Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Thứ 4, 09/01/2013 | 09:46
0
Bộ Công Thương vừa ra quyết định công nhận danh sách các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2012 gồm các thương hiệu sản phẩm của 54 DN hàng đầu, trong đó có sự góp mặt của ba sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát.

Phát biểu nhân sự kiện này, bà Trần Uyên Phương, phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là THQG trong những năm qua đã nhắc nhở chúng tôi càng phải quyết tâm và trách nhiệm cao trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm”.

Trong suốt 18 năm tạo dựng thương hiệu, Tân Hiệp Phát đã luôn đặt mục tiêu lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo thành công cho mình. Thành công của Tân Hiệp Phát có thể khẳng định bằng tầm nhìn chiến lược của những nhà quản lý và điều hành tập đoàn này là đưa ra thị trường các loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, các thức uống này không đơn thuần là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Tiêu dùng & Dư luận - Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Đại diện Tân Hiệp Phát nhận giải thưởng

Ngoài ra, Tân Hiệp Phát còn được biết đến là đơn vị đầu tiên trong ngành bia và nước giải khát Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do DET NORKE VERITAS cấp với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Với phương châm “tập trung và khác biệt”, Tân Hiệp Phát luôn đề cao việc xây dựng thương hiệu đạt chuẩn và tạo nên màu sắc riêng cho thương hiệu. Phương châm này đã thể hiện sự đúng đắn khi hàng loạt các sản phẩm của Tân Hiệp phát như  Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh hay nước tăng lực Number One lần lượt ra đời và tạo nên những sản phẩm nước uống “không thể thay thế” của người tiêu dùng.

Tiếp tục thể hiện quyết tâm mở rộng và mở rộng thị trường, chất lượng sản phẩm, năm 2012 Tân Hiệp Phát tiếp tục đầu tư 1.480 tỷ đồng xây dựng Nhà máy nước giải khát Number One tại Cụm Công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam. Đây là nhà máy nước giải khát không cồn lớn nhất miền Bắc tính đến nay.

Nhà máy này sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như trà thảo mộc, nước ép trái cây, sữa đậu nành... với tổng công suất 950 triệu lít/năm và sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào cuối năm 2013 này. Công ty cũng đầu tư, xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm).

Những nỗ lực không ngừng trên cho thấy Tân Hiệp Phát đang từng ngày khẳng định vị thế của mình và hơn hết là mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm giải khát có lợi nhất cho sức khỏe và niềm tự hào thương hiệu Việt.

P.V

Tân Hiệp Phát lọt Top 100 sản phẩm được Tin & Dùng năm 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Ngày 10/11/2012, Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (THP) đã đón nhận Giải thưởng Tin & Dùng 2012 cho ngành hàng thực phẩm đồ uống do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.
Cùng chuyên mục

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc "chờ sức bật"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Thời gian qua trong khi nhiều thị trường tăng mua hồ tiêu từ Việt Nam thì thị trường Trung Quốc lại giảm nhập khẩu.

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

“Bất ngờ” với hình ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Dịp lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, người dân di chuyển bằng máy bay khá đông, nhưng tại sân bay Tân Sơn Nhất lại thông thoáng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.