Vụ 3 người chết ở Hà Giang: Khởi tố vụ án để điều tra

Vụ 3 người chết ở Hà Giang: Khởi tố vụ án để điều tra

Duong Quang Sơn
Thứ 5, 22/03/2018 | 14:09
0
Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ 3 người chết ở xã Phương Độ (TP.Hà Giang) vào chiều ngày 20/3.

Người phát ngôn Công an tỉnh Hà Giang cho biết, cơ quan điều tra (PC45, Công an tỉnh Hà Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về vụ việc 3 người tử vong bất thường trên xe ô tô tại xã Phương Độ, TP.Hà Giang (tỉnh Hà Giang).

Trước đó, người phát ngôn Công an tỉnh Hà Giang cho biết, căn cứ vào kết quả điều tra, nếu có dấu hiệu của tội phạm thì cơ quan điều tra sẽ khởi tố vụ án.

Sau vụ việc 3 người trong 1 gia đình được xác định tử vong trong chiếc ô tô tại xã Phương Độ (TP.Hà Giang) có nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân vụ việc.

Vụ 3 người chết ở Hà Giang: Khởi tố vụ án để điều tra

Công an đã khởi tố vụ án

Trong đó, có nguồn tin cho rằng cơ quan điều tra xác định đây là vụ án mạng, nạn nhân là chị N. và cháu bé 9 tháng tuổi. Còn nghi phạm chính là người chồng.

Theo đó, do người chồng nghi ngờ vợ mình ngoại tình và cậu con trai 9 tháng tuổi không phải là con mình. Người chồng đã đi giám định ADN của cháu bé.

Hai người đã nộp đơn ra tòa xin ly hôn. Tuy nhiên, sau đó biết được kết quả xét nghiệm nên người chồng gây ra vụ việc thương tâm trên. Nghi phạm đã chốt cửa xe rồi xả gas gây ngạt khiến 3 người cùng tử vong.

Sáng ngày 23/3, người phát ngôn Công an tỉnh Hà Giang cho biết, về việc có một số thông tin lan truyền về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, người phát ngôn Công an tỉnh Hà Giang cho biết, cái đó toàn là suy luận phỏng đoán chứ chưa có kết luận chính thức của các cơ quan chức năng. Khi nào các cơ quan chuyên môn có kết quả thì cơ quan công an mới có thể thông tin được.

Ngoài ra, người phát ngôn Công an tỉnh Hà Giang cũng cho biết, bao giờ có kết luận của các cơ quan chuyên môn, căn cứ vào đó nếu mình xác định được có hay không tội phạm thì mới có thể khởi tố hoặc không khởi tố vụ án để điều tra

Như trước đó báo Người Đưa Tin đã phản ánh, vụ việc anh Trịnh Đức M. (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang, lái xe tại sở Xây dựng tỉnh) và chị N., vợ anh M., cùng cháu bé 9 tháng tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes vào chiều 20/3 vẫn đang được Công an tỉnh Hà Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đến chiều ngày 21/3, gia đình đã đưa các nạn nhân đi hỏa táng ở Phú Thọ.

Chia sẻ thêm thông tin về vụ việc, một lãnh đạo tổ dân phố nơi anh M. sinh sống cho biết, hai ngày cuối tuần (ngày 17 và 18/3) gia đình anh M. về quê vợ ở Phú Thọ vì có việc gia đình, sau đó trở lại Hà Giang. Sáng 19/3, vợ chồng anh M. vẫn đi làm bình thường. Cháu bé được mẹ gửi ở gần chỗ làm. Đến cuối giờ chiều, anh M. đi đón hai mẹ con nhưng không thấy về.

Người thân của anh M. trình báo công an việc anh này đưa vợ con đi đâu đó không rõ và có những biểu hiện nóng giận.

Gia đình cũng được cho là thông tin tới lực lượng CSGT để tìm kiếm chiếc xe ô tô mà anh M. sử dụng. Mặc dù gia đình đã tìm kiếm và nhờ cả lực lượng chức năng nhưng không thấy. Và đầu giờ chiều ngày 20/3 thì phát hiện 3 người trong gia đình anh M. tử vong ở xã Phương Độ, TP.Hà Giang.

Theo vị cán bộ tổ dân phố số 3, khi ông sang nhà hỏi chuyện gia đình thì được biết, trong khi anh M. chở 2 người đi, chị N. có gọi điện cho con trai lớn SN 2003 dặn dò và nói đại ý bố đưa em với mẹ đi.

Theo đánh giá của nhiều người, gia đình nhà anh M. không có điều tiếng gì, cả hai đều là cán bộ nên điều kiện kinh tế cũng bình thường.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ 3 người chết ở Hà Giang: Hé lộ cuộc điện thoại cuối cùng của nạn nhân

Thứ 4, 21/03/2018 | 20:14
Gia đình nạn nhân nhận được thông tin con rể chở vợ và con đi trong trạng thái không bình thường. Gia đình báo công an đi tìm nhưng không thấy. Cậu con trai ở nhà thì nhận được cuộc điện thoại của mẹ.

Vụ 3 người chết ở Hà Giang: Manh mối từ chiếc xe tiền tỷ bên đường

Thứ 4, 21/03/2018 | 18:45
Người dân thấy chiếc ô tô sang trọng màu đen đậu ven đường từ sáng tới chiều nên sinh nghi. Một số người tiến lại kiểm tra thì tá hỏa phát hiện 3 người tử vong.

Thông tin về người vợ trong vụ gia đình tử vong trên ô tô ở Hà Giang

Thứ 5, 22/03/2018 | 06:45
Thông tin từ lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Giang, người vợ trong vụ gia đình tử vong trên chiếc xe Mercedes là Phó trưởng khoa Sản của bệnh viện.
Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.