Trợ lý HLV Park Hang Seo gây sốt khi gửi tâm thư cho Công Phượng

Trợ lý HLV Park Hang Seo gây sốt khi gửi tâm thư cho Công Phượng

Thứ 2, 16/11/2020 | 11:25
0
Trong ngày trọng đại của Công Phượng, trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam Lê Huy Khoa viết tâm thư gửi Công Phượng và tiết lộ về cô dâu.
Giải trí - Trợ lý HLV Park Hang Seo gây sốt khi gửi tâm thư cho Công Phượng

Hôm nay (16/11), Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh sẽ làm lễ cưới tại TP.HCM với sự chứng kiến của người thân gia đình hai bên.

Một ngày trước sự kiện trọng đại, là người chú thân thiết của nam cầu thủ, trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ xúc động về Công Phượng và nửa kia của anh chàng.

“Bức thư này, mình muốn gửi riêng cho Công Phượng, nhưng bây giờ, bạn ấy đã là người của công chúng, và sẽ là người chồng kể từ ngày mai và cũng muốn kể lại để mọi người hiểu hơn về Phượng, để cùng chia vui với bạn ấy nên mình xin phép công khai.

Mình với Phượng biết nhau từ ngày cậu ấy mới 12 tuổi, còn là một chàng trai nhỏ nhíu, đen nhẻm, đi chân đất. Rất tình cờ, khi mình lên Gia Lai công tác, một đồng nghiệp của mình là giáo viên tiếng Anh của cậu ấy, nói rằng: “Anh ơi, em có cậu bé này người cùng quê với anh, đang ở CLB HAGL lai, em kết nối để anh em làm quen nhé!”.

Mình thì rất yêu bóng đá, lại thấy cậu ấy đang sống xa nhà, đồng hương với nhau nên kết nối làm quen, chứ đâu có nghĩ cậu ấy là một tài năng bóng đá trong tương lai. Thế đấy, chỉ một mối nhân duyên nho nhỏ đã đưa chúng tôi đến ngày hôm nay.

Chuyện tình của cậu, mình, và có lẽ có vài người, biết từ khá sớm và thông tin tình yêu luôn được… 'cập nhật', thậm chí nhiều khi mình còn 'tư vấn tơ lòng' chút chút. Nhưng mình giữ ý không bao giờ chụp hình chung, nếu có chụp cũng không bao giờ đăng để giữ riêng cho cả hai người! Yêu nhau lâu năm, nhưng cả hai bạn ấy đều kín".

Vị trợ lý dành lời khen đặc biệt cho cô dâu Viên Minh và cảm nhận của ông ngay từ ngày đầu gặp cô nàng: '"Đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo", đồng thời khẳng định: "Họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này - đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau!".

Với chú rể Công Phượng, đó là một chàng trai tài năng, chín chắn và trưởng thành, cực kỳ quyết tâm và nỗ lực. "Dù khi còn là một cậu bé hay bây giờ là một chàng trai tài năng, chín chắn và trưởng thành, cực kỳ quyết tâm và nỗ lực, thì cậu vẫn luôn rất thân thiện, chân tình, hiếu thảo với Cha mẹ và anh em, tình nghĩa với bạn bè và luôn rất biết ơn những người đã luôn hỗ trợ cậu trong suốt thời gian qua", ông Huy Khoa viết.

Công Phượng và trợ lý Lê Huy Khoa là đồng hương và đã có 13 năm quen biết.
Ông Lê Huy Khoa còn dành lời khen ngời với người mẹ luôn đứng đằng sau nâng đỡ, dìu dắt Công Phượng: 'Cậu ấy có một người mẹ mà mình cho rằng tuyệt vời. Bà là người có trí nhớ tốt, rất nghiêm khắc với con, luôn giữ cân bằng trong cuộc sống. Có ngày mình lỡ lời khen Công Phượng vì một bàn thắng, bà nghiêm khắc: "Hắn được mọi người yêu thương thì hắn có nghĩa vụ đền đáp tình yêu thương đó, có chi mô to tát mô con, đừng khen hắn quá nha con!".

"Các chàng trai ở đội tuyển Quốc gia, mỗi đám cưới của họ là những niềm hân hoan. Rất tiếc, mình đã không thể dự đám cưới của Duy Mạnh, của Văn Đức, Văn Hoàng, nhưng lần này, mình sẽ không thể bỏ lỡ.

Mong cậu luôn giữ nụ cười sảng khoái thế này, hôm nay và mãi mãi mai sau nhé

Hãy cùng chúc phúc cho hai bạn ấy nhé”, trợ lý Lê Huy Khoa viết.

Trang Dung (t/h)

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Công Phượng: Chi phí siêu đắt đỏ

Thứ 2, 16/11/2020 | 06:00
Hôn lễ của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới cực kỳ nổi tiếng ở TP. HCM.

Không tổ chức AFC Cup 2020, Công Phượng mất cơ hội tranh tài châu lục

Thứ 6, 11/09/2020 | 08:42
Liên đoàn Bóng đá châu Á quyết định hủy AFC Cup 2020 sau nhiều lần cân nhắc. Nhưng giải đấu cấp câu lạc bộ là AFC Champions League 2020 vẫn sẽ được tiếp diễn.

Lý do Công Phượng chưa tập buổi nào với HLV Chung Hae-soung

Thứ 2, 17/08/2020 | 18:00
Tiền đạo người Nghệ An tiếp tục bỏ lỡ các buổi tập của CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-soung.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.