Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/1: Lần đầu lộ diện bạn trai của Á hậu Thùy Dung

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/1: Lần đầu lộ diện bạn trai của Á hậu Thùy Dung

Thứ 6, 18/01/2019 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/1: Cuộc sống đáng nể của siêu mẫu Ngọc Quyên sau nửa năm ly hôn chồng Việt kiều, Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ người đàn ông bên cạnh 8 năm qua, Trang điểm nhẹ như không, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn xinh hút hồn…

Lần đầu lộ diện bạn trai của Á hậu Thùy Dung

Mới đây, Á hậu Thùy Dung tham dự buổi ra mắt một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp diện trang phục của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, có chi tiết cầu vai và xẻ ngực tạo điểm nhấn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/1: Lần đầu lộ diện bạn trai của Á hậu Thùy Dung

Á hậu Thùy Dung xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện.

Từ khi đoạt thành tích cao ở các cuộc thi nhan sắc, Thùy Dung không chọn lấn sân showbiz, ngược lại cô tập trung hoàn thành việc học. Thỉnh thoảng, Thùy Dung chỉ xuất hiện ở một số sự kiện và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, khiến nhiều khán giả đánh giá cô bị ‘nhạt’. Tuy nhiên, cô không cảm thấy buồn lòng vì bản thân có những mục tiêu riêng, trong đó tốt nghiệp đại học là ưu tiên hàng đầu.

Á hậu Thùy Dung cho biết: "Thú thật, tôi tự thấy bản thân còn khá an toàn trong việc xuất hiện. Đây vừa là ưu điểm, cũng vừa là nhược điểm. Để tìm được con đường và hình ảnh phù hợp, chúng ta cần có thời gian đầu tư và rèn luyện. Vì vậy, tôi  sẽ cố gắng để trong năm mới, bản thân mình sẽ giảm đi phần nào sự "trầm lắng" nhằm tạo nên được sự thu hút cho cả bản thân và mang đến sự thú vị cho công chúng. Có lẽ sắp tới là một hình ảnh cá tính hơn so với trước đây của tôi".

Thùy Dung cũng tiết lộ cô hiện hạnh phúc bên bạn trai. Cặp đôi tìm hiểu, quen nhau khoảng một năm qua và được gia đình người đẹp ủng hộ. Cả hai chỉ cách nhau vài tuổi nên có tính cách, sở thích giống nhau, dễ dàng chia sẻ về công việc lẫn cuộc sống.

Cô cũng từng nói về bản thân mình trong tình yêu: "Thú thật, bản thân tôi sống khá quy tắc và nghiêm túc. Một phần do ảnh hưởng từ lối sống, cách dạy dỗ của bố mẹ. Có lẽ vì vậy nên đến giờ tôi vẫn "ế". Chưa kể, tình yêu luôn đi kèm trách nhiệm, vì vậy tôi luôn khắt khe với bản thân và cả người khác nữa”.

Thùy Dung sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP.HCM. Năm 2016, cô đăng quang Hoa khôi Ngoại thương, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Năm 2017, người đẹp tiếp tục đại diện dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật, giành giải ‘Đại sứ du lịch’.

Cuộc sống đáng nể của siêu mẫu Ngọc Quyên sau nửa năm ly hôn chồng Việt kiều

Mới đây, Ngọc Quyên gây chú ý với lời nhắn nhủ đến những người phụ nữ gặp trắc trở trong đường tình duyên giống mình: “Phụ nữ hỡi cuộc sống vốn không dễ dàng. Càng khó mình càng phải mạnh mẽ hơn, nước mắt rơi nhiều, chạy trốn cũng nhiều. Nhưng cuối cùng em xin đối mặt vì mình đã không giấu được nữa rồi. Cảm ơn ai đó đã gửi thông tin cho báo chí. Cám ơn anh chị báo chí đã bảo vệ em theo mọi người biết em bao lâu nay. Không có anh chị chắc em chẳng biết như thế nào và hạ gục… em một phát quá mạnh. Nhưng có lẽ là ý trời em phải đối mặt thôi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/1: Lần đầu lộ diện bạn trai của Á hậu Thùy Dung (Hình 2).

Ngọc Quyên vẫn xinh đẹp và mạnh mẽ sau ly hôn.

Ngọc Quyên đã từng có những phút yếu lòng khi “dứt tình”. Nhưng cuối cùng cô chọn cách đối mặt. Ngọc Quyên cũng gửi lời cảm ơn đến báo chí vì đã đứng về phía mình.

Sau khi đổ vỡ hôn nhân với chồng Việt kiều Richard Lê, Ngọc Quyên không quá bi lụy mà rất mạnh mẽ đối mặt để bước qua chuyện buồn. Hậu ly hôn, cô là người nuôi con trai. Chân dài này cho biết cuộc sống của cô vẫn ổn và hiện đang tập trung kinh doanh để chăm lo cho cuộc sống của mẹ và con trai trên đất Mỹ.

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, người mẫu sinh năm 1988 sang Mỹ định cư cùng chồng. Hai vợ chồng có một bé trai 2 tuổi.

Vợ chồng người mẫu Ngọc Quyên đã bí mật ly hôn sau 4 năm chung sống. Hai người chia tay do những khác biệt trong cuộc sống. Hồi giữa tháng 4/2018, Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn.

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ người đàn ông bên cạnh 8 năm qua

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh theo trào lưu "quay ngược thời gian". Tuy nhiên không phải là 10 năm như mọi người, hình ảnh Ngọc Hân chia sẻ là 8 năm nhưng ở chung 1 địa điểm và đặc biệt hai người bên nhau vẫn vậy.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/1: Lần đầu lộ diện bạn trai của Á hậu Thùy Dung (Hình 3).

Trong ảnh, Hoa hậu Ngọc Hân chụp ảnh cùng một người đàn ông khá quen mặt, người được đồn thổi là "bạn trai tin đồn" nhưng chưa một lần người đẹp xác nhận.

Không khó để nhận ra, sau 8 năm cả hai vẫn ăn mặc đồ giống ảnh cũ và độ thân thiết cũng tăng lên. Nếu như ảnh vào năm 2011 cặp đôi chỉ đứng cạnh nhau thì năm 2019 đã thành ôm eo thân thiết.

Ngay dưới bài chia sẻ của Ngọc Hân rất nhiều bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự khen ngợi về ngoại hình của người đẹp. Không ít người còn tò mò: "Bao giờ được ăn cỗ".

Điều đặc biệt, người hâm mộ cũng nhận ra chàng trai trong ảnh từng xuất hiện trong bộ ảnh cưới của Hoa hậu Ngọc Hân. Thời điểm đó, người đẹp nhanh chóng phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, thời gian gần đây Học Hân đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh người này lên trang cá nhân.

Trang điểm nhẹ như không, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn xinh hút hồn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/1: Lần đầu lộ diện bạn trai của Á hậu Thùy Dung (Hình 4).

Nhân dịp sơ kết Học kì I của trường THPT Vạn Hạnh, Hoa hậu Tiểu Vy đã sắp xếp về thăm trường và trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi.

Tự tin với những đường nét trên gương mặt, Hoa hậu Tiểu Vy chọn lối trang điểm nhẹ nhàng không kẻ mắt hay sử dụng lông mi giả, nhan sắc của nàng hậu cũng đủ đốn tim mọi người khi xuất hiện trong tà áo dài trắng thướt tha.

Tại buổi lễ, Hoa hậu Tiểu Vy đã xúc động chia sẻ về những kỉ niệm đã gắn bó với mình trong suốt 2 năm học tại trường.

Từ Hội An, Tiểu Vy đã chuyển việc học lên thành phố khi cô chỉ mới 16 tuổi, đây là nơi đã cho cô gặp gỡ những người bạn đầu tiên ở mảnh đất Sài Gòn.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy đã làm buổi lễ thêm phần náo nhiệt, các em học sinh rất yêu thích nàng hậu trẻ, xinh đẹp.

Về bản thân mình, Hoa hậu Tiểu Vy rất vui mừng khi gặp lại các thầy cô giáo, đặc biệt là thầy chủ nhiệm đã dạy dỗ, yêu thương cô.

Từ khi đăng quang, công chúng vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy gắn kết với các hoạt động trong những ngôi trường của mình. Cô vẫn đang tiếp tục theo học ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ dí dỏm sau 2 tuần kết hôn

Thứ 5, 17/01/2019 | 06:30
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ về chồng sau 2 tuần kết hôn; MC Phương Mai suýt lộ vòng 1 vì diện váy quá gợi cảm đến sự kiện, nghệ sĩ Thành Lộc một mình bơ vơ giữa nhà hàng vì nhầm lịch cưới của ca sĩ Lê Hiếu, Hòa Minzy bị chỉ trích “vô duyên” Võ Hạ Trâm lập tức có hành động này…

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là thống soái giỏi nhất

Thứ 5, 17/01/2019 | 06:00
Theo xếp hạng của KKNews, danh sách 5 thống soái tài năng nhất Tam quốc không có tên của Tư Mã Ý và Khổng Minh còn xếp sau người này.

Khương Đại Vệ: Lãng tử cô độc hạnh phúc

Thứ 5, 17/01/2019 | 13:00
Trên màn bạc, Khương Đại Vệ thường vào vai lãng tử cô độc nhưng ngoài đời thường, ông kết hôn với nữ minh tinh Lý Lâm Lâm, và có cuộc sống viên mãn tuổi xế chiều.

Việt Hương tiết lộ kế hoạch đón Tết cùng chồng con

Thứ 4, 16/01/2019 | 19:00
Việt Hương không muốn bỏ lỡ dịp ngắn ngủi được nghỉ ngơi cùng gia đình.

Châu Tinh Trì yêu cầu diễn viên chính quay cảnh “nóng” 50 lần trong một ngày

Thứ 4, 16/01/2019 | 13:00
Vương Bảo Cường kể kỷ niệm khi đóng chính phim Vua hài kịch 2 do Châu Tinh Trì làm đạo diễn.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Lữ Bố, ai mới là người Điêu Thuyền yêu thật lòng?

Thứ 4, 16/01/2019 | 06:00
Theo quan điểm của nhà văn Lỗ Tấn, người đàn ông duy nhất được Điêu Thuyền thực sự yêu thương lại là nhân vật mà không mấy ai ngờ tới.

Tam quốc diễn nghĩa: Ly kỳ chuyện bái sư học Đạo của Gia Cát Lượng

Thứ 3, 15/01/2019 | 06:00
Có rất nhiều điển cố, điển tích về cuộc đời của Gia Cát Lượng, trong đó đáng kể đến là câu chuyện Gia Cát Lượng bái sư học Đạo.

Dàn sao “Đất Phương Nam” sau 20 năm: Người ung thư, kẻ cơ cực kiếm sống

Thứ 2, 14/01/2019 | 13:28
Dù hơn 20 năm đã trôi qua, bộ phim “Đất phương Nam” và dàn diễn viên năm đó vẫn luôn được khán giả yêu thích và nhớ đến. Trong đó một số người thăng hoa sau vai diễn, nhưng cũng có nhiều người phải vật lộn mưu sinh với cuộc sống hàng ngày.

Tam quốc diễn nghĩa: Có cả Khổng Minh và Phượng Sồ, vì sao Lưu Bị vẫn không có được thiên hạ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 06:00
“Ngọa Long - Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng thời Tam quốc. Lưu Bị sau này có được cả hai nhưng không những không thống nhất được thiên hạ mà còn để rơi vào tay họ Tư Mã.

Tam quốc diễn nghĩa: 9 sự kiện thương tâm nhất khiến người đời cảm thán không thôi

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa như một bản anh hùng ca lúc trầm lúc bổng. Và 9 sự kiện đáng tiếc nhất dưới đây khiến cho ai xem qua cũng phải đôi lần khắc khoải, tiếc nuối.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.