Vinaquick – Giá trị đến từ sự tận tâm

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:00
0

Là thương hiệu sản phẩm mẹ và bé lớn bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại, Vinaquick luôn phát triển với mục tiêu tập trung vào chất lượng và thái độ hỗ trợ khách hàng tận tâm.

Cần biết - Vinaquick – Giá trị đến từ sự tận tâm

Các sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé hiện có tại cửa hàng Vinaquick

Vinaquick hiện đang được biết đến là một thương hiệu đồ dùng mẹ và bé cao cấp với hầu hết các sản phẩm được nhập khẩu từ thị trường Mỹ, đặc biệt là các dòng ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy thông minh… Dù là thương hiệu non trẻ mới phát triển không lâu nhưng Vinaquick đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi sự nghiêm túc trong cách làm việc cùng những sản phẩm thật sự chất lượng.

Cần biết - Vinaquick – Giá trị đến từ sự tận tâm (Hình 2).

Hình ảnh Ceo Vinaquick

Chia sẻ về bí quyết phát triển thương hiệu non trẻ tại một thị trường ngách như mẹ và bé, đại diện Vinaquick không ngần ngại nói: “Mặc dù ở thời điểm này Vinaquick vẫn chưa đạt được nhiều thành tích nổi bật, thế nhưng thương hiệu đã tăng được sự nhận diện của khách hàng và có lượng khách hàng ổn định. Để nói về sự thành công này, ban lãnh đạo Vinaquick nhất quán ý kiến và cho rằng sự tận tâm trong cách hỗ trợ khách hàng của đội ngũ nhân viên và các sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự thành công”.

Cần biết - Vinaquick – Giá trị đến từ sự tận tâm (Hình 3).

Hình ảnh khách đến mua hàng tại Vinaquick

Nhiều khách hàng khi đến với Vinaquick luôn cảm thấy hài lòng vì đội ngũ nhân viên đều có thái độ niềm nở, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm được phân phối tại cửa hàng đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu lớn tại thị trường Mỹ.

Đội ngũ Vinaquick luôn cố gắng nghiên cứu và cập nhật những sản phẩm xe đẩy, ghế ngồi ô tô chất lượng và phù hợp nhất với cấu trúc cơ thể của trẻ em Việt Nam. Vì vậy, các bé khi sử dụng sản phẩm sẽ cảm thấy thoải mái hơn, cha mẹ sẽ không cần lo lắng ngồi xe đẩy làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển cơ thể của bé.  Các sản phẩm mới sẽ được cập nhật trên hệ thống mỗi cuối tuần, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đa dạng sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Nhìn chung, với cái nhìn đúng đắn về thị trường cũng như chiến lược tạo nên giá trị thương hiệu từ sự tận tâm, cái tên Vinaquick đã thật sự thu hút được nhiều khách hàng là bà mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn, vươn lên trở thành thương hiệu mẹ và bé cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Cần biết - Vinaquick – Giá trị đến từ sự tận tâm (Hình 4).

Cửa hàng trưng bày đa dạng sản phẩm cho bé

Bên cạnh các mặt hàng chủ yếu là xe đẩy, ghế ngồi ô tô cho bé, hiện nay Vinaquick còn cung cấp đến thị trường đa dạng các sản phẩm khác như quần áo trẻ em, bỉm, sữa, ghế ăn dặm… Tất cả các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho em bé ở mọi lứa tuổi.

Hy vọng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân viên, thương hiệu Vinaquick sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn nữa trong tương lai và trở thành thương hiệu đồ dùng mẹ và bé quốc dân, giải quyết được vấn nạn sử dụng đồ dùng kém chất lượng cho em bé trong các gia đình Việt Nam.

Minh Tú

Người dân đang trả giá quá cao cho thương hiệu gắn lên miếng vàng

Thứ 3, 19/07/2022 | 12:47
Tỷ giá quy đổi USD tăng ngang euro, lo ngại FED tăng lãi suất, việc giảm sự độc quyền của SJC... là nguyên nhân khiến vàng có thời điểm giảm 5 triệu đồng/lượng.

Tinh dầu tràm mang “thương hiệu” của anh nông dân

Thứ 6, 15/07/2022 | 16:15
Anh nông dân Huỳnh Khánh Lập ngày đêm trăn trở tìm cách khai thác hiệu quả hơn giá trị của cây tràm. Từ đó, tinh dầu tràm Khánh Lập đã ra đời.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.