Truemen - Giải pháp tổng thể tăng cường chất lượng tinh trùng ở nam giới

Truemen - Giải pháp tổng thể tăng cường chất lượng tinh trùng ở nam giới

Thứ 3, 26/03/2019 | 14:43
0
Một trong những nguyên nhân quan trọng hàng đầu gây vô sinh ở nam giới chính là chất lượng cũng như số lượng tinh trùng không đảm bảo. Do đó, làm thế nào vừa bảo vệ chất lượng tinh trùng vừa tìm được cách để tăng cường cả về chất lượng và số lượng tinh trùng là điều vô cùng quan trọng vì điều này sẽ quyết định rất lớn đến khả năng sinh sản nam giới.

Trên thực tế, vô sinh là căn bệnh chung của cả nam và nữ, điểm đáng nói là tỷ lệ vô sinh ở nam giới đang ngày càng tăng lên, tỉ lệ này xấp xỉ bằng với nguyên nhân gây vô sinh do nữ giới. Nguyên nhân chủ yếu gây nên vô sinh ở nam giới ngoài những căn bệnh liên quan đến hệ sinh sản ở đàn ông thì còn có nguyên nhân là do chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo.

Thương hiệu - Truemen - Giải pháp tổng thể tăng cường chất lượng tinh trùng ở nam giới

Trung bình, một người bình thường sẽ sản xuất khoảng từ 70 - 150 triệu tinh trùng mỗi ngày với mỗi lần xuất tinh là khoảng 200 đến 300 triệu tinh trùng. Trong 1ml tinh dịch đậm độ tinh trùng dưới 20 triệu tinh trùng thì khả năng có thai sẽ bị giảm xuống. Hơn nữa, nếu mức độ di động, hình thái và cấu trúc của tinh trùng không được đảm bảo thì hiển nhiên cũng sẽ quyết định đến khả năng sinh sản của nam giới, do đó, chăm lo chất lượng tinh trùng là điều nam giới cần làm.

Người ta coi một người có các bất thường nào đó về mặt "con giống" thì sẽ có vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương hay suy giảm ham muốn, thậm chí là vô sinh. Đây chính là lý do vì sao chất lượng và số lượng tinh trùng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với khả năng sinh sản nam giới và chính là lý do khiến nam giới cần phải có cái nhìn đúng đắn và khách quan về vấn đề này.

Để không làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng đang có, nam giới cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ cũng như tuân thủ quy tắc 3 ngày, tức là hãy chờ 3 ngày giữa các lần xuất tinh vì việc xuất tinh quá thường xuyên với cường độ cao sẽ làm giảm đáng kể số lượng tinh trùng của bạn.

Thương hiệu - Truemen - Giải pháp tổng thể tăng cường chất lượng tinh trùng ở nam giới (Hình 2).

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống cần tránh thức ăn cay, nóng, ngược lại, cần ăn nhiều rau vì nó sẽ giúp nâng cao số lượng tinh trùng vừa đơn giản vừa giúp bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Hãy đảm bảo máu luôn được lưu thông tốt trong cơ thể của bạn, tránh những nơi có nhiệt độ quá cao vì nóng bức sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến tinh hoàn và làm giảm số lượng tinh trùng.

Thực tế cho thấy, có rất nhiều cách giúp nam giới tăng cường số lượng tinh binh một cách tự nhiên. Tuy nhiên, đơn giản và hiệu quả nhất vẫn là tập cho mình những thói quen tốt. Cụ thể, nam giới cần tránh các loại chất độc hại có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe như cocaine, thuốc phiện, cần sa...  Những chất này đều ảnh hưởng không tốt đến quá trình sinh tinh khiến lượng tinh trùng ngày càng ít và thưa thớt hơn.

Bên cạnh đó, tránh tắm với nước nóng vì nước nóng không thích hợp cho tinh trùng, có thể khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm nghiêm trọng. Hãy ưu tiên những loại đồ lót rộng rãi, thoáng mát và được làm bằng chất liệu cotton, đồng thời, từ bỏ thói quen để máy tính hay các thiết bị điện tử lên đùi hay để trong túi quần vì các thiết bị này đều rất dễ làm sinh nhiệt, gây ảnh hưởng không nhỏ đến bìu cũng như sự sản xuất tinh binh, có thể gây ra tình trạng vô sinh - hiếm muộn. 

Ngoài ra, quan hệ tình dục an toàn, hạn chế xuất tinh quá thường xuyên hoặc hạn chế stress, tinh thần bất ổn, căng thẳng... cũng được coi là những cách hay ho giúp nam giới cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng một cách hiệu quả. 

Song song với việc sử dụng các phương pháp nhằm cải thiện các thói quen sinh hoạt hàng ngày, sử dụng viên uống TRUEMEN cũng là một trong những phương pháp được nhiều đấng mày râu lựa chọn. Ngoài các thành phần nổi bật có trong TRUEMEN như dâm dương hoắc, thỏ ty tử, nhục thung dung hay nhân sâm, ba kích… thì Kẽm, hàu biển chính là những thành phần có công dụng tăng cường và cải thiện chất lượng tinh trùng nam giới một cách vô cùng hiệu quả.

Thành phần TRUEMEN 100% là thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính và hiệu quả cao, đồng thời, tác dụng của sản phầm này không chỉ nằm ở chỗ cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng mà nó còn có nhiều tác dụng hơn thế.

Với sự kết hợp của hơn 20 loại thảo dược quý hiếm khác nhau trong thiên nhiên, TRUEMEN mang lại  nhiều công dụng hơn chỉ trong một sản phẩm, đó chính là công dụng bồi bổ sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, ngủ ngon giấc, đặc biệt hiệu quả với các trường hợp tiểu đêm tiểu rắt, nước tiểu có màu do thận hư thận yếu gây ra. Với các trường hợp bị các bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp hay tim mạch, việc sử dụng TRUEMEN hoàn toàn có thể trợ giúp rất tốt cho quá trình điều trị bệnh.

Ghé https://truemen.vn/ hoặc gọi tới hotline 1800.2074 để biết thêm chi tiết về công dụng và thành phần sản phẩm.

Trang Nguyễn

Yếu sinh lý - Nỗi lo của đấng mày râu

Thứ 4, 20/03/2019 | 14:00
Thống kê gần đây cho thấy, số lượng nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý ngày càng tăng cao. Tình trạng phổ biến có thể xảy ra với nam giới trong bất cứ độ tuổi nào.

Một số nguyên nhân dễ thấy khiến nam giới bị yếu sinh lý

Thứ 3, 19/03/2019 | 14:04
Yếu sinh lý là nỗi lo lắng của nhiều đấng mày râu nhưng có lẽ nhiều người không hề biết được rằng, yếu sinh lý hoàn toàn có thể bắt nguồn từ những thói quen xấu hàng ngày như stress hay thuốc lá, rượu bia cùng tình trạng mất ngủ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.