Thanh Sơn lần đầu trải lòng về chuyện ly hôn vợ cùng tuổi

Thanh Sơn lần đầu trải lòng về chuyện ly hôn vợ cùng tuổi

Thứ 3, 08/09/2020 | 20:44
0
Trong buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ trên trang cá nhân, Thanh Sơn gây chú ý khi xác nhận anh và vợ đã ly hôn được một thời gian.

Cụ thể ngay sau khi kết thúc lễ trao giải VTV Awards tối 5/9, Thanh Sơn đã livestream trên trang cá nhân để trả lời các thắc mắc của người hâm mộ. Khi được hỏi về chuyện gia đình, nam diễn viên ngại ngùng thừa nhận: "Mình chưa chia sẻ câu chuyện này bao giờ. Thực ra Sơn đã từng có gia đình nhưng sau đó thì... Hiện tại Sơn đã ly hôn vợ khá lâu rồi".

Được biết Thanh Sơn và vợ cũ quen nhau từ thời còn học đại học. Cả hai quyết định về dọn về một nhà sau 3 năm gắn bó. Sau khi con gái đầu lòng chào đời, anh luôn cố gắng làm việc để lo cho gia đình. Thanh Sơn không ngại nhận nhiều dự án phim, từ dài đến ngắn tập để kiếm thêm thu nhập. Tuy làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp khác giới nhưng vợ anh chưa bao giờ ghen.

Ngôi sao - Thanh Sơn lần đầu trải lòng về chuyện ly hôn vợ cùng tuổi

Thanh Sơn đón sinh nhật một mình vào tháng 8 vừa qua.

Theo Thanh Sơn, lý do anh và vợ chia tay là bởi sau thời gian chung sống, cả hai có nhiều bất đồng quan điểm không thể dung hoà. Do đó vợ chồng Thanh Sơn đã làm thủ tục ly hôn từ đầu năm 2019. Con gái nhỏ hiện sống với vợ, hàng tháng anh đều gửi tiền chu cấp. "Chúng tôi đồng thuận ly hôn. Hiện, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt. Dù mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con gái trưởng thành", nam diễn viên sinh năm 1991 tiết lộ trên báo Giao Thông.

Ngôi sao - Thanh Sơn lần đầu trải lòng về chuyện ly hôn vợ cùng tuổi (Hình 2).

Thanh Sơn và Quỳnh Kool có mặt tại lễ trao giải VTV Awards tối 5/9.

Về nghi vấn “phim giả tình thật” với Quỳnh Kool, ngôi sao Đừng bắt em phải quên khẳng định: "Có nhiều người sau khi biết chuyện đẩy thuyền cho Sơn và Quỳnh, nhiều ý kiến nói rằng mình có vợ rồi sao lại đẩy thuyền như vậy. Là đồng nghiệp trong giới với nhau Quỳnh hoàn toàn biết việc mình đã ly hôn. Thực ra không có vấn đề gì nhé, chỉ là cả hai đứa cùng đang cùng độc thân nên diễn với nhau ngọt hơn nhưng không yêu nhau, phim thật tình giả!".

Được biết tin đồn Thanh Sơn và vợ “đường ai nấy đi” đã lan truyền trong làng giải trí từ lâu đặc biệt khi Thanh Sơn và Quỳnh Kool có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim truyền hình Đừng bắt em phải quên. Thời điểm đó chính Quỳnh Kool cũng từng hé lộ chuyện cả hai đang độc thân. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đã không còn vướng bận hôn nhân nữa nên hai người mới thoải mái thể hiện tình cảm với nhau như thế.

Minh Hoa (t/h theo VietNamNet, báo Giao Thông)

 

Thanh Sơn của "Tình yêu và tham vọng" chia sẻ về vai diễn chờ đợi đến 10 năm

Thứ 5, 28/05/2020 | 09:44
Diễn viên Thanh Sơn đang được chú ý khi vào vai Sơn trong phim Tình yêu và tham vọng. Anh cũng có những chia sẻ về vai diễn của mình trong phim.

Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng

Thứ 5, 30/04/2020 | 16:38
Lần đầu ra Bắc dài ngày để đóng phim, Diễm My 9x đang được khán giả quan tâm khi vào phim Tình yêu và tham vọng trên VTV. Trong phim, Thanh Sơn đang quyết liệt tấn công Diễm My nhưng không được cô chú ý. Mới đây hình ảnh hai người thân thiết bên nhau khiến khán giả thích thú.

Quỳnh Kool bất ngờ lộ ảnh "nóng" cùng trai lạ

Thứ 2, 20/05/2019 | 10:13
Cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi bức ảnh Quỳnh Kool khoá môi một chàng trai được đăng tải lên facebook.

“Em gái Lan cave” Quỳnh Kool: Hy vọng khán giả rạch ròi trong phim và ngoài đời

Chủ nhật, 21/10/2018 | 07:00
Phần 2 của bộ phim Quỳnh búp bê tiếp tục trở thành chủ đề quan tâm của khán giả. Đặc biệt là sự xuất hiện của tuyến nhân vật mới, Đào – em gái Lan “cave” nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Người diễn vai này chính là Quỳnh Kool - một cô nàng khá nổi tiếng trên MXH.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.