Thanh Thảo lên tiếng vụ 'Hiền Thục vượt mặt'

Thanh Thảo lên tiếng vụ 'Hiền Thục vượt mặt'

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:37
0
Trước một bài báo dài phân tích về sự "vượt mặt" của Hiền Thục với chính mình, "búp bê" Thanh Thảo chọn cách trải lòng mình với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Bài báo so sánh Hiền Thục với Thanh Thảo mới đây gây được sự chú ý của dư luận mạng. Trong đó, nổi bật là việc kể lại những mâu thuẫn cách đây 8 năm của Thanh Thảo - Hiền Thục về việc bản quyền ca khúc, và về sự nghiệp âm nhạc gần đây của 2 mỹ nhân làng nhạc Việt. Theo đó, Hiền Thục ngày càng tỏa sáng và viên mãn. Còn Thanh Thảo đã có đôi chút lép vế.

Sự kiện - Thanh Thảo lên tiếng vụ 'Hiền Thục vượt mặt'

Đáp lại bài báo, Thanh Thảo với những lời lẽ nhẹ nhàng và thấm thía đã giúp người hâm mộ hiểu hơn phần nào về tâm tư của cô, cũng như hiểu hơn mối quan hệ giữa cô với đàn em Hiền Thục. 

Theo đó, những lời Thanh Thảo phân tích khá chí lý: "Chuyện đã quá cũ, vì thế không nên khơi gợi lại làm gì, đúng sai thì đã hạ hồi phân giải rồi, hãy giữ hoà khí cho các bên. Muốn thanh minh thanh nga thì phải là 8 năm trước, bây giờ cả ba cùng làm việc chung với nhau trong cùng một chương trình (The Voice nhí), đó là cái duyên". 

Và "Đối thủ của mình chính là bản thân mình... Không cần phải xem ai là đối thủ, bởi khi dành thời gian nhòm ngó người khác sẽ làm chậm bước tiến của bản thân mình". 

Với thái độ nhã nhặn, Thanh Thảo cũng cho biết cô không lấy làm buồn vì sự so sánh trong bài báo. Vì người viết có quyền bày tỏ sự yêu ghét cũng như quyền tự do ngôn luận. Tuy nhiên, quan điểm đó không đại diện cho quan điểm chung của mọi người.  

Sự kiện - Thanh Thảo lên tiếng vụ 'Hiền Thục vượt mặt' (Hình 2).

Chia sẻ của Thanh Thảo trên trang cá nhân 

Toàn bộ chia sẻ của Thanh Thảo: 

"Đối thủ của mình chính là bản thân mình.... Mỗi một ngày trôi qua cần phải chiến thắng bản thân để làm tốt hơn những gì đang có hiện nay. Không cần phải xem ai là đối thủ, bởi khi dành thời gian dòm ngó người khác sẽ làm chậm bước tiến của bản thân mình. Quan điểm riêng của BB là như thế...  

Mỗi người một quan điểm, và người viết có quyền bày tỏ quan điểm cá nhân, quyền tự do ngôn luận và bộc lộ sự yêu và ghét, nhưng không có nghĩa là thay mặt quan điểm chung của mọi người. Vì vậy trong sự so sánh và đánh giá đó BB thấy cũng bình thường thôi mà. Chẳng có gì phải buồn bực bài viết đó đâu. Cảm ơn mọi người quan tâm cảm xúc của BB và gửi tin nhắn động viên, an ủi :)))) 

Sự kiện - Thanh Thảo lên tiếng vụ 'Hiền Thục vượt mặt' (Hình 3).

Chuyện đã quá cũ, vì thế không nên khơi gợi lại làm gì, đúng sai thì đã hạ hồi phân giải rồi, hãy giữ hoà khí cho các bên. Muốn thanh minh thanh nga thì phải là 8 năm trước, bây giờ cả ba cùng làm việc chung với nhau trong cùng một chương trình đó là cái duyên. Không nên làm mất hoà khí đồng nghiệp :))) để tránh chuốc hoạ vào thân vì những scandal không đáng có.

Với 8 năm trôi qua kể từ sự việc đó, 1 ca sĩ trẻ, đẹp, hát hay như thế mà kg nổi tiếng mới là lạ chứ! Để được như ngày hôm nay, cô ấy đã cố gắng rất nhiều, cái này thì dù là "đàn chị" hay "ngôi sao" gì thì cũng phải công nhận những cống hiến của cô ấy. Chưa kể về quá trình tham gia ca hát từ bé thì thâm niên của cô ấy hơn cả BB. Nên sự " vượt mặt" (nếu có) ở đây cũng là điều hiển nhiên. Tre già thì măng phải mọc, nhưng BB vẫn giữ quan điểm mình không bao giờ già, hihihihi...

Mọi sự so sánh đều khập khiễng, bởi mỗi người đều có 1 vị trí riêng, công việc riêng. Chỉ cần làm tốt phần việc của mình thôi. BB nhận lời làm MC của The Voice Kids vì BB thích công việc này. BB thấy vui, thấy thú vị với lãnh vực mới mà biết đâu sắp tới sẽ "chuyển nghề". 

Chẳng bao giờ có ý định so sánh vị trí của mình với bất cứ ai trong chương trình ngoài việc "cạnh tranh" với Trấn Thành hihihi.  Vì Trấn Thành làm MC chuyên nghiệp rồi nên BB phải cố gắng chuyên nghiệp nhất có thể để khi phát sóng sẽ không bị chê lời ăn tiếng nói, không bị chê tác phong không chuyên thôi. Và BB rất vui với vai trò MC bên cạnh các bé để động viên, an ủi và vỗ về các bé. Được nhìn các bé thể hiện đam mê, thấy rất thú vị, và thầm cam on vì có vai trò mới thì công việc thêm phần bận rộn, được làm việc nhiều hơn để không phải "rãnh rỗi sinh nông nổi".

Đối với BB, chỉ cần bận rộn là thấy hạnh phúc, chỉ cần được tin tưởng mời vào bất cứ vai trò nào thì cũng hãnh diện. Và quan trọng là làm tốt vai trò của mình mà thôi"! 

Lăng Lăng

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thanh Thảo khoe ảnh 'tự sướng' khi ghi hình The Voice Kids

Thứ 5, 02/05/2013 | 20:40
"Búp bê" Thanh Thảo vừa khoe những tấm hình xinh đẹp và đáng yêu tại hậu trường của Giọng hát Việt Nhí.

Thanh Thảo là chủ mưu trong scandal của Ngô Kiến Huy?

Thứ 5, 02/05/2013 | 16:53
Nhiều người tỏ ra thông cảm với hai chị em Thanh Thảo nhưng nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ đây phải chăng là một chiêu trò mới của cô ca sĩ này?

Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:49
Màn “khẩu chiến” đầy lôi cuốn của Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi sẽ là bất ngờ lớn trong tập 3 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.