Tìm thấy sinh vật lạ mắt xanh, da bì tại Mỹ

Tìm thấy sinh vật lạ mắt xanh, da bì tại Mỹ

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:09
0
Bà Phylis Canion đã tìm thấy xác của con vật có vẻ ngoài giống chó này ở vệ đường gần trang trại của mình. Thật trùng hợp là nó lại xuất hiện vào đúng thời điểm đàn bà của bà bị cắn cổ chết.

Theo quan điểm của hầu hết những nhà nghiên cứu động vật học, quái vật hút máu dê huyền thoại Chupacabra chỉ là loài vật hư cấu được tạo nên bởi trí tưởng tượng của con người. Nhưng khi bằng chứng sống động là xác của một sinh vật lạ có đôi mắt màu xanh da trời xuất hiện, người ta đã có cái nhìn khác hơn về bí ẩn chưa được giải đáp này.

Người tìm thấy xác của chú chó này là nhà dinh dưỡng học Phylis Canion sống tại bang Texas, Mỹ. Quay trở lại năm 2007, bà Canion cho biết đã nhặt được xác sinh vật lạ này bên vệ đường gần trang trại của mình ở thành phố Cuero.

Việt Nam Xanh - Tìm thấy sinh vật lạ mắt xanh, da bì tại Mỹ

Sinh vật lạ được cho là quái vật hút máu Chupacabra có đôi mắt màu xanh biếc.

Cũng vào thời điểm đó, bà Canion cũng đang cố tìm ra nguyên nhân gây ra cái chết của đàn bà trong trang trại của mình. Hầu hết, số gà chết đều bị cắn vào cổ và có hiện tượng đã bị hút sạch máu.

Sinh vật lạ này mặc dù có hình dáng bên ngoài hơi giống loài chó nhưng bà Canion cũng khẳng định chưa bao giờ thấy loài vật giống như thế này. Nó nặng khoảng hơn 18kg, có đôi mắt màu xanh biếc và phần mũi nhô ra ngoài. Lớp da của con vật cũng không mang đặc điểm của loài chó hay chó sói mà đặc biệt giống như lớp biểu bì da voi.

Việt Nam Xanh - Tìm thấy sinh vật lạ mắt xanh, da bì tại Mỹ (Hình 2).

Cận cảnh chiếc mõm của sinh vật lạ.

Trả lời phỏng vấn với Huffington Post, bà Canion cho rằng thủ phạm đã hút máu đàn gà của mình chính là con vật có đôi mắt màu xanh biếc kia. Bên cạnh một số ý kiến chuyên gia cho rằng, nó chỉ là một con chó mắc bệnh ghẻ, bà Canion vẫn tin vào những cảm nhận của mình. Sau đó, bà đã tiến hành một cuộc nghiên cứu về sinh vật lạ này.

Việt Nam Xanh - Tìm thấy sinh vật lạ mắt xanh, da bì tại Mỹ (Hình 3).

Xác sinh vật lạ đã được làm khô và nhồi bông.

Việt Nam Xanh - Tìm thấy sinh vật lạ mắt xanh, da bì tại Mỹ (Hình 4).

Nó có lớp da bì như da voi và không có lông như loài chó.

Vô số những kết quả xét nghiệm ADN được tiến hành, người ta gợi ý có thể đây là con lai giữa một con chó sói Bắc Mỹ cái và một con chó sói Mexico đực. Bỏ qua những kết quả đó, chuyên gia dinh dưỡng học vẫn cho rằng vẫn tồn tại nhiều yếu tố khác khiến cho kết quả xét nghiệm thiếu tính xác thực.

Ví dụ như, chú "chó" mắt xanh này có 3 ngón chân trước trong khi chó sói Bắc Mỹ hay chó sói Mexico lại có 4. Thêm vào đó, nó còn có 4 núm vú trong khi hầu hết động vật họ nhà chó đều có từ 8 - 10 núm. Bà Canion còn phát hiện ra 2 túi ở đuôi chưa bị phân hủy.

Với tâm huyết bao năm bỏ ra, bà Canion vẫn tuyệt đối tin rằng, chú "chó" mắt xanh da bì này chính là đặc trưng của quái vật hút máu dê huyền thoại Chupacabra thường xuất hiện ở miền Đông Texas và miền Nam Oklahoma vào lúc trời rạng sáng hay chập choạng ban chiều. Được biết, hiện xác của "quái vật" được cho là Chupacabra đã được làm khô và vẫn nằm tại nhà bà Canion.

Việt Nam Xanh - Tìm thấy sinh vật lạ mắt xanh, da bì tại Mỹ (Hình 5).

Chuyên gia dinh dưỡng học Phylis Canion trả lời phỏng vấn.

Theo Tri thức 

Trung Quốc thu giữ gần 650 bộ da lông chó sói

Chủ nhật, 11/08/2013 | 22:02
Giới chức hải quan Trung Quốc đã bắt giữ 645 bộ da lông chó dói trên một chuyến bay đến từ Hy Lạp hồi tháng trước.

Ly kỳ người đàn ông sống cùng bầy chó sói

Thứ 6, 07/06/2013 | 17:23
Sau 40 năm tìm cách sống chung cùng bầy sói, Werner Freund cuối cùng đã được chúng chấp nhận như là một thành viên chính thức trong đàn.

Thản nhiên sống chung với... 80 con sói hoang

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:16
Một người đàn ông đã nuôi tới 80 con chó sói ở gần núi Yamalik, thuộc khu vực Urumqi của khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc...

Bằng chứng rùng rợn về sự tồn tại của ma sói

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:30
Hàng chục nhân chứng ở Mỹ báo với nhà chức trách rằng, họ đã nhìn thấy một con sói kỳ lạ, đứng thẳng trên hai chân giống như loài người...

Những cung đường tuồn chó lậu từ Thái Lan về Việt Nam

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:49
Rất nhiều con chó đã chết hoặc mang mầm mống của các dịch bệnh đang gây ra những tiềm ẩn hết sức lớn về các bệnh dịch có thể bùng phát.

10 chú chó đắt nhất thế giới

Thứ 6, 11/01/2013 | 16:07
Lowchen đứng đầu trong danh sách này với vẻ mặt thân thiện và ngoại hình trông chẳng khách gì một chú sư tử.

Những gia đình động vật hạnh phúc nhất thế giới

Thứ 2, 26/08/2013 | 10:25
Gia đình có lẽ không chỉ là một danh từ có ý nghĩa với con người, mà ngay với cả các loài động vật, nó cũng có một giá trị nhất định.

Du nhập động vật ngoại lai để phục hồi đa dạng sinh học

Thứ 3, 13/08/2013 | 11:06
Các nhà khoa học tại Đức đang tiến hành thử nghiệm đưa những loài động vật ăn cỏ lâu nay không còn xuất hiện ở châu Âu quay trở lại nhằm thúc đẩy sự phát triển của thực vật bản địa đang dần biến mất tại đây.