Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé

Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé "ăn cả thế giới" năm nào

Thứ 4, 17/06/2020 | 13:30
0
So với hình ảnh cô nhóc bụ bẫm của mấy năm về trước, giờ đây "thánh ăn" Tiểu Man đã ra dáng một thiếu nữ tí hon với mái tóc dài thướt tha.
Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào

Nếu nhắc đến "thánh ăn" phiên bản người lớn, người ta sẽ nhớ ngay đến Yang Soobin đến từ xứ sở kim chi, vậy thì "thánh ăn" phiên bản nhí chắc chắn thuộc về cô bé với cái tên Tiểu Man đến từ Trung Quốc.

Khoảng tháng 7/2016, cộng đồng mạng nhiều nước trong đó có cả Việt Nam từng xôn xao trước những video ghi lại hình ảnh một cô nhóc bụ bẫm với mái tóc Maruko dễ thương.

Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào (Hình 2).

Những clip về cô bé háu ăn Tiểu Man nhanh chóng khiến nhiều người thích thú và xuýt xoa vì vẻ đáng yêu của em. Khi đó, Tiểu Man mới 1 tuổi rưỡi, sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, được cha mẹ để mái tóc giống nhân vật hoạt hình Maruko hay còn gọi là tóc "bát úp" ngộ nghĩnh.

Bên cạnh đó, Tiểu Man còn được lòng nhiều bậc phụ huynh nhờ ý thức tự giác ăn uống, ăn giỏi nhiều loại thức ăn và tự sử dụng tốt thìa, dĩa loại cho trẻ nhỏ. Cô bé còn được nhiều người ưu ái gọi là "thánh ăn nhí".

Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào (Hình 3).

Không chỉ nhận được sự yêu mến vì khả năng ăn uống, vẻ ngoài dễ thương cùng các biểu cảm hài hước, ngộ nghĩnh thường ngày của Tiểu Man cũng "đốn tim" không ít dân mạng. Những hình ảnh đời thường của cô bé cũng thường xuyên được mẹ chia sẻ.

Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào (Hình 4).

Gần 4 năm trôi qua kể từ ngày lên chức idol nhí, Tiểu Man đã có nhiều thay đổi khiến mọi người không thể nhận ra. Theo tìm hiểu thì Tiểu Man và gia đình vẫn đang sống tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô nhóc 2 tuổi ngày nào giờ sắp lên 6 tuổi rồi.

Lớn hơn nhiều chút nên ngoại hình của Tiểu Man cũng có một chút khác biệt. Tuy vẫn để mái ngô ngố giống Maruko nhưng Tiểu Man nay được mẹ nuôi tóc dài, thành thử ra trông cô nhóc có vẻ chững chạc hơn, nữ tính hơn.

Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào (Hình 5).

Ngoại hình đổi khác nhiều so với ngày bé song nụ cười tít mắt đáng yêu, những biểu cảm tinh nghịch của Tiểu Man vẫn vậy.

Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào (Hình 6).

Bên cạnh đó, cô bé 6 tuổi nay đã trở thành chị cả trong nhà vì mẹ sinh thêm em. Trong nhiều bức ảnh, Tiểu Man ra dáng chị gái khi cùng em chơi đùa, trông chừng em giúp mẹ.

Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào (Hình 7).
Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào (Hình 8).
Đời sống - Tròn mắt với hình ảnh mới, đáng yêu của cô bé 'ăn cả thế giới' năm nào (Hình 9).

Vì nay đã thành "người nhớn" rồi nên ăn uống không còn là thế mạnh của Tiểu Man, những clip ăn của cô bé được hạn chế đăng tải. Thay vào đó, người ta được ngắm Tiểu Man trong những bộ ảnh nghệ thuật hơn. Đương nhiên, biểu cảm hài hước thương hiệu của Tiểu Man thì vẫn còn đó, chỉ là ít được "show" ra hơn.

Trang Dung (t/h)

 

Bé trai 12 tuổi tìm thấy thuyền cổ 4.000 tuổi chấn động giới khảo cổ

Chủ nhật, 14/06/2020 | 06:44
Các nhà khoa học vẫn chưa hết sững sỡ trước một chiếc thuyền cổ được tìm thấy bởi một cậu bé 12 tuổi.

Ngắm ảnh "ngày nào em bé cỏn con" đáng yêu của Tăng Thanh Hà

Thứ 5, 10/10/2019 | 09:00
Hình ảnh khi bé của Tăng Thanh Hà khiến công chúng vô cùng thích thú. Mọi người khẳng định “ngọc nữ” màn ảnh Việt đã xinh từ bé. Những đường nét đáng yêu, xinh đẹp của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc làm khán giả phải yêu ngay cái nhìn đầu tiên.

Món ngon mỗi ngày: Học cách làm kem vani siêu cute "đốn tim" cả nhà

Thứ 6, 27/04/2018 | 10:29
Kem là món ăn được khá nhiều người yêu thích trong những ngày hè nóng nực. Với cách làm kem vani đơn giản không cần dùng máy này bạn vẫn sẽ có được những cây kem mát lạnh, thơm ngon cho cả nhà thưởng thức.

Sốt với clip siêu cute của nữ cảnh sát Hàn Quốc

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:40
Mới đây, đoạn clip mang tên "Nữ cảnh sát Busan với bài hát Kiyomi" được đăng tải trên trang Facebook của cảnh sát thành phố Busan, Hàn Quốc bỗng gây sốt khắp nước này.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.