Thiếu nữ thành ‘cỗ máy tình dục’ vì gã chồng rượu chè, bệnh hoạn

Thiếu nữ thành ‘cỗ máy tình dục’ vì gã chồng rượu chè, bệnh hoạn

Thứ 3, 06/10/2015 | 09:41
0
Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Nghệ An, Nguyễn Thị Hằng (SN 1993) già đi trông thấy so với tuổi của mình.

Sau 2 đời chồng, bất hạnh liên tục ập xuống, cô trở thành “ cỗ máy tình dục ” vô hồn phục vụ gã đàn ông tàn bạo.

Lấy chồng từ năm 18

Về quê nếu hỏi đến Hằng, người dân trong vùng đều chỉ ngay nhà cô rồi buông câu đau lòng, Hằng là cô gái “hồng nhan bạc phận”. Tốt nghiệp cấp 3, Hằng ra Hà Nội làm thuê. Mới đầu cô làm nhân viên bán hàng ở một cửa hàng tạp hóa.

Tại đây, nhờ có vẻ ngoài sắc sảo, xinh đẹp lại có khiếu ăn nói nên cô rất được lòng ông chủ. Ông chủ của Hằng là một người đàn ông góa vợ, thấy Hằng sắc sảo nên cảm mến và đem lòng yêu, xin cưới cô làm vợ.

Nhận lời cầu hôn, Hằng vui sướng khi lấy được người chồng tử tế, thoát khỏi vùng quê nghèo đói. Từ ngày lấy chồng, cuộc sống của Hằng thay đổi hẳn. Cô may mắn được chồng yêu thương, chiều chuộng. Mẹ chồng Hằng cũng không khó tính, khắt khe như những bà mẹ chồng khác mà ngược lại rất yêu thương con dâu.

Ai cũng nghĩ, cuộc đời cô gái trẻ đẹp này đã chính thức thay đổi khi cô được về làm dâu một gia đình giàu có, tử tế ở Thủ đô. Thế nhưng hạnh phúc không kéo dài bao lâu.

Sau khi lấy chồng, Hằng sinh được một cháu trai kháu khỉnh. Lúc cháu tròn 6 tháng, cô xin phép mẹ chồng được đưa con về ngoại chơi vài tuần, chồng cô đã mua vé tàu cho mẹ con cô về trước rồi sẽ bắt xe khách về sau.

Ai ngờ, khi mẹ con Hằng mới về đến nhà, chồng cô trên đường ra bến xe bắt xe về quê vợ đã gặp tai nạn tử vong. Nhận tin dữ, Hằng chết lặng không khóc, không rơi nổi giọt nước mắt nào. Người ta bảo, khi nỗi đau quá lớn, nước mắt sẽ lặn vào trong nhưng kỳ thực là vì cô quá sốc trước cái chết của chồng. Nỗi đau gặm nhấm tâm can Hằng, cô đã không đứng vững trước quan tài chồng.

Hơn 1 năm sau khi lấy chồng, Hằng trở thành góa phụ ở tuổi 20. Nỗi đau mất chồng một, nỗi đau con mới sinh chưa được bao lâu đã không còn vòng tay ôm ấp, che chở của bố mười, Hằng xin mẹ

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.