Vợ bày tỏ sự ngưỡng mộ chồng với lời cầu hôn bất ngờ gây sốt mạng

Vợ bày tỏ sự ngưỡng mộ chồng với lời cầu hôn bất ngờ gây sốt mạng

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 6, 07/09/2018 | 14:50
0
Được chồng chăm sóc, yêu thương và gia đình chồng quý mến, cô nàng Tiểu Hạ đã đăng bài bày tỏ sự ngưỡng mộ chồng khiến dân mạng chú ý.

Có lẽ, từ lâu cư dân mạng liên tục được nghe những lời than phiền của các bà mẹ sau sinh về chồng vô tâm, bỏ bê vợ con, không biết chăm sóc em bé. Thì mới đây, một câu chuyện gia đình hoàn toàn ngược lại khiến chị em thích thú chia sẻ.

Cô nàng có nick Huỳnh Tiểu Hạ đăng tải câu chuyện về người chồng, kèm theo hình ảnh chồng đang chăm sóc con nhỏ.

Cộng đồng mạng - Vợ bày tỏ sự ngưỡng mộ chồng với lời cầu hôn bất ngờ gây sốt mạng

Hình ảnh chồng chăm con và sự ngưỡng mộ chồng của Tiểu Hạ đang gây sốt.

Huỳnh Tiểu Hạ viết: “Đây là chồng em, nếu có một từ để nói về chồng em, em chỉ biết nói từ “ngưỡng mộ”.

Em với chồng em quen nhau chưa tới 3 tháng đã quyết định kết hôn. Và đó là quyết định sáng suốt nhất của cuộc đời em. Chồng em là một người theo chủ nghĩa vợ con trên hết. Làm lương bao nhiêu đưa hết cho vợ, vợ đưa lại bao nhiêu là cầm bấy nhiêu, không đòi hỏi.

Khi sinh em phải sinh mổ, anh ấy ở bên cạnh 24/24 dìu em tập đi, thay đồ, rửa ráy, vệ sinh, anh ấy làm hết một mình. Nhiều lúc em thấy tội quá em nói để em làm cho nhưng anh ấy lại bảo anh làm cho vợ anh chứ cho ai, em không phải ngại. Từ khi có con chưa bao giờ em thấy chồng em mua một cái áo mới, toàn em tự động mua thôi…

Mà điều em ngưỡng mộ về chồng em nhất là rất tôn trọng vợ, cưới nhau 2 năm nhưng chưa bao giờ nói 1 tiếng nặng với vợ. Chưa bao giờ để vợ giận quá một ngày, dù đúng hay sai anh vẫn là người xin lỗi trước. Em cảm thấy em quá may mắn khi có được một người chồng như vậy, cả gia đình chồng rất tốt. Mặc dù anh vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng đối với em như vậy là quá đủ. Em tin cái gọi là duyên số, sau bao nhiêu lần vấp ngã trong tình yêu thì ông trời cũng bù đắp cho em một người đàn ông như thế. Vậy nên chị em đừng nghĩ tiêu cực,vì xung quanh vẫn còn nhiều đàn ông tốt”.

Câu chuyện của Huỳnh Tiểu Hạ (SN 1994, tại Quảng Ngãi) nhanh chóng nhận được sự chia sẻ cũng như những lời bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Tiểu Hạ thật may mắn vì có một người chồng biết yêu thương và chăm sóc.

Cộng đồng mạng - Vợ bày tỏ sự ngưỡng mộ chồng với lời cầu hôn bất ngờ gây sốt mạng (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của cô nàng 9X.

Chia sẻ với PV, Huỳnh Tiểu Hạ cho biết, chồng cô sinh năm 1990, họ quen nhau qua mạng, sau một thời gian nói chuyện cả hai cảm thấy hiểu nhau vì cùng trải qua một mối tình 3 năm nhưng đều tan vỡ. Rồi họ hẹn gặp nhau, chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống.

“Chồng tôi là một người không cầu kỳ, lãng mạn, không những thế anh còn ngay thẳng và chân thành. Quen và yêu được gần 3 tháng anh đã nói muốn cưới em với lời cầu hôn sốc “em có muốn lấy anh làm chồng, anh kêu ba má qua nhà nói chuyện”.

Tôi bất ngờ với sự thẳng thắn của anh, tôi cũng cần một người đàn ông như vậy nên đã đồng ý luôn. Tôi là một người khá bướng bỉnh nhưng lại chu toàn trong vấn đề chăm sóc gia đình, hiếu thảo với ba mẹ chồng, vì thế chồng tôi khá yên tâm khi đi làm. Từ ngày sinh đến giờ, chồng tôi vẫn luôn ân cần, chu đáo như vậy. Không bao giờ để vợ buồn hay tủi thân”, Tiểu Hạ chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Vợ bày tỏ sự ngưỡng mộ chồng với lời cầu hôn bất ngờ gây sốt mạng (Hình 3).

Tiểu Hạ bắt những khoảnh khắc của chồng và con.

Không chỉ chồng mà gia đình nhà chồng cũng khiến Tiểu Hạ cảm thấy hạnh phúc. Cô không biết nấu ăn nên mẹ chồng là người nấu và chỉ bảo cô từng món một. Lúc cô sinh em bé xong mẹ chồng lo cơm nước, giặt giũ… tất cả mọi việc. Bố chồng cô là người ít nói và trọng lễ nghĩa nên không để ý con dâu lắm, cô luôn ngoan ngoãn và lễ phép với gia đình chồng.

Theo Tiểu Hạ, hôn nhân cần có sự tôn trọng, cả hai không nên đặt cái tôi của mình áp đặt lên người khác. Và đặc biệt là vợ chồng cần nhường nhịn nhau để gia đình được êm ấm.

Sốt mạng với chuyện con dâu được bố mẹ chồng yêu chiều hơn con đẻ

Thứ 7, 01/09/2018 | 09:01
Có lẽ, cô gái nào khi đọc câu chuyện này cũng đều mong muốn mình sẽ được may mắn như cô con dâu dưới đây.

Cô gái gây sốt mạng với chuyện chia tay vẫn được bố mẹ bạn trai yêu quý

Thứ 7, 25/08/2018 | 19:32
Câu chuyện của Nguyễn H. (Hà Nội) chia sẻ trên trang cá nhân, về việc dù đã chia tay với người yêu nhưng vẫn được bố mẹ bạn trai cũ yêu quý đang gây sốt mạng xã hội.

Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng

Thứ 3, 14/08/2018 | 19:20
Câu chuyện tình yêu, cách chăm sóc của ông bà dành cho nhau được Trang Nhi chia sẻ trên một fanpage lớn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Vườn thú ở Trung Quốc nhuộm chó thành gấu trúc gây phẫn nộ

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:14
Một sở thú ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi dùng hai chú chó để đóng giả gấu trúc nhằm thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 1/5.

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá chép có hình "mặt người"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:00
Trong lúc đi câu, người đàn ông đã bắt được con cá chép dài 35cm và nặng 800 gram có hình "mặt người".

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.

Dắt chó đi dạo, 3 bố con nhặt được cục vàng giá 940 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:04
Trong lúc dắt chó đi dạo, 3 bố con đã tình cờ nhặt được cục vàng trị giá lên tới 940 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.