Không thể bỏ lỡ: Đại úy công an ở Cà Mau vay, mượn tiền dân không trả lãi đúng hạn, Hàng loạt học sinh tiểu học ngộ độc sau bữa trưa

Không thể bỏ lỡ: Đại úy công an ở Cà Mau vay, mượn tiền dân không trả lãi đúng hạn, Hàng loạt học sinh tiểu học ngộ độc sau bữa trưa

Thứ 5, 24/10/2019 | 20:00
0
Tin nóng thời sự xã hội ngày 24/10: Đại úy công an ở Cà Mau vay, mượn tiền dân nhưng không trả lãi đúng hạn; Xác minh việc bé gái 14 tháng tuổi bị bầm tím khắp mặt sau khi gửi tại mầm non tư thục; Nhiều học sinh lớp 5 ở Quảng Ninh ngộ độc sau bữa cơm trưa; Cận cảnh nhiều cửa hàng Món Huế đóng cửa im lìm.

Đại úy công an ở Cà Mau vay, mượn tiền dân nhưng không trả lãi đúng hạn

Ngày 24/10, nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin cho biết, Công an tỉnh Cà Mau đã có thông báo kết quả giải quyết đơn của bà Đ.B.S., ở thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Đại úy công an ở Cà Mau vay, mượn tiền dân không trả lãi đúng hạn, Hàng loạt học sinh tiểu học ngộ độc sau bữa trưa

Theo đó, nội dung thông báo thể hiện, vào ngày 12/9, Công an tỉnh Cà Mau nhận được thông tin phản ánh Đại úy Trịnh Quang Doanh, cán bộ đội Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc (thuộc Công an huyện Thới Bình) vay, mượn tiền nhưng không trả lãi đúng thời hạn và có thái độ thiếu chuẩn mực với bà S.

Tiếp nhận thông tin, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo đơn vị chức năng vào cuộc và kết luận nội dung tố cáo của công dân đối với Đại úy Doanh là “đúng”.

Từ đó, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo Trưởng Công an huyện Thới Bình phải tổ chức kiểm điểm, xử lý Đại úy Doanh theo quy định của ngành.

Xem thêm: Cà Mau: Chỉ đạo kiểm điểm Đại úy công an vay, mượn tiền dân nhưng không trả lãi đúng hạn

Xác minh việc bé gái 14 tháng tuổi bị bầm tím khắp mặt sau khi gửi tại mầm non tư thục

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, anh Đào Dũng (trú tại tổ dân phố số 1, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) kể lại, ngày hôm 23/10 gia đình đưa cháu Đào C.L.Đ. (14 tháng tuổi) đến trường mầm non tư thục Hoa Sen (địa chỉ tại đường 208, thị trấn An Dương). Đến chiều cùng ngày, vợ anh Dũng là chị Nguyễn Thị Phương Chi tới trường đón con về thì các cô giáo có xin lỗi vì để cháu bị các bạn cắn.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Đại úy công an ở Cà Mau vay, mượn tiền dân không trả lãi đúng hạn, Hàng loạt học sinh tiểu học ngộ độc sau bữa trưa (Hình 2).

"Tôi cứ nghĩ chỉ có một vài nốt cắn nhỏ, nhưng khi nhìn thấy con, tôi rất sốc vì mặt con gái tôi có nhiều vết thương, bầm tím. Ngực cháu cũng có vết bầm.Tôi không hiểu các cô giáo trông con tôi kiểu gì mà để xảy ra chuyện như vậy.

Ngay lập tức, vợ chồng tôi đã đưa cháu ra công an trình báo để yêu cầu làm rõ nguyên nhân vì sao con tôi bị nhiều vết thương trên mặt, trên người như vậy", chị Chi kể lại.

Hiệu trưởng nhà trường nói xin chịu trách nhiệm về việc này và có giải thích là do các cháu cắn nhau, nhưng nhìn các vết thương, gia đình anh Dũng không tin là như vậy.

Xem thêm: Đang xác minh việc bé gái 14 tháng tuổi bị bầm tím khắp mặt sau khi gửi tại mầm non tư thục

 Nhiều học sinh lớp 5 ở Quảng Ninh ngộ độc sau bữa cơm trưa

Một phụ huynh có con đang học tại trường tiểu học Võ Thị Sáu thông tin về vụ việc tại trường vừa xảy ra sự việc 4 em học sinh lớp 5 có biểu hiện ngộ độc thực phẩm sau khi ăn trưa tại trường. 

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Đại úy công an ở Cà Mau vay, mượn tiền dân không trả lãi đúng hạn, Hàng loạt học sinh tiểu học ngộ độc sau bữa trưa (Hình 3).

Nhóm trẻ có biểu hiện đau bụng cơn dữ dội, nôn ra thức ăn. Sau đó, các em được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu. Các bác sĩ Khoa Nhi đã thăm khám, truyền dịch và xét nghiệm máu cho các cháu. Hiện sức khỏe của các bệnh nhi đã tiến triển và đang được theo dõi ngộ độc thức ăn.

Đại diện nhà trường cho biết, buổi trưa của học sinh hôm nay có các món trứng tráng, cá rán, canh rau ngót và thịt nạc. 15 phút sau ăn, nhóm trẻ có biểu hiện như trên và phải nhập viện.

Ông Nguyễn Minh Chung, Chi cục trưởng An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế Quảng Ninh), cho biết ngay sau khi nhận tin, Trung tâm y tế thành phố, Công an TP Hạ Long đã phối hợp vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Xem thêm: Quảng Ninh: Nhiều học sinh lớp 5 ngộ độc sau bữa cơm trưa

 Cận cảnh nhiều cửa hàng Món Huế đóng cửa im lìm

Sau khi các cửa hàng Món Huế ở TP.HCM đóng cửa, thì tại Hà Nội, nhiều cửa hàng món Huế cũng đồng loạt đóng cửa, đồ đạc đã được chuyển đi.

Ghi nhận của báo điện tử Người Đưa Tin tại Hà Nội, các cửa hàng món Huế ở các phố Trần Thái Tông, Hoàng Đạo Thúy, Thái Hà, Láng Hạ, Văn Miếu, Bà Triệu, Trần Duy Hưng... đều đã đóng cửa.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Đại úy công an ở Cà Mau vay, mượn tiền dân không trả lãi đúng hạn, Hàng loạt học sinh tiểu học ngộ độc sau bữa trưa (Hình 4).

Cửa hàng món Huế trên phố Trần Thái Tông đã đóng cửa khoảng 10 ngày trở lại đây, không có hẹn ngày mở lại. Ngoài ra, bên trong cửa hàng món Huế đã trống không, nội thất đã được chuyển đi.

Theo thông tin ban đầu, chuỗi cửa hàng Món Huế đã đóng cửa toàn bộ chi nhánh và cắt đứt liên lạc từ hơn 1 tuần trước, chuỗi nhà hàng này bị tố nợ lương nhân viên hơn 2 tháng và quá hạn thanh toán cho nhiều nhà cung cấp

Xem thêm: Hà Nội: Cận cảnh nhiều cửa hàng món Huế đóng cửa im 

Bá Di (T/h)

Không thể bỏ lỡ: Cảnh báo Website giả mạo bộ Công an để phát tán mã độc, "Thâm nhập" Công ty đổ trộm dầu thải ra sông Đà

Thứ 4, 23/10/2019 | 20:06
Tin nóng thời sự xã hội ngày 23/10: Cảnh báo Website giả mạo bộ Công an để phát tán mã độc; "Thâm nhập" Công ty đổ trộm dầu thải ra sông Đà; Hủy quyết định xử phạt vụ Công an TP.Cà Mau lập biên bản chưa đúng lỗi khi giải quyết TNGT; 100 người ở Thanh Hóa phát hoảng vì vỡ hụi 100 tỷ.

Không thể bỏ lỡ: Phát hiện tôm hùm bị gian thương bơm tạp chất ở Đà Nẵng, Chánh Văn phòng Huyện ủy đánh lái xe nhập viện

Thứ 3, 22/10/2019 | 20:00
Tin nóng thời sự xã hội ngày 22/10: Phát hiện tôm hùm bị gian thương bơm tạp chất ở Đà Nẵng; Chánh Văn phòng Huyện ủy đánh lái xe nhập viện; Chính thức có quyết định buộc thôi việc cô giáo đánh học sinh lớp 2; Đề xuất kiểm điểm cán bộ công an trong vụ giải quyết TNGT.

Không thể bỏ lỡ: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng, Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân

Thứ 2, 21/10/2019 | 20:00
Tin nóng thời sự xã hội ngày 21/10: Clip nữ sinh lớp 7 bất lực chịu trận khi bị đánh hội đồng; Nữ kế toán chết bất thường sau khi “ôm” gần 8 tỷ đồng tiền đất của người dân; Cận cảnh Panorama trên đỉnh Mã Pì Lèng giữa lệnh đình chỉ hoạt động; Đình chỉ lái, phụ xe buýt tuyến 47B bị tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Carnaval Hạ Long 2024: Mãn nhãn với “bữa tiệc” âm thanh, ánh sáng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:39
Lần đầu tại Carnaval Hạ Long, 2 công nghệ Drone light và 3D mapping kết hợp tạo thành “bữa tiệc” ánh sáng khắc họa những biểu tượng đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh.

Thủ tướng cắt băng khánh thành dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm–Vĩnh Hảo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:25
Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo có tổng mức đầu tư 8.925 tỷ đồng, với chiều dài 78,5km, đi qua 3 tỉnh Khánh Hoà, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Phụ nữ tỉnh Đồng Nai xếp hình khổng lồ chào ngày lễ 30/4

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:03
Hơn 700 người đồng diễn xếp hình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:25
Sáng ngày 28/4, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận với chủ đề "Ninh Thuận – Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt".
     
Nổi bật trong ngày

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

Thủ tướng cắt băng khánh thành dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm–Vĩnh Hảo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:25
Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo có tổng mức đầu tư 8.925 tỷ đồng, với chiều dài 78,5km, đi qua 3 tỉnh Khánh Hoà, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Carnaval Hạ Long 2024: Mãn nhãn với “bữa tiệc” âm thanh, ánh sáng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:39
Lần đầu tại Carnaval Hạ Long, 2 công nghệ Drone light và 3D mapping kết hợp tạo thành “bữa tiệc” ánh sáng khắc họa những biểu tượng đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh.

Phê duyệt chủ trương dùng hơn 3.000 tỷ mở rộng cao tốc La Sơn-Hòa Liên

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:28
Dự án mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn - Hòa Liên có chiều dài tuyến khoảng 65km, tổng mức đầu tư khoảng 3.011 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách nhà nước.