Vũ công Kim Anh cũng bị sàm sỡ giống Phạm Lịch

Vũ công Kim Anh cũng bị sàm sỡ giống Phạm Lịch

Thứ 4, 18/12/2019 | 14:47
0
"Trong nghề này, ranh giới về chuyện sàm sỡ rất mong manh. Có những lúc mình cảm nhận thấy mình bị sàm sỡ nhưng lại không thể né tránh hoàn toàn được", vũ công Kim Anh chia sẻ.

Đầu năm 2018, vũ công Phạm Lịch bất ngờ tố ca sĩ Phạm Anh Khoa sàm sỡ, quấy rối tình dục cô. Vụ việc này từng gây chấn động giới showbiz và Phạm Anh Khoa đã phải tổ chức họp báo để công khai xin lỗi Phạm Lịch cùng khán giả.

Giải trí - Vũ công Kim Anh cũng bị sàm sỡ giống Phạm Lịch

Vũ công Kim Anh - Vũ đoàn Oh đăng quang cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về góc khuất nghề này.

Kim Anh khẳng định ranh giới của việc đụng chạm cơ thể và việc sàm sỡ trong nghề vũ công thực sự rất mong manh. Cô nói "Đôi lúc mình có thể cảm nhận được là bị sàm sỡ nhưng không thể né tránh hoàn toàn vì đó là công việc.

Nhưng đối với tôi, những việc đó rất hi hữu, có lẽ do tôi may mắn được hợp tác và làm việc cùng những nghệ sĩ chuyên nghiệp và rất nghiêm túc với nghề. Họ không bao giờ lợi dụng công việc để làm những chuyện đó.

Với những vấn đề như thế này, tôi nghĩ bản thân mình vẫn là quan trọng nhất. Nếu bản thân mình không lung lay thì không có ai có thể lợi dụng hay sàm sỡ được mình cả. Còn nếu họ cố tình thì tôi nhất định phải lên tiếng. Những người bị sàm sỡ mà vẫn im lặng thì đó là do lựa chọn của mỗi người".

Giải trí - Vũ công Kim Anh cũng bị sàm sỡ giống Phạm Lịch (Hình 2).

Kim Anh sinh năm 1993, cô bước vào nghề vũ công từ năm 15 tuổi và được biết đến khi cùng Vũ đoàn Oh đăng quang cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin. Năm 2014, nữ vũ công là một trong những gương mặt gây chú ý trong chương trình So You Think You Can Dance.

Ngoài nhảy múa, Kim Anh được công nhận là một gương mặt đa tài khi lấn sân diễn xuất và ca hát trong nhiều chương trình truyền hình.

Đặc biệt, trong chương trình Tinh hoa hội tụ, Kim Anh chiếm được tình cảm của cả khán giả cùng giám khảo gồm 2 tên tuổi lớn là NSND Hồng Vân và danh ca Phương Dung với rất nhiều lời khen.

Kim Anh kể, cô từng nhận được nhiều lời mời của các đạo diễn về việc đóng vai chính, đổi lại là một "thứ gì đó". "Nhưng tôi đã lựa chọn không. Mà nếu đã lựa chọn bước đi bằng chính đôi chân của mình thì chẳng có gì dễ dàng cả", vũ công Kim Anh nói.

Chia sẻ thêm về gia đình, Kim Anh cho biết gần đây cô mới nhận ra bản thân cứ mãi đuổi những tham vọng cá nhân mà quên mất có những yêu thương đang chờ đợi mình ở nhà.

"Lúc tôi biết mình không còn nhiều thời gian bên cạnh mẹ, tôi rất muốn làm một điều gì đó để gia đình có thể tự hào về tôi. Nhưng tôi nhận ra, người thân của tôi chỉ muốn tôi ở bên cạnh họ là đủ. Thực sự tôi rất hối hận vì đã không dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình, nhưng nếu cho tôi chọn lại, chưa chắc tôi sẽ làm khác đi. Tôi chỉ ước mình đừng tham kiếm tiền và biết chọn lựa những show diễn phù hợp để có thể bên cạnh gia đình nhiều hơn", Kim Anh bộc bạch.

T.D (t/h)

 

Phạm Lịch chia sẻ về công việc, tình yêu mới sau vụ tố rocker Phạm Anh Khoa quấy rối

Thứ 2, 04/03/2019 | 12:00
Một năm khó khăn sau vụ tố Phạm Anh Khoa sàm sỡ, Phạm Lịch đã có bạn trai và hiện đang là giảng viên xinh đẹp của học viện đào tạo nghệ sĩ.

Vợ Phạm Anh Khoa bất ngờ nhắc lại scandal gạ tình của chồng, Phạm Lịch bức xúc lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 11:52
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc nói vợ Phạm Anh Khoa với những lời lẽ vô cùng gay gắt.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.