Tôi không phải là một 'thằng con gái'

Tôi không phải là một 'thằng con gái'

Thứ 7, 02/03/2013 | 09:37
0
Là một thằng con trai. Nhưng tại sao xã hội lại cố tình gán ghép tôi là một "thằng con gái"...

Sinh ra trong một gia đình khá giả, tôi được che chở, bảo bọc tối đa bởi ba mẹ, và đặc biệt là 1 chị ruột, và 4 bà chị họ. Tôi được chơi búp bê, nấu ăn, mặc váy. Trong tủ đồ chơi của tôi không có một con robot, hay một khẩu súng nào... thế rồi tôi đi học...

Gia đình - Tôi không phải là một 'thằng con gái'Tôi bị chọc là pê đê vì do tướng đi và cái cử chỉ nhẹ nhàng, ẻo lả...(Ảnh minh họa)

Từ khi học lớp 5 tôi đã bị những bạn cùng trang lứa trêu chọc tôi là Pê đê. Nhưng do còn nhỏ nên tôi không quan tâm mấy đến những lời nói đó, mà chỉ biết dần thu mình lại và không dám xuất hiện ở nơi đông người nữa. Cứ thể, điều đó diễn ra đối với tôi đến khi tôi học lớp 8, và đây cũng là lúc mà sức ép đè nặng lên tôi. Tôi vô cùng mặc cảm, và không hiểu tại sao minh lại bị chọc như vậy nữa. Nhiều lúc tôi chỉ muốn chết đi để kiếp sau tôi được làm một con người khác. Nhưng nghĩ về gia đình, tôi không thể làm được, tôi còn phải lo cho ba mẹ tôi, vì tôi là con trai một trong nhà.

Không thể chịu được những lời đàm tiếu của bạn bè về mình. Tôi quyết định tìm hiểu nguyên nhân và thay đổi mình. Tôi quyết định hỏi mấy đứa bạn thân của tôi vì sao tôi lại bị chọc như thế, và tụi nó nói vời tôi rằng: "Cái giọng mày the thé, tướng đi thì ẻo lả, đặc biệt là cái mông mày đánh dữ quá...". Lúc đó tôi quê lắm, mặc dù đó là những đứa bạn thân. Nhưng đã quyết tâm rồi thì phải làm, tôi quyết định thay đổi, và cái giọng nói là được tôi quan tâm nhất. Tôi lân la tìm các tài liệu, phương pháp để chỉnh giọng. Và tôi đã làm theo phương pháp tập đọc các âm trầm như " H, CH, M" và các từ có thanh huyền, thanh nặng. Kết quả đã thực sự với tôi, giọng tôi trầm đi, mặc dù chỉ là 80%, vì đôi khi tôi vẫn nói cái giọng kia.

Gia đình - Tôi không phải là một 'thằng con gái' (Hình 2).

Tôi xin cam đoan rằng tôi là con trai 100% (Ảnh minh họa)

Thời gian luyện tập đó kèo dài đến năm lớp 10. Tôi đi học và vẫn bị chọc là Pê đê, tôi biết vì do tướng đi và cử chỉ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, ẻo lả. Nhưng không vì thề mà tôi không có người yêu. Với khuôn mặt đẹp trai, dễ thương của các sao Hàn Quốc,  hiều đứa con gái đã viết thư tỏ tình, và thậm chí còn có 5-6 girl ra tận xe đưa rước học sinh của tôi, mà nhìn tôi, và xì xào với nhỏ bạn tôi là tôi có khuôn mặt "cưng" quá. Nhưng đó không phải là niềm vui thật sự, tôi muốn tôi có một vẻ đẹp nam tính một chút. Tôi đã cố sửa tướng đi, cử chỉ, nhưng vẫn không được.

Bây giờ tôi đã 19 tuổi, tôi sắp bước chân vào giảng đường đại hoc. Tôi đang đi làm thêm ở một quán ăn, mấy anh chị trong quán đều nói tôi giống con gái, và nghi ngờ về giới tính của tôi. Cũng không  thể trách người ta vì thú thật tôi chẳng coi đá banh, không hút thuốc , thích nhậu, nên mọi người càng nghĩ tôi là Pê Đê. Tôi xin cam đoan rằng tôi là con trai 100% (vì tôi thích con gái, và đã có chuyện ấy với bạn gái tôi, và tôi có cảm giác thật sự) nhưng không hiểu sao tôi lai đi đứng như thế. Tôi viết những dòng tâm sự này, mong mọi người hãy giúp tôi cải thiện nhược điểm này...Tôi nghe nói ở bệnh viên Tai Mũi Họng có phương pháp điều chỉnh giọng nói cho những người đàn ông có giọng con gái. Vậy có nơi nào huấn luyện hay phương pháp điều chỉnh tướng đi, và cử chỉ để tôi có thể "cứng" lên một chút không?

Theo Đanong.com

Tiết lộ gây sốc của cựu tu sĩ đồng tính

Thứ 4, 27/02/2013 | 14:17
Đồng tính – quả bom hẹn giờ của giáo hội Thiên chúa - bắt đầu nổ sau sự kiện Giáo hoàng Benedict XVI từ chức và nay là tiết lộ của một cựu tu sĩ rằng, một nửa linh mục mới đều đồng tính.

Gã 'chuẩn men' giả bán tình rồi giết người đồng tính

Chủ nhật, 24/02/2013 | 15:38
Chỉ hơn một tuần sau khi phát hiện vụ án “Giết người”, “Cướp tài sản” kinh hoàng xảy ra tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội), lực lượng công an Thủ đô đã khẩn trương rà soát, khoanh vùng và tóm gọn đối tượng gây án tại nơi “rừng thiêng, nước độc” của tỉnh Thái Nguyên cách Hà Nội gần 200 cây số.

Bác bỏ tin đồn giáo hoàng thoái vị vì bê bối đồng tính

Thứ 5, 14/03/2013 | 10:22
Giả thuyết về nguyên nhân vụ bê bối của nhóm chức sắc đồng tính dẫn đến việc Giáo hoàng Benedict XVI thoái vị là hoàn toàn phi lý, theo báo Le Figaro.

Rủ quan hệ đồng tính để ép viết giấy vay nợ

Thứ 4, 20/02/2013 | 08:38
Sau khi quan hệ tình dục xong, Tuấn Anh đòi anh Thụ phải trả tiền đồng thời bắt ép anh Thụ phải viết giấy vay nợ với số tiền 10 triệu đồng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.