáo và chàng trai thật thà Lệnh Hồ Xung.

Ngôi sao - “Thánh cô” Tiếu ngạo giang hồ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ Hứa Tình: Hồng nhan đa truân

“Thánh cô” đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Hứa Tình được coi là “Thánh cô” đẹp nhất màn ảnh khi được giao vai diễn Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ bản 2001 đóng cùng Lý Á Bằng. “Thánh cô” Hứa Tình không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như “Tiểu Long Nữ” nhưng lại khiến người xem ám ảnh bởi vẻ đẹp vừa chính vừa tà, vừa đáng yêu lại vừa mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhờ Tiếu ngạo giang hồ, cái tên Hứa Tình được khán giả biết đến rộng rãi hơn dù trước đó cô tham gia khá nhiều dự án phim ảnh.

Cũng bởi vậy, người đẹp Hứa Tình trở thành một trong những “Thánh cô” được bình chọn đẹp nhất màn ảnh và gần như biểu tượng của nhân vật này sau 17 năm vẫn không ai có thể đánh bật mỹ nhân một thời ấy mang tên Hứa Tình.

Hứa Tình sinh năm 1969 là người dân tộc Thổ Gia. Cô sinh ra trong một gia đình truyền thống với cha là quân nhân còn mẹ là nghệ sĩ múa. Trong khi đó, hầu hết các thành viên của gia đình Hứa Tình đều hoạt động trong ngành ngoại giao, nhưng Hứa Tình lại không theo con đường của ông bà và bố mà quyết định trở thành nghệ sĩ.

Từ nhỏ, Hứa Tình đã vô cùng đam mê sân khấu và biểu diễn. Chính vì thế, bên cạnh việc học tập, cô dành hầu hết thời gian cho các lớp học múa và biểu diễn. Xác định nghệ thuật là con đường mình theo đuổi nên tốt nghiệp cấp 3, Hứa Tình thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm cao ngất ngưởng.

Trong suốt những năm tháng học ở Học viện, Hứa Tình đã nhận được nhiều lời mời tham gia quay quảng cáo, đóng kịch. Sau khi tốt nghiệp, Hứa Tình bắt đầu con đường đóng phim chuyên nghiệp. Nhan sắc nổi bật và khả năng diễn xuất tốt đã mang đến cho Hứa Tình thành công so với bạn bè cùng trang lứa.

Ngôi sao - “Thánh cô” Tiếu ngạo giang hồ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ Hứa Tình: Hồng nhan đa truân (Hình 2).

Hứa Tình trong phim Tiếu ngạo giang hồ.

Ở tuổi 23, khi nhiều nghệ sĩ trẻ đang đi tìm kiếm vai diễn cho chính mình thì Hứa Tình đã được đề cử ở giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất LHP Bách Hoa.

Năm 2001, Hứa Tình được chọn vào vai Nhậm Doanh Doanh của Tiếu ngạo giang hồ đóng cùng Lý Á Bằng. Vẻ đẹp kiêu sa lạnh lùng của Hứa Tình ngày ấy đã khiến biết bao người khát khao được trở thành Lệnh Hồ Xung.

Một Thánh cô ma giáo bí ẩn mà quyến rũ, quả quyết mà đa cảm, sắc sảo nhưng si tình đã được Hứa Tình thể hiện trọn vẹn, đến nỗi khi đến thăm trường quay, tiểu thuyết gia Kim Dung đã thốt lên: “Cô chính là Doanh Doanh mà tôi vẫn luôn hình dung”.

Thành công của bộ phim cùng vai diễn khiến cái tên Hứa Tình trở thành một trong những nữ diễn viên hot nhất thời điểm ấy. Cô được mệnh danh là “Thánh cô” đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Sau thành công của Tiếu ngạo giang hồ, Hứa Tình tiếp tục trở thành mỹ nhân được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ thành công ở mảng phim truyền hình, Hứa Tình còn ghi dấu ấn ở mảng điện ảnh. Người đẹp khiến khán giả khó quên với những vai diễn trong Sóng gió đại Thanh (2004), Đại Nghiệp Kiến Quốc (2009)...

Mặc dù vậy, thời gian qua đi, Hứa Tình trong trái tim người hâm mộ vẫn mãi là nàng Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất.

Ngôi sao - “Thánh cô” Tiếu ngạo giang hồ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ Hứa Tình: Hồng nhan đa truân (Hình 3).

Cay đắng mang danh kẻ thứ 3 vẫn không có trọn vẹn hạnh phúc.

Có vẻ như sự nghiệp của Hứa Tình tỷ lệ nghịch với cuộc sống riêng tư. Từ khi bước vào làng giải trí, Hứa Tình đã trở thành người trong mộng của nhiều fan hâm mộ và cả đồng nghiệp nam.

Ngày ấy, rất nhiều nam diễn viên đem lòng si mê mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, Hứa Tình lại không hề rung động để rồi sau đó vướng vào cuộc tình trái ngang với một doanh nhân giàu có Lưu Ba.

Năm 1998, Hứa Tình lần đầu gặp gỡ Lưu Ba. Trước một người đàn ông từng trải, Hứa Tình nhanh chóng bị thu hút dù biết chuyện tình của mình đầy sai trái.

Ngày ấy, Lưu Ba đã là người đàn ông có gia đình. Chính vì thế, Hứa Tình phải nhận muôn vàn cay đắng chỉ trích từ dư luận cho rằng cô là kẻ thứ 3.

Năm 1999, Lưu Ba ly hôn vợ và kết hôn với Hứa Tình. Lúc ấy, những tưởng hạnh phúc sẽ đến với người phụ nữ đẹp như Hứa Tình thì cô lại tiếp tục nhận phải rất nhiều chỉ trích. Sau khi Lưu Ba ly hôn, Hứa Tình chuyển về ở với người tình, cả hai có làm tiệc báo hỷ với người thân nhưng không đăng ký và tổ chức đám cưới.

Sau 3 năm bên nhau, Lưu Ba rơi vào phá sản và bỏ trốn, bị truy nã. Rồi cuộc tình của Lưu Ba và Hứa Tình cũng nhanh chóng chấm dứt, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Năm 2017, Lưu Ba qua đời tại Nhật Bản vì bạo bệnh, khi tròn 53 tuổi.

Khép lại cuộc tình khổ này, Hứa Tình quyết định sống độc thân một mình. Cô cũng từng dính nhiều lời đồn đại với người này người kia nhưng cho đến hiện tại, Hứa Tình vẫn một mình một bóng. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc, tài năng của nàng Nhậm Doanh Doanh. Có thể nói, đối với Hứa Tình, đúng là tình chỉ đẹp trên phim.

Ngôi sao - “Thánh cô” Tiếu ngạo giang hồ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ Hứa Tình: Hồng nhan đa truân (Hình 4).

Hứa Tình tự tin khoe nhan sắc không tuổi trong buổi họp báo phim “Tà bất áp chính”.

Vài năm trở lại đây, Hứa Tình ít tham gia đóng phim ảnh. Cô chỉ góp mặt tại một số sự kiện. Cách đây không lâu, khán giả từng gặp lại cô trong show thực tế Hoa tỷ đệ. Hứa Tình vẫn đẹp, vẫn trẻ trung và tự do tự tại.

Quốc Tiệp

 

Mỹ nhân “Tiếu ngạo giang hồ”: Phá sản nhưng quyết không hạ mình đóng phim nóng và cái kết bất ngờ

Thứ 6, 16/11/2018 | 10:31
Vượt qua được thử thách nghiệt ngã ở tuổi 25 mỹ nhân “Tiếu ngạo giang hồ” Trịnh Tú Trân đã được đền đáp bằng cuộc sống hạnh phúc như trong mơ khiến nhiều người phải ghen tị.

Lý do ngôi sao võ thuật Thích Tiểu Long sống giàu có dù sự nghiệp không còn rực rỡ

Thứ 4, 14/11/2018 | 19:00
Ở tuổi 30 dù danh tiếng không còn ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng Thích Tiểu Long vẫn có cuộc sống giàu có khiến nhiều người mơ ước.

Tiết lộ bất ngờ về cặp đôi chủ xóm trọ trong "Tuyệt đỉnh kungfu" của Châu Tinh Trì

Thứ 5, 15/11/2018 | 06:00
Bên cạnh nhân vật chính của Châu Tinh Trì cặp đôi chủ xóm trọ cũng góp một phần gây cười không nhỏ trong tác phẩm Tuyệt đỉnh Kungfu. Ít ai ngờ rằng họ đều là những người có võ thực sự ngoài đời thật.

Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng

Thứ 3, 13/11/2018 | 19:00
Từng làm mưa làm gió toàn châu Á trong thập niên 1990, loạt phim điện ảnh Hong Kong “Người trong giang hồ” đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, và sau hơn 20 năm cuộc sống hiện tại của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” liệu có được hạnh phúc hay là gặp sóng gió như trong phim.

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong "Thần điêu đại hiệp"

Thứ 7, 10/11/2018 | 19:00
20 năm đủ để mọi thứ  thay đổi  nhưng tình yêu chân thành của “Dương Quá” Lý Minh Thuận dành cho “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương vẫn đẹp và bền vững như thuở mới yêu.

“Lệnh Hồ Xung” gặp họa vì được yêu mến

Thứ 7, 10/11/2018 | 13:00
Ở tuổi 52, không con cái “Lệnh Hồ Xung” Lữ Tụng Hiền ngoài việc kinh doanh, dành nhiều thời gian cho vợ mới đây anh quay trở lại đóng phim, nhưng cát-xê của anh quá khiêm tốn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...