Thiếu nữ mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của gã trai không quen

Thiếu nữ mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của gã trai không quen

Thứ 7, 04/02/2017 | 10:14
0
Sau khi nghe điện thoại, Loan đi ra ngoài rồi gia đình mất liên lạc từ chiều 31/1. Lo sợ con gái bị kẻ xấu bắt cóc, gia đình tá hỏa đi tìm và trình báo công an.

Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1995, trú tại thôn Yên Điền xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) chị gái chị tên Nguyễn Thị Loan (SN 1989) vắng mặt tại gia đình từ chiều 31/1 đến nay chưa thấy về nhà. Điện thoại chị Loan cũng không liên lạc được khiến gia đình vô cùng hốt hoảng.

Theo chị Hồng cho biết, sau khi ăn cơm trưa ngày 31/1, cả gia đình đi nghỉ trưa. Sau đó chị Loan nhận được cuộc gọi của một giọng nam thanh niên nên chạy ra ngoài nghe.

Sau khi cả nhà ngủ dậy, không thấy Loan có mặt ở nhà. Gọi điện vào số di động của Loan thì gia đình nhận được thông tin chị đi chơi với bạn 2 ngày con về. Sau đó, gia đình nhiều lần cố gắng liên lạc lại thì không có phản hồi gì thêm.

An ninh - Hình sự - Thiếu nữ mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của gã trai không quen

 Người dân xã Cao Minh xôn xao về vụ mất tích bí ẩn.

Loan là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Cô gái có dấu hiệu thiểu năng dạng nhẹ, tuy hơi chậm chạm nhưng vẫn nhận thức như người bình thường.

Trong khoảng thời gian trước tết, gia đình nhận thấy cô gái thường xuyên nhắn tin , gọi điện với một nam thanh niên. Tuy nhiên do bận bịu nên gia đình cũng không để ý lắm.

Khi con gái vắng mặt tại nhà một cách bất thường, gia đình cũng tá hỏa đi tìm. Một số người làng cho biết, vào chiều ngày 31/1 có nhìn thấy Loan đi xe đạp cùng một người thanh niên dáng cao to, khoảng ngoài 40 tuổi. Cô gái có cầm theo một bọc gì đó được quấn ngoài bắng vỏ thùng mì tôm.

“Sau hai ngày không có thông tin về  Loan, gia đình đã trình báo tới công an nhờ họ  giúp đỡ. Từ  trước đến nay chị Loan chưa đi đâu xa bao giờ,  gia đình lo lắng lắm, chỉ sợ đối tượng xấu lợi dụng chị ấy rồi lừa bán sang bên kia biên giới. Gia đình em cũng đã gửi anh chân dung của chị đến một số người quen gần cửa khẩu để nhờ họ....Giờ gia đình cũng chi biết hi vọng và chờ đợi thôi...”, Hồng chia sẻ.

Cũng theo nguồn tin từ gia đình cho biết, tình cờ gia đình đã lưu lại được số điện thoại hay liên lạc với Loan trong thời gian trước khi vắng mặt tại địa phương. Khi liên lạc với chủ nhân số điện thoại, thì người này cho biết đang ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

An ninh - Hình sự - Thiếu nữ mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của gã trai không quen (Hình 2).

 Ai biết chị Loan ở đâu báo cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Sau đó, người này tắt máy, gia đình nhiều lần gọi lại nhưng bất thành. Qua tham khảo qua một số người, gia đình nắm được số điện thoại trên đăng ký của một nam thanh niên trú tại xã Xuân Lôi (Lập Thạch – Vĩnh Phúc). Tuy nhiên gia đình không thể liên lạc để hỏi thăm thông tin về chị Loan qua người này.

Gia đình chị Hồng mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc xác minh điều tra về trường hợp mất tích đầy bí ẩn của chị Loan.

Một lãnh đạo công an xã Cao Minh cho biết, đã nhận được trình báo của gia đình về việc chị Loan vắng mặt tại địa phương. Công an xã đã báo cáo vụ việc lên công an cấp trên theo quy định và phối hợp với gia đình trong việc tìm kiếm.

Ai có thông tin hoặc biết chị Nguyễn Thi Loan ở đâu vui lòng báo cho cơ quan công an nơi gần nhất, hoặc báo cho chị Hồng theo SĐT: 01687548492.

Xuân Hòa

Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.