Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby thắng kiện sau khi bị bôi nhọ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby thắng kiện sau khi bị bôi nhọ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ

Thứ 5, 04/04/2019 | 14:00
0
Vừa qua, phía tòa án Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức tuyên bố Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thắng kiện trong vụ việc bị xúc phạm, bôi nhọ danh dự trên mạng.

.

Sự kiện - Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby thắng kiện sau khi bị bôi nhọ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ

Cụ thể trước đó, một tài khoản Weibo cá nhân đã đăng tải những bức ảnh trong quá khứ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lên mạng để quảng bá cho công ty thẩm mĩ của mình. 

Sự kiện - Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby thắng kiện sau khi bị bôi nhọ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ (Hình 2).

Người này còn cố tình photoshop "thêm bớt"  để hình ảnh được phù hợp hơn với hoạt động kinh doanh. Với hành động này, vị doanh nhân kia không chỉ xúc phạm cặp vợ chồng nổi tiếng mà còn vi phạm đến bản quyền hình ảnh, chân dung của người khác khi chưa có sự đồng ý mà tự tiện chỉnh sửa qua.

Sự kiện - Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby thắng kiện sau khi bị bôi nhọ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ (Hình 3).

Ngoài ra người này còn đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Nếu như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không chỉnh sửa thì ảnh kết hôn của họ hẳn phải như thế này"

Trước những lời lẽ có phần xúc phạm nghiêm trọng, phía nam tài tử Thần điêu đại hiệp đã quyết định gửi đơn kiện, yêu cầu bồi thường danh dự. 

Sự kiện - Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby thắng kiện sau khi bị bôi nhọ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ (Hình 4).

Vừa qua, phía tòa án Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức tuyên bố Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thắng kiện trong vụ việc bị xúc phạm, bôi nhọ danh dự trên mạng. Theo đó, người đàn ông phải gửi lời xin lỗi đến hai vợ chồng, đồng thời nộp phạt số tiền 85.000 NDT (gần 300 triệu đồng) bồi thường tổn hại vật chất và tinh thần.

Đây không phải là lần đầu tiên việc Angela Baby phẫu thuật thẩm mĩ bị người ta nghi ngờ và soi mói. Ngay từ khi debut và mới nổi tiếng, người đẹp đã vướng vô số nghi vấn về chuyện từng "dao kéo", bởi gương mặt ngày càng trở nên hoàn mĩ và xinh đẹp. Trong khi đó, ảnh quá khứ lại tạo cảm giác "không hề ăn nhập gì" với hình ảnh hiện tại.

Trang Dung (t/h)

 

Huỳnh Hiểu Minh từng nghĩ đến chuyện tự tử vì áp lực dư luận

Thứ 7, 30/03/2019 | 13:00
Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao hạng A của Trung Quốc nhưng thường xuyên bị chỉ trích vì diễn xuất không ổn định. Anh tiết lộ từng bị áp lực đến mức muốn tự tử vì nói tiếng Anh tệ.

Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby "tháo chạy" không cần cả con trai?

Thứ 6, 07/12/2018 | 19:00
Thông tin Angela Baby đòi ly hôn không cần con trai vì Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng khiến dân tình bán tín bán nghi.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.