Trà Vinh cho chủ tịch tỉnh về hưu sớm

Trà Vinh cho chủ tịch tỉnh về hưu sớm

Thứ 5, 18/04/2013 | 09:03
0
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh đã chấp thuận cho ông Trần Khiêu - chủ tịch tinh Trà Vinh được nghỉ hưu theo diện chính sách.

Chiều 17/4, Ban thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh đã tổ chức cuộc họp lấy ý kiến xung quanh đơn xin nghỉ việc theo chính sách của ông Trần Khiêu - chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh.

Trao đổi với PV, ông Trần Bình Trọng - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, trưởng Ban tuyên giáo tỉnh Trà Vinh, cho biết, ngày 25/3, ông Trần Khiêu đã ký đơn xin nghỉ việc. Tuy nhiên thời điểm nào Tỉnh ủy nhận được đơn thì chưa nắm rõ.

Trong đơn, ông Trần Khiêu trình bày muốn được nghỉ việc theo diện chính sách với lý do sức khỏe yếu, nhiều tuổi, thương binh và mất sức lao động 45%.

Ông Trọng cho biết, ông Khiêu sinh tháng 10/1954 và theo quy định thì ông sẽ về hưu tháng 10/2014. Ông Khiêu chỉ gửi đơn xin nghỉ việc, ngoài ra không gửi giấy tờ nào liên quan.

Xã hội - Trà Vinh cho chủ tịch tỉnh về hưu sớm

Ông Trần Khiêu – Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho nghỉ hưu theo diện chính sách

Cũng theo Ban thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh, sáng 17/4, cuộc họp Ban Thường vụ đã thống nhất 14/14 phiếu đồng ý cho ông Trần Khiêu nghỉ theo diện chính sách, không giữ chức vụ phó bi thư Tỉnh ủy và chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh.

Chiều cùng ngày, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh cũng đã chấp thuận ý kiến cho ông Trần Khiêu nghỉ theo diện chính sách, với số 46/47 đồng chí có mặt đồng ý.

Khi PV hỏi lý do ông Trần Khiêu nghỉ việc có liên quan đến vụ lùm xùm vừa qua với nữ phó phòng? Ông Trọng cho biết, khi nhận được đơn nghỉ việc của ông Trần Khiêu thì tất cả mọi người đều thống nhất cho nghỉ vì lý do sức khỏe.

“Vấn đề các mối quan hệ và dư luận đồn đoán, chúng tôi có đề cập để đồng chí rút kinh nghiệm và không có kết luận” - ông Trọng cho hay.

Theo Vietnamnet.net

Chủ tịch Trà Vinh: Có người chủ mưu vụ 'nữ phó phòng'

Thứ 2, 15/04/2013 | 20:50
"Tôi nghĩ đang có một người nào đó chủ mưu và khuếch đại sự việc lên. Đó là chuyện của người ta, quyền của người ta, mình không nên nói làm gì...". Chủ tịch tỉnh Trà Vinh, ông Trần Khiêu đã lên tiếng liên quan đến sự việc bà Trần Hồng Ly, bị khai trừ khỏi Đảng...

Chủ tịch tỉnh Trà Vinh xin nghỉ hưu

Thứ 2, 15/04/2013 | 07:50
Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh vừa kỷ luật khai trừ Đảng bà Trần Hồng Ly, người được cho là có "mối quan hệ thân thiết" với Chủ tịch Trần Khiêu.

Bí thư Tỉnh uỷ Trà Vinh: 'Có ai bị kỷ luật mà phục đâu'

Thứ 7, 13/04/2013 | 11:16
“Việc bà Ly nói có bầu thì tôi cũng chưa nắm được là bà ấy có bầu hay không. Việc nói là của bà ấy. Tôi nghĩ anh em làm không có gì sai luật đâu...”. Bí thư tỉnh uỷ Trà Vinh Trần Trí Dũng nói.

Chủ tịch Trà Vinh phủ nhận 'bảo kê' nữ phó phòng

Thứ 5, 11/04/2013 | 16:05
Ông Trần Khiêu - chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh - đã phủ nhận thông tin cho rằng sở dĩ bà Trần Hồng Ly - phó phòng quản lý doanh nghiệp, ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh - ngang nhiên đập ôtô chủ tịch UBND tỉnh và đánh cảnh sát bảo vệ là do ông 'bảo kê'.