Tình trường như tiểu thuyết của

Tình trường như tiểu thuyết của "người ngoài hành tinh" Ronaldo

Chủ nhật, 19/04/2020 | 19:45
0
Không chỉ là tiền đạo tài hoa bậc nhất lịch sử bóng đá, Ronaldo de Lima còn được biết đến với cuộc sống đời tư ồn ào cùng hàng loạt mối tình chóng vánh với những người mẫu.
Thể thao - Tình trường như tiểu thuyết của 'người ngoài hành tinh' Ronaldo

Được tôn vinh là huyền thoại bóng đá, "người ngoài hành tinh", nhưng Ronaldo còn được biết tới như một cầu thủ vướng nhiều bê bối nhất trong giới túc cầu. Từ scandal bán độ ở chung kết World Cup 98 tới tin đồn sử dụng doping suốt một thời gian dài, những lần xô xát trên sân cỏ và đặc biệt là những bê bối liên quan tới sex và gái.

Ronaldo Luis Nazário de Lima (Ronaldo béo) được biết đến là tiền đạo tài hoa bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Anh là chủ nhân của hai Quả bóng Vàng thế giới và hai lần vô địch World Cup. Ronaldo còn được gọi bằng biệt danh "Người ngoài hành tinh" bởi tài năng xuất chúng.

Ronaldo bộc lộ phẩm chất thiên tài và trở thành tiền đạo số một thế giới từ khi còn rất trẻ. Ronaldo trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt danh hiệu “Cầu thủ của năm” khi chỉ mới 20 tuổi (1996). Thế nhưng như nhiều ngôi sao Brazil khác, lối sống sa đọa đã hủy hoại sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo.

Thể thao - Tình trường như tiểu thuyết của 'người ngoài hành tinh' Ronaldo (Hình 2).

Năm 1997, Ronaldo gặp Susana Werner trên phim trường Malhacao khi cùng làm khách mời cho bộ phim. Cả hai sớm nảy sinh tình cảm với đối phương và Werner trở thành bạn gái đầu tiên của Rô “béo”. Dù không kết hôn nhưng người mẫu xứ Samba vẫn dọn về sống chung cùng Ronaldo. Thế nhưng vì mâu thuẫn, cả hai quyết định chia tay sau 2 năm chung sống.

Thể thao - Tình trường như tiểu thuyết của 'người ngoài hành tinh' Ronaldo (Hình 3).

Không lâu sau khi chia tay Werner, Ronaldo nhanh chóng tìm được người thay thế, đó là Milene Domingues - nữ cầu thủ nổi tiếng tại Brazil. Domingues trở thành người vợ đầu tiên của Ronaldo và họ có với nhau một con trai. Thế nhưng sau 3 năm chung sống, Domingues không thể tiếp tục trói chân Ronaldo và cả hai ly hôn.

Thể thao - Tình trường như tiểu thuyết của 'người ngoài hành tinh' Ronaldo (Hình 4).

Năm 2005, Ronaldo khiến cả thế giới chú ý khi quyết định kết hôn cùng Cicarelli Danielle – người mẫu đình đám của Brazil thời điểm đó. Lễ cưới được tổ chức tại lâu đài cổ kính ở Pháp, ước tính buổi lễ tiêu tốn đến hơn 700.000 bảng Anh. Thế nhưng chỉ 5 tháng sau lễ thành hôn xa xỉ, họ tuyên bố chia tay vì không hợp nhau.

Thể thao - Tình trường như tiểu thuyết của 'người ngoài hành tinh' Ronaldo (Hình 5).

Sau nhiều mối tình chóng vánh, năm 2007 Ronaldo lần thứ 3 “lên xe hoa” với Maria Beatriz Antony. Khác với những mối tình trước, Antony không phải người mẫu hay diễn viên mà nghề nghiệp của cô là kỹ sư. Đến nay, Antony là người trói chân Ronaldo lâu nhất khi làm vợ siêu tiền đạo này đến 7 năm và có hai con chung. Chính vì thế quyết định chia tay đột ngột của cặp đôi này khiến nhiều người bất ngờ.

Thể thao - Tình trường như tiểu thuyết của 'người ngoài hành tinh' Ronaldo (Hình 6).

Một năm sau khi ly dị Antony, Ronaldo tiếp tục kết hôn lần nữa với nữ DJ xinh đẹp Paula Morais. Thế nhưng như bao mối tình khác, nữ DJ bốc lửa cũng không thể nắm giữ trái tim “người ngoài hành tinh” được lâu dài.

Sau hai năm chung sống, Ronaldo tuyên bố hủy hôn với Morais vì cô quá ích kỷ, muốn chạy theo sự nghiệp và không hy sinh cho gia đình.

Thể thao - Tình trường như tiểu thuyết của 'người ngoài hành tinh' Ronaldo (Hình 7).

Một tháng sau khi ly dị Morais, Ronaldo công khai mối quan hệ với người mẫu kém anh đến 15 tuổi, Celina Locks. Đây chính là bạn gái của Ronaldo kể từ 2014, thời điểm quan hệ giữa Rô “béo” và vợ cũ Morais bắt đầu rạn nứt. Đến nay Ronaldo vẫn hạnh phúc bên bạn gái trẻ tuổi của mình.

Trang Dung (tổng hợp)

 

Ronaldo béo: 'CR7 chơi hay hơn khi tới Real'

Chủ nhật, 06/10/2013 | 08:58
Cristiano Ronaldo đã ghi được 210 bàn trong 207 trận đá cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo béo tiếc vì Neymar từ chối Real Madrid

Thứ 2, 08/07/2013 | 12:41
Cựu ngôi sao của sân Santiago Bernabeu cho rằng Real Madrid đã để tuột khỏi tầm tay một tài năng lớn khi không thể thuyết phục Neymar tới thủ đô Tây Ban Nha.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?