Trường Giang - Người đàn ông luôn chọn sai thời điểm

Trường Giang - Người đàn ông luôn chọn sai thời điểm

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 22/01/2018 | 20:00
1
Mới đây, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi về sự việc cầu hôn trên sóng truyền hình. Thế nhưng, nhiều người cho rằng, anh xin lỗi quá muộn và hình ảnh của nam nghệ sĩ đã bị “sứt mẻ”.
Sự kiện - Trường Giang - Người đàn ông luôn chọn sai thời điểm

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng. (Ảnh.Zing)

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Hoàng Sơn, anh không ủng hộ hành động của Trường Giang trong lễ trao giải Mai Vàng, nhưng cũng dành cho nghệ sĩ hài này sự cảm thông.

“Hành động của Trường Giang đương nhiên là không đúng. Khi đứng ở góc độ nguyên tắc thì việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp là không nên, vì nó ảnh hưởng đến thời lượng phát sóng, chương trình, nhà sản xuất và khán giả. Tuy nhiên, khi đứng ở góc độ khác, góc độ tình cảm bộc phát của một người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu thì cũng là việc đáng được cảm thông”, nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ.

Mặc dù sự việc cầu hôn của Trường Giang đã qua vài ngày, nhưng dư luận dường như vẫn chưa dừng sự quan tâm đến vụ việc. Ở thời điểm ngay sau khi Trường Giang chiếm sóng trực tiếp, câu chuyện của anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Trên thực tế, sóng trực tiếp chỉ có hạn, kịch bản chương trình được lên kế hoạch rất sát, mỗi nghệ sĩ chỉ có 30 giây để phát biểu nhận giải nhưng Trường Giang đã chiếm sóng đến gần 3 phút và điều này đã gây ra nhiều hệ lụy. Cụ thể, 2 giải thưởng quan trọng là Nam/Nữ ca sĩ xuất sắc không được phát trên sóng truyền hình.

 

Sự kiện - Trường Giang - Người đàn ông luôn chọn sai thời điểm (Hình 2).

Diễn viên hài Hoàng Sơn, đồng nghiệp đang cùng tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi với Trường Giang.

Nói về những luồng ý kiến trái chiều liên quan việc cầu hôn của Trường Giang, nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ: “Ở mỗi một vấn đề, một câu chuyện, chúng ta nên nhìn nhận ở nhiều khía cạnh để có cái nhìn thấu đáo về sự việc. Nói về tâm lý của một con người, một chàng trai đang yêu, ta có thể thông cảm với hành động của Trường Giang. Có thể, lúc bình thường, cậu ấy không có cơ hội nói hoặc không có cơ hội để chứng minh cho Nhã Phương biết, mọi người biết về tình cảm, sự nghiêm túc, sự trân trọng với cô gái mình yêu.

Tôi không cổ xúy cho hành động của Trường Giang và cũng đồng ý là cậu ấy sai. Nhưng, ở góc độ tình cảm, có lẽ, vì Giang quá yêu, quá mong muốn nên hành động như vậy. Hành động muốn chứng minh của Trường Giang là đẹp, chỉ hơi dở về thời điểm mà thôi”.

Từ việc chọn sai thời điểm cầu hôn, mới đây, sau 5 ngày kể từ khi sự việc xảy ra, Trường Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi về hành động của mình. Mặc dù tâm thư xin lỗi của nam nghệ sĩ khá dài với nhiều lời thành khẩn nhưng nhiều người cho rằng, Trường Giang xin lỗi quá muộn. Nếu anh xin lỗi sớm hơn, có lẽ hình ảnh của Trường Giang không bị sứt mẻ nhiều đến thế.  

Sự kiện - Trường Giang - Người đàn ông luôn chọn sai thời điểm (Hình 3).

Tâm thư xin lỗi của Trường Giang trên fanpage.

Anh trai Trường Giang: “Tôi sẽ trực tiếp xin lỗi Quý Bình”

Thứ 7, 20/01/2018 | 06:56
Anh trai đồng thời cũng là quản lý của Trường Giang đã lên tiếng sau sự cố “cướp sóng” cầu hôn Nhã Phương của “Mười Khó”.

Quý Bình xấu hổ vì màn cầu hôn “chiếm sóng” của Trường Giang

Thứ 6, 19/01/2018 | 16:00
“Chiếm sóng” đến gần 3 phút để cầu hôn bạn gái ngay trên sóng trực tiếp, Trường Giang bị MC Quý Bình nhắc nhở khéo vì sợ ảnh hưởng đến thời gian của chương trình.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai vàng 2017

Thứ 5, 18/01/2018 | 21:40
Tối nay 18/1, giải Mai vàng lần thứ 23 đã được tổ chức tại nhà hát Thành phố. Bất ngờ nhất trong chương trình chính là màn tỏ tình của diễn viên Trường Giang với bạn gái Nhã Phương.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.